หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT หล่มสัก บริการหว่ย พนักงานพูดจาไม่ม่จิตบริการ
กระทู้คำถาม
TOT fiber 2U
TOT หล่มสัก พนักงานพูดจาไม่มีจิตบริการ ผมไปยกเลิกใช้บริการอินเทอร์เน็ต บอกให้เอาราวเตอร์มาคืนด้วยถึงจะสามารถยกเลิกการใช้อินเตอร์เน็ตได้ พูดจาออกมาไม่เป็นมิตรพฤติกรรมน่าตาบุคลิกภาพห่วยการศึกษาไม่ช่วยให้ดีขึ้นเลยช่วยเอาพนักงานไปอบรมเรืองบริการด้วยน่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ AIS Call center ไม่ได้เลย มีเรื่องจำเป็นเร่งด่วน
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS 1149 ติดต่อ ด้วยค่ะ เนื่องจากติดต่อคอลเซ้นเตอร์หลายรอบมาก รอสาย เกิน 20 นาที ก็ไม่ได้คุย ต้องการทำธุรกรรมยกเลิกการใช้บริการ ในนามนิติบุคคล และต้องการเปลี่ยนบริการบางหมายเลข ในการใ
สมาชิกหมายเลข 4535645
มีไฟสีแดงขึ้นที่router ทำให้เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้ แก้ยังไงครับ
มีไฟสีแดงขึ้นตรงคำว่าLOSครับ เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ขอวิธีแก้หน่อยครับ ปล.โทรไปแจ้ง TOT แล้วครับ หลายวันแล้ว ยังไม่มีความคืบหน้าเลย พนักงานรับสายก็พูดจาแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 973827
ปัญหาสมัครแพ็ค 5G 3GB 7 วัน
เรามีปัญหาการสมัครเน็ต5G 3GB นาน7วัน 130บาท ลองเปิดโหมดเครื่องบินแล้วก็ยังใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ พยายามติดต่อพนักงาน หรือทางอินเตอร์เน็ตก็แก้ไม่ได้ ใครรู้งวิธีแก้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8132406
ยกเลิกแพคเสริมทีค่ะ
ยกเลิกแพคเก็ตอินเตอร์เน็ตเสริมให้ทีค่ะ หมดหนทางติดต่อแล้วค่ะ 0882310992 งั้นคงต้องย้ายค่ายจริงๆปวดหัวมาก
สมาชิกหมายเลข 8873080
อยากทราบขั้นตอนการยกเลิกInternet TOT
เนื่องจากอินเตอร์เน็ตมีความช้ามากความเร็วไม่ได้ตามที่ระบุไว้ และได้มีการแจ้งเข้าไปหลายรอบแล้วยังไม่มีการดำเนินการให้ดีขึ้น แต่กับช้ากว่าเดิมจึงอยากจะยกเลิกการใช้งาน(ใช้มา2ปี+เปลี่ยนราวด์เตอร์แล้ว) ทีน
สมาชิกหมายเลข 1199933
เสียค่าโง่ให้ อินเตอร์เน็ต tot
เมื่อกลางเดือน กันยายน 2558 ได้ไปขอทำเรื่องเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตจาก adsl เป็น fiber ประมานวันที่ 20 ทาง tot ได้มาติดตั้งให้เสร็จ ก็ได้ถามพนักงานที่มาติดตั้ง "ว่าสามารถใช้ fiber ได้เลยไหม และ totจะย
ในวันที่อากาศเป็นใจ
แจ้งยกเลิกไป จะรู้ได้ยังไงว่าดำเนินการให้หรือยัง
***พี่ จนท ติดต่อมาแล้วนะคะเมื่อสักครู่เลยหลังจากโพสต์กระทู้นี้ลงไป แอบเสียดายมากค่ะ พึ่งมาเจอพี่ จนท.ดีและช่วยเหลือข้อมูลคบรถ้วนตอนที่ตัดสินใจยกเลิกการติดตั้งแล้ว พอดีแจ้งเรื่องขอยกเลิกการติดตั้งไปต
สมาชิกหมายเลข 9036682
ต้องการติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ AIS เติมเงินเข้าไปแล้วในระบบ แต่เน็ตใช้งานไม่ได้ด่วน ติดต่อกลับด่วนที่สุด
ต้องการติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ AIS เติมเงินเข้าไปแล้วในระบบ แต่เน็ตใช้งานไม่ได้ด่วน ติดต่อกลับด่วนที่สุด เบอร์ที่เติมอินเตอร์เน็ตคือ 082-813-3271 ถ้า AIS มาอ่าน ตรวจสอบหน่อย ด่วนติดต่อมา 3 วัน
สมาชิกหมายเลข 7401999
พนักงาน Tesco Lotus โทรมาบอกยกเลิกสินค้าที่สั่งออนไลน์ ต้องยกเลิกเองใช่มั้ยคะ
วันนี้ได้สั่งสินค้าแล้วพนักงานโทรมายกเลิกเพราะระบบมีปัญหา แต่ไม่ได้บอกว่าต้องกดยกเลิกเอง จะยกเลิกต้องโทรหาคอลเซนเตอร์เท่านั้นหรอคะ และได้ชำระเงินผ่าน Truemoney ซึ่งทางระบบได้หักเงินออกไปแล้วด้วย จะต้อ
สมาชิกหมายเลข 1554345
ทรูทวงหนี้ บอกเตือนครั้งสุดท้าย ค่าใช้บริการของทรู อินเตอร์เน็ต
มีบริษัท(น่าจะของทรู) ส่งจดหมายขอให้ชำระหนี้ตามสัญญา ยอดคงค้าง 10,028.86บ. ค้างตั้งแต่ปี2022 งงมากค่ะ เคยใช้ทรูจริง แต่น่าจะยกเลิกคืนกล่องไปแล้ว เอาจริงๆก็ลืมแล้วว่าเคยใช้ แล้วมีค่าบริการอะไรอี๊ก ช่วย
สมาชิกหมายเลข 8670081
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TOT fiber 2U
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT หล่มสัก บริการหว่ย พนักงานพูดจาไม่ม่จิตบริการ