หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเบอร์ติดต่อ LAZADA ด้วยครับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
ต้องการยกเลิกสินค้าที่สั่งไปเนื่องจากสั่งซื้อซ้ำ
เบอร์โทรที่มี 02 695 0600 โทรไม่ติดเลย
กดโทรตั้งแต่เช้าสายไม่วางตลอด ใครมีเบอร์อื่นไหมครับ
ปล.ทางผมเป็นกรณีตัดบัตรเครดิต หากสินค้ามาแล้วไม่รับจะถือเป็นการส่งคืนสินค้าแล้วจะได้เงินคืนไหมครับ หรือหาทางติดต่อให้ได้จะง่ายกว่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งเตือนปัญหาระบบคืนเงินของ lazada กรณีชำระด้วย voucher ได้เงินคืนไม่ครบ
จขกท.ได้ซื้อสินค้าหลายรายการ และได้ชำระเงินด้วย code ส่วนลด หักลบค่าสินค้า และค่าส่งแล้ว มีส่วนที่ต้องชำระเองด้วยบัตรเครดิตอีกจำนวนหนึ่ง ต่อมามีสินค้ารายการหนึ่งราคาหน้าร้าน 540 บาท ค่าส่งอีก 45 บาท ถ
mentosmalon
สินค้า Lazada ไม่มาส่งตามกำหนด
สั่งสินค้า Lazada ไป แต่เลยกำหนดส่งแล้ว ไม่มีใครติดต่อมาเลย ชำระผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว จะติดตามยังไง และมีอะไรชดเชยไหมครับ ถ้าจะยกเลิกสินค้ายังไง มันยุ่งยากมากไหมครับ
ในท่ามกลางความเป็นไป
ว่าด้วยการ คืนเงินผ่านบัตรเครดิต Lazada
เมื่อวันที่ 21 ก.พ. ผมได้สั่งของ ชิ้นนึง ใน Lazada และ ก็แจ้งทำการ ยกเลิกสินค้า ในวันเดียวกัน ซึ่งใน เว็บมันขึ้นแจงว่า คืนเงินผ่าน บัตรเครดิต ซึ่งจะต้องใช้เวลาประมาน 7 วันโดยประมาน ในการจะได้รับเงินค
สมาชิกหมายเลข 1582388
ยกเลิกสั่งซื้อของใน lazada
คือวันนี้เพิ่งเข้าไปดูในเว็บค่ะแล้วก็ลองเลือกของหยิบใส่ตะกร้าแต่เผลอไปกดสั่งซื้อตอนที่กำลังตัดสินใจเลยอยากยกเลิกเพราะไปอ่านกระทู้อื่นๆมาก็ไม่กล้าสั่งเลยอยากยกเลิกพอโทรไปที่เบอร์ 02-695-0600 ก็ขึ้นผู้ใ
สมาชิกหมายเลข 3409226
สั่งของจาก Lazada ระบบขึ้นว่าจัดส่งโดย Lazada Express [LEX] ผ่านหลายวันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ จะขอยกเลิกได้ไหม
สั่งของจาก Lazada ระบบขึ้นว่าจัดส่งโดย Lazada Express ผ่านหลายวันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ จะขอยกเลิกได้ไหม Order ไปวันที่ 28/09/15 จนถึงวันนี้ 06/10/15 รอมา 6-7 วันแล้วครับไม่มีการติดต่อกลับ สั่งสิ
vpsnake
ขอไอเดีย การจัดระเบียบ login password PIN ค่ะ
สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ พันทิป ตอนนี้ เรามี application ในโทรศัพท์มากเหลือเกินค่ะ App ธนาคาร การเงิน มีรวม ประมาณ 10++ Application App อื่น ๆ ได้แก่ shoppee , Lazada , Condo , AIS ,TRUE , 7-11, ล้างรถ, ซ่
SKWC
LAZADA ทำไมต้องขอดูวีดีโอขั้นตอนการผูกบัตรเครดิตด้วย
เนื่องจากบัตรเก่าที่ยกเลิกไปค้างอยู่จึงได้ลบออก แล้วผูกบัตรใบใหม่แต่ผูกไม่ได้ แต่ระบบแจ้งว่า "ขออภัย เพื่อให้แน่ใจว่าบัญชีและเงินของคุณปลอดภัยเราจึงไม่สามารถดำเนินการนี้ได้ โปรดติดต่อฝ่ายบริการล
Soularter
การซื้อของผ่าน Lazada โดยใช้บัตรเครดิตรูด คุณว่า มีความเสี่ยงในการโดนแฮ็คบัตรเครดิตมั้ยครับ แถมไม่ต้องใช้ OTP ด้วย
วันนี้ ผมซื้อของผ่าน Lazada ช่วงเย็นๆ พอช่วงหัวค่ำ ผมโดนแฮ็คบัตรเครดิต ใช้ผ่าน MMBill.com เกือบ 3,000 บาท คือ บางที ก็สงสัยว่า ทำไม Lazada ไม่มี OTP ให้ลูกค้าครับ แล้วมันมีโอกาสมั้ยที่ข้อมูลบัตรเครดิต
สมาชิกหมายเลข 6392772
ต้องการยกเลิกประกัน KGIB_CHUBB SAMAGGI INSURANCE ที่มากับเครดิต กรุงศรี Homepro
จ่ายเงินไปเยอะมากๆ ไม่เคยมีการติดต่อ ถูกบังคับให้จ่ายเงินทิ้งเปล่า
สมาชิกหมายเลข 9030414
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเบอร์ติดต่อ LAZADA ด้วยครับ
เบอร์โทรที่มี 02 695 0600 โทรไม่ติดเลย
กดโทรตั้งแต่เช้าสายไม่วางตลอด ใครมีเบอร์อื่นไหมครับ
ปล.ทางผมเป็นกรณีตัดบัตรเครดิต หากสินค้ามาแล้วไม่รับจะถือเป็นการส่งคืนสินค้าแล้วจะได้เงินคืนไหมครับ หรือหาทางติดต่อให้ได้จะง่ายกว่า