มีเบอร์ โทรศัพท์อยู่ 2 เบอร์
เบอร์หนึ่งเป็น Happy Dtac แจ้งว่าถูกยกเลิก เพราะเติมเงินช้า
เราเลยเอาอีกเบอร์ที่เป็น LINE MOBILE โทรไป 1678
สายต่อเข้า Call Center LINE MOBILE ทันที
พนักงานแจ้งว่า ถ้าใช้เบอร์ LINE MOBILE จะต่อเข้าที่นี่ทันที
ถ้าอยากคุยกับ DTAC ให้ใช้เบอร์อื่นโทร !!?
เราก็บอก มีเบอร์เดียว คุณโอนให้ไม่ได้เหรอ ก็บอกโอนไม่ได้
คุณต้องลองติดต่อ DTAC ผ่าน Social Media ช่องทางอื่นๆ แทน
เด่วนะะะะะ!???
มีแบบนี้ด้วยเหรอ ?
ถ้าคุณจะใช้เลขหมายเดียวกัน คือ 1678
คุณก็ควรมีตัวเลือกให้ลูกค้าเลือกได้สิคะ
เช่น กด 1 ต่อ DTAC กด 2 ต่อ Line Mobile อะไรแบบนี้
ไม่ใช่ว่า บังคับต่อ Line เท่านั้น
จะโทรหา DTAC ลูกค้าต้องไปใช้เครื่อข่ายอื่น
ต้องไปยืมโทรศัพท์เพื่อนฝูงให้วุ่นวายเหรอ ?
แล้วนี่เราทักไปใน Facebook ก็ไม่ตอบ
ต้องมาถามใน Pantip ใช่ไหม
Line Mobile ควรปรับปรุงการบริการด้านนี้ด่วนนะคะ
ซิมเบอร์ DTAC ถูกยกเลิก ใช้ซิม LINE MOBILE โทรหา DTAC ไม่ได้
เบอร์หนึ่งเป็น Happy Dtac แจ้งว่าถูกยกเลิก เพราะเติมเงินช้า
เราเลยเอาอีกเบอร์ที่เป็น LINE MOBILE โทรไป 1678
สายต่อเข้า Call Center LINE MOBILE ทันที
พนักงานแจ้งว่า ถ้าใช้เบอร์ LINE MOBILE จะต่อเข้าที่นี่ทันที
ถ้าอยากคุยกับ DTAC ให้ใช้เบอร์อื่นโทร !!?
เราก็บอก มีเบอร์เดียว คุณโอนให้ไม่ได้เหรอ ก็บอกโอนไม่ได้
คุณต้องลองติดต่อ DTAC ผ่าน Social Media ช่องทางอื่นๆ แทน
เด่วนะะะะะ!???
มีแบบนี้ด้วยเหรอ ?
ถ้าคุณจะใช้เลขหมายเดียวกัน คือ 1678
คุณก็ควรมีตัวเลือกให้ลูกค้าเลือกได้สิคะ
เช่น กด 1 ต่อ DTAC กด 2 ต่อ Line Mobile อะไรแบบนี้
ไม่ใช่ว่า บังคับต่อ Line เท่านั้น
จะโทรหา DTAC ลูกค้าต้องไปใช้เครื่อข่ายอื่น
ต้องไปยืมโทรศัพท์เพื่อนฝูงให้วุ่นวายเหรอ ?
แล้วนี่เราทักไปใน Facebook ก็ไม่ตอบ
ต้องมาถามใน Pantip ใช่ไหม
Line Mobile ควรปรับปรุงการบริการด้านนี้ด่วนนะคะ