เจอพิษ 11.11 จากลาซาด้า Lazada เข้าแล้ว มีใครเจอบ้างครับ

ทำรายการโดยใช้บัตรเครดิต ร่วมโปรลด 20% แต่พอหน้าชำระเงิน เหมือนระบบจะรวนหมุนสักพักเลย จากนั้นขึ้นว่า รอการชำระ แต่ไม่ถึง 1 นาทีมีข้อความว่าตัดเงินจากบัตรเรียบร้อยพร้อมส่วนลดโปรที่ได้ เอาไงล่ะทีนี้ ออเดอร์ยังไม่ยืนยัน สักพักผ่านไปไม่นาน ระบบก็ยืนยันออเดอร์ให้ นึกว่าจะไม่ได้แล้ว แต่ดีใจไม่ทันไร มีข้อความแจ้งว่าตัดเงินซ้ำมาอีกครั้งด้วยยอดเงินที่สูงขึ้นแบบใช้โปรไม่ได้ เข้าไปดูในแอพของบัตร ตัดซ้ำมา 2 ยอดจริงด้วย ทีนี้เลยกดยกเลิกออเดอร์ไปแทน และไม่กล้าสั่งใหม่อีกแล้ว
ไม่แน่ใจในนี้เหมือนมี CC ลาซาด้า รบกวนช่วยดูให้ทีครับ
1. เรื่องเงินที่แจ้งตัดบัตรซ้ำกันเข้ามา
2. ยังอยากได้ออเดอร์ที่ได้ส่วนลด ต้องทำอย่างไรบ้างครับ หรือทำใจ
ปล. จากรูป ยอดเต็มคือ 1854.41 ได้ลดจัดส่ง และลดโปร 20% เหลือ 1373.32 แต่ถ้าไม่ได้ลดโปร จะเป็นยอด 1716.65 ครับ

แก้ไขเพิ่มเติม วันนี้ 13/11/18 มีเจ้าหน้าที่จากลาซาด้า คุณเกวลิน ติดต่อเข้ามาและค่อนข้างให้ข้อมูลที่ดีและยอมรับว่า ระบบมีปัญหาจริงในวันนั้น ซึ่งตอนนี้ยังทำอะไรไม่ได้มาก ต้องรอระบบอัพเดทล่าสุด ปัญหาที่เพิ่มเข้ามา นอกจากเรื่องเงินตัดซ้อน คือที่ยกเลิกไปรายการค้างยกเลิกไม่ได้ และจะแก้ไขปัญหาให้ โดยประสานขนส่งสินค้า และจะแจ้ง จขกท กลับ ส่วนเรื่องเงินให้รอถ้ายอดเรียกเก็บจริงๆ ให้แจ้งบัตรเครดิต เพื่อปฏิเสธการจ่ายเงินแล้วธนาคารจะเคลียร์กับลาซาด้าเอง แล้วเราจะรอดูกันครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
เราสั่งไป4ออเดอร์ แต่เก็บเงินปลายทางทั้งหมด แคล้วคลาดคงกระพันดีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่