หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT หล่มสัก บริการหว่ย พนักงานพูดจาไม่ม่จิตบริการ
กระทู้คำถาม
TOT fiber 2U
TOT หล่มสัก พนักงานพูดจาไม่มีจิตบริการ ผมไปยกเลิกใช้บริการอินเทอร์เน็ต บอกให้เอาราวเตอร์มาคืนด้วยถึงจะสามารถยกเลิกการใช้อินเตอร์เน็ตได้ พูดจาออกมาไม่เป็นมิตรพฤติกรรมน่าตาบุคลิกภาพห่วยการศึกษาไม่ช่วยให้ดีขึ้นเลยช่วยเอาพนักงานไปอบรมเรืองบริการด้วยน่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนโปรเหมือนเริ่มต้นใหม่ TOT
สอบถามเพื่อนๆ หน่อยว่าเคยเจอกรณีอย่างเรามั้ย คือเราจะเข้าไปยกเลิกอินเตอร์เน็ตของ TOT อินเตอร์เน็ตเราใช้มาปีกว่าๆ เกือบ สองปีแล้วแหละ พอจะเข้าไปยกเลิกพนักงานบอกว่า แม่ของเราได้ไปเปลี่ยนโปรโมชั่นอินเตอร
สมาชิกหมายเลข 1615740
ผมทำเรื่องขอคืนเงิน จาก 3BB ค่าประกันเร้าเตอร์ ยังไม่ได้ต้องทำอย่างไร
หลังจากยกเลิกอินเตอร์เน็ต 3bb แล้วเมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 2559 แล้วพนักงานแจ้งว่า หากทำเร้าเตอร์มาคืนจะได้เงินประกัน2000บาท ผมจึงได้นำเร้าเตอร์ไปคืนในวันที่ 17ธ.ค.2559 พนักงานแจ้งว่า จะทำเรื่องคืนเงินให้เ
สมาชิกหมายเลข 3808729
มีไฟสีแดงขึ้นที่router ทำให้เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้ แก้ยังไงครับ
มีไฟสีแดงขึ้นตรงคำว่าLOSครับ เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ขอวิธีแก้หน่อยครับ ปล.โทรไปแจ้ง TOT แล้วครับ หลายวันแล้ว ยังไม่มีความคืบหน้าเลย พนักงานรับสายก็พูดจาแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 973827
ยกเลิกแพคเสริมทีค่ะ
ยกเลิกแพคเก็ตอินเตอร์เน็ตเสริมให้ทีค่ะ หมดหนทางติดต่อแล้วค่ะ 0882310992 งั้นคงต้องย้ายค่ายจริงๆปวดหัวมาก
สมาชิกหมายเลข 8873080
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
โดนระงับซิมรายเดือนaisโดยไม่สามารถโทรออกหรือเล่นอินเตอร์เน็ตได้ แต่ได้บิลค้างชำระของเดือนกย.ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งานเลย
เราค้างชำระแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของais เดือนกรกฎาและเดือนสิงหา เราจึงถูกระงับซิม และเดือนกันยาที่ผ่านมาเราไม่ได้ใช้เน็ตหรือโทรเลยทำไมเราถึงถูกคิดค่าบริการ เราสามารถยกเลิกได้ไหมแล้วค่อยจ่ายค่าบริการภายหล
สมาชิกหมายเลข 8445012
ขอวิธีร้องเรียนเน็ตมือทรู!!
อยากจะร้องเรียนปัญหาจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือทรูคือสปีดการใช้งานช้ามากไม่เหมือนวันแรกๆที่สมัครจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรก็รอสายจนหงุดหงิดมากคุยกับมะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้ของติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9085752
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
ขอยกเลิกซิมรายเดือนทรูมูฟ ทั้งที่ติดสัญญา1ปี
ปกติใช้ทรูมูฟเเบบเติมเงินมาประมาณ3ปี จู่ๆพนักงานจากทรูโทรมาบอกว่า - คุณใช้เบอร์นี้มา3 ปีเเล้ว ปกติจ่ายค่าบริการอินเตอร์เน็ตเดือนล่ะเท่าไร -เราก็ตอบว่าเติมเงินเดือนล่ะ 200บาท เพราะส่วนมากใช้wifi -พนั
สมาชิกหมายเลข 9080482
ต้องการยกเเน็ตทรทรูมูฟ
มีบริการยกเลิกออนไลน์ไหมต้องการยกเลิกโปรเน็ตทรูโปรหลัก ไม่สะดวกไปที่สาขาไม่สะดวกไปที่ shop ตอนแรกใช้โปรอยู่ที่ 278 บาทแต่มีพนักงานโทรมาบอกว่าโปรนี้กำลังจะหมดแล้วให้เปลี่ยนเป็นโปรใหม่เป็นโปร 499 บาทแล้
สมาชิกหมายเลข 9068295
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TOT fiber 2U
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT หล่มสัก บริการหว่ย พนักงานพูดจาไม่ม่จิตบริการ