บัตรโดนตัดสิทธิ ไม่ต่อบัตรให้ ทั้งๆ ที่มีคุณสมบัติ เข้าเกณฑ์ตามเงื่อนไข
ขอให้ทรูได้พิจารณา ดำเนินการกับที่ทำให้ ลูกค้าเสียสิทธิไป ตั้งแต่ 1 พ.ย. จนถึง วันที่บัตรกลับมามาสถานะเหมือนเดิม จากการต่อบัตร
และขอให้ดำเนินการในเรื่องค่าโทรที่จะเพิ่มให้ 300 นาที อีก 12 รอบบิล
และผมต้องการร้องเรียนการให้บริการของหลังไมค์ และ จนท.call center ที่ประสานงานผิดพลาด จาก อุดร เป็น อุบล
และแจ้งขอความกรุณาปรับปรุงระบบ call center 1242 ให้กดได้ง่ายๆ ด้วย ไม่ใช่ เยอะจนวุ่นวาย กด 0 เพื่อติดต่อ จนท. เหมือนจะปกปิดเอาไว้
ขอให้ True รับผิดชอบกับช่วงเวลาที่สิทธิพิเศษได้หายไป
ขอให้ทรูได้พิจารณา ดำเนินการกับที่ทำให้ ลูกค้าเสียสิทธิไป ตั้งแต่ 1 พ.ย. จนถึง วันที่บัตรกลับมามาสถานะเหมือนเดิม จากการต่อบัตร
และขอให้ดำเนินการในเรื่องค่าโทรที่จะเพิ่มให้ 300 นาที อีก 12 รอบบิล
และผมต้องการร้องเรียนการให้บริการของหลังไมค์ และ จนท.call center ที่ประสานงานผิดพลาด จาก อุดร เป็น อุบล
และแจ้งขอความกรุณาปรับปรุงระบบ call center 1242 ให้กดได้ง่ายๆ ด้วย ไม่ใช่ เยอะจนวุ่นวาย กด 0 เพื่อติดต่อ จนท. เหมือนจะปกปิดเอาไว้