จ่ายบัตรเครดิตผ่านทรูวอลเลตแล้วเงินเข้าผิดใบ ทำยังไงได้บ้างคะ

เรามีบัตรเครดิตของ ธ.กรุงเทพ 2 ใบ เป็นวีซ่า 1 ใบ และบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดแอร์เอเชียอีก 1 ใบ ทั้ง 2 ใบนี้ใช้วงเงินร่วมกัน

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเราฝากคนที่บ้านจ่ายบิลค่าบัตรเครดิตให้ โดยใช้วิธีสแกนบาร์โค้ดแล้วจ่ายเงินผ่านแอพทรูวอลเลต ปกติที่เคยจ่ายมามันจะไปตัดยอดที่บัตรวีซ่า(ไม่รู้ทำไม ก่อนหน้านี้เดาเอาว่าเพราะสมัครใบนี้ก่อน) ส่วนบัตรมาสเตอร์การ์ดเราจะใช้วิธีจ่ายแยกเพราะยอดน้อยกว่า(วีซ่ายอด 3 พันกว่า มาสเตอร์การ์ดยอด 200 กว่า - ปกติไม่ได้ใช้ใบนี้ ยอดนี้เกิดจากน้องสาวยืมจ่ายค่าอาหาร) แต่ของเดือนนี้พอจ่ายแล้วเงิน 3 พันกว่าบาทกลับไปตัดยอดที่บัตรมาสเตอร์การ์ดแทน ทำให้ยอดหนี้ในบัตรเราตอนนี้เป็น + 3 พันกว่าบาท ในบัตรวีซ่า และ - 3 พันกว่าบาท(หมายถึงมีวงเงินเครดิตในบัตร)ในบัตรมาสเตอร์การ์ด

อยากทราบว่าสามารถแก้ไขอย่างไรได้บ้างค่ะ? ให้ทรูดึงเงินคืน หรือให้ธ.กรุงเทพโยกยอดที่ชำระเข้าไปได้ไหมคะ? ถ้าทำใช้เวลากี่วัน? (เรื่องเวลาเราผิดเองเพราะกดจ่ายแล้วก็ไม่ได้เข้ามาเช็คยอดทันที เพิ่งรู้ตัววันนี้ว่ายอดเข้าผิดบัตร และวันครบกำหนดชำระของบัตรทั้ง 2 ใบ คือวันที่ 13 พ.ย. ค่ะ)

ขอบคุณค่ะ

ป.ล. โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ธ.กรุงเทพแล้ว พนักงานเต็มทุกคู่สาย เลยลองตั้งกระทู้ดูก่อนค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคารกรุงเทพ TrueMoney True Money Wallet บัตรเครดิต
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่