สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
เราสั่งไป4ออเดอร์ แต่เก็บเงินปลายทางทั้งหมด แคล้วคลาดคงกระพันดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 700585 ถูกใจ, เนียนโก๊ะซัง ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3187599 ขำกลิ้ง, สมาชิกหมายเลข 1030346 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 2986375 ถูกใจ, Evefy Lawa ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3829601 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1455208 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1183308 ขำกลิ้ง, สมาชิกหมายเลข 2882919 ขำกลิ้งรวมถึงอีก 12 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
Mobile Application
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
เจอพิษ 11.11 จากลาซาด้า Lazada เข้าแล้ว มีใครเจอบ้างครับ
ไม่แน่ใจในนี้เหมือนมี CC ลาซาด้า รบกวนช่วยดูให้ทีครับ
1. เรื่องเงินที่แจ้งตัดบัตรซ้ำกันเข้ามา
2. ยังอยากได้ออเดอร์ที่ได้ส่วนลด ต้องทำอย่างไรบ้างครับ หรือทำใจ
ปล. จากรูป ยอดเต็มคือ 1854.41 ได้ลดจัดส่ง และลดโปร 20% เหลือ 1373.32 แต่ถ้าไม่ได้ลดโปร จะเป็นยอด 1716.65 ครับ
แก้ไขเพิ่มเติม วันนี้ 13/11/18 มีเจ้าหน้าที่จากลาซาด้า คุณเกวลิน ติดต่อเข้ามาและค่อนข้างให้ข้อมูลที่ดีและยอมรับว่า ระบบมีปัญหาจริงในวันนั้น ซึ่งตอนนี้ยังทำอะไรไม่ได้มาก ต้องรอระบบอัพเดทล่าสุด ปัญหาที่เพิ่มเข้ามา นอกจากเรื่องเงินตัดซ้อน คือที่ยกเลิกไปรายการค้างยกเลิกไม่ได้ และจะแก้ไขปัญหาให้ โดยประสานขนส่งสินค้า และจะแจ้ง จขกท กลับ ส่วนเรื่องเงินให้รอถ้ายอดเรียกเก็บจริงๆ ให้แจ้งบัตรเครดิต เพื่อปฏิเสธการจ่ายเงินแล้วธนาคารจะเคลียร์กับลาซาด้าเอง แล้วเราจะรอดูกันครับ