หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT หล่มสัก บริการหว่ย พนักงานพูดจาไม่ม่จิตบริการ
กระทู้คำถาม
TOT fiber 2U
TOT หล่มสัก พนักงานพูดจาไม่มีจิตบริการ ผมไปยกเลิกใช้บริการอินเทอร์เน็ต บอกให้เอาราวเตอร์มาคืนด้วยถึงจะสามารถยกเลิกการใช้อินเตอร์เน็ตได้ พูดจาออกมาไม่เป็นมิตรพฤติกรรมน่าตาบุคลิกภาพห่วยการศึกษาไม่ช่วยให้ดีขึ้นเลยช่วยเอาพนักงานไปอบรมเรืองบริการด้วยน่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนโปรเหมือนเริ่มต้นใหม่ TOT
สอบถามเพื่อนๆ หน่อยว่าเคยเจอกรณีอย่างเรามั้ย คือเราจะเข้าไปยกเลิกอินเตอร์เน็ตของ TOT อินเตอร์เน็ตเราใช้มาปีกว่าๆ เกือบ สองปีแล้วแหละ พอจะเข้าไปยกเลิกพนักงานบอกว่า แม่ของเราได้ไปเปลี่ยนโปรโมชั่นอินเตอร
สมาชิกหมายเลข 1615740
มีไฟสีแดงขึ้นที่router ทำให้เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้ แก้ยังไงครับ
มีไฟสีแดงขึ้นตรงคำว่าLOSครับ เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ขอวิธีแก้หน่อยครับ ปล.โทรไปแจ้ง TOT แล้วครับ หลายวันแล้ว ยังไม่มีความคืบหน้าเลย พนักงานรับสายก็พูดจาแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 973827
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูใช้ไวไฟเปิดแอพฯ แอร์เอเชีย กับ ไลอ้อนแร์ไม่ได้
ใช้อินเตอร์เน็ตบ้านทรูเชื่อมไวไฟจะเปิดแอพฯ แอร์เอเชีย กับ ไลอ้อนแอร์ไม่ได้ มันหมุนติ้วๆ เข้าไม่ได้เลย ทั้งๆที่เปิดแอพฯอื่นๆ FB TT YouTube IG X .... เข้าได้ตามปกติ เขามีนโยบายห้ามเน็ตทรูกับแอร์เอเชีย ไ
สมาชิกหมายเลข 9200544
เราสามารถร้องเรียน delivery 7-11 ได้ทางไหนคะ
ตามหัวข้อค่ะ เราสามารถร้องเรียน บริการ 7-11 delivery ได้ทางไหนคะ เรื่องเกิดจาก เราสั่งสินค้าผ่านทางแอป 7-11 สาขาโนนม่วงปาร์ค ขอนแก่น 19011 เวลา 19:54 ซึ่งปกติเซเว่นจะหยุดให้สั่งเวลา 22:00น. เราจ่ายเง
สมาชิกหมายเลข 9200428
จ่ายยอดค้างชำระais
อยากทราบว่าจะจ่ายยอดค้างที่เหลือยังไงคะ ของเรามีข้อความค้าง1000บาท จ่ายก่อนไปแล้ว500บาท แต่ต้องการจ่ายอีกให้มันหมดอ่ะค่ะ ต้องทำยังไงคะ แล้วมีข้อสงสัยค่ะคือเหมือนเราจ่ายไปแล้ว500ใช่มั้ยคะซิมก้กลับมาใช้
สมาชิกหมายเลข 8617232
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
ทรู คอลเซนเตอร์
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าติดต่อทรู คอลเซนเตอร์ อินเตอร์เน็ตบ้านกันยังไงคะ พอดีเราโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ แต่ไม่ทีพนักงานรับสายเลย ช่วยแนะนำวิธีหน่อยได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3395006
จะแก้ปัญหายังไงได้บ้าง
สวัสดีค่ะ อยากปรึษา  พอดีเราเคยติดเน็ตบ้านทรูไว้ที่บ้านเช่าจังหวัดนครศรี  ที่ผ่านมาเราได้ทำการระงับสัญญาณมาโดยตลอดเพราะตัวเราเองย้ายมาอยู่จังหวัดศรีสะเกษ แล้วเราก็ได้แจ้งกับทางทรูว่าเราไม่ได้อยู่ที
สมาชิกหมายเลข 9195902
ยกเลิกแพคเสริมทีค่ะ
ยกเลิกแพคเก็ตอินเตอร์เน็ตเสริมให้ทีค่ะ หมดหนทางติดต่อแล้วค่ะ 0882310992 งั้นคงต้องย้ายค่ายจริงๆปวดหัวมาก
สมาชิกหมายเลข 8873080
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน True
อยากทราบวิธีการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านครับ ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง และต้องคืนอุปกรณ์ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6002621
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TOT fiber 2U
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT หล่มสัก บริการหว่ย พนักงานพูดจาไม่ม่จิตบริการ