ขอให้ True รับผิดชอบกับช่วงเวลาที่สิทธิพิเศษได้หายไป

บัตรโดนตัดสิทธิ ไม่ต่อบัตรให้ ทั้งๆ ที่มีคุณสมบัติ เข้าเกณฑ์ตามเงื่อนไข

ขอให้ทรูได้พิจารณา ดำเนินการกับที่ทำให้ ลูกค้าเสียสิทธิไป ตั้งแต่ 1 พ.ย. จนถึง วันที่บัตรกลับมามาสถานะเหมือนเดิม จากการต่อบัตร

และขอให้ดำเนินการในเรื่องค่าโทรที่จะเพิ่มให้ 300 นาที อีก 12 รอบบิล

และผมต้องการร้องเรียนการให้บริการของหลังไมค์ และ จนท.call center ที่ประสานงานผิดพลาด จาก อุดร เป็น อุบล

และแจ้งขอความกรุณาปรับปรุงระบบ  call center 1242 ให้กดได้ง่ายๆ ด้วย ไม่ใช่ เยอะจนวุ่นวาย กด 0 เพื่อติดต่อ จนท. เหมือนจะปกปิดเอาไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่