หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน Tesco Lotus โทรมาบอกยกเลิกสินค้าที่สั่งออนไลน์ ต้องยกเลิกเองใช่มั้ยคะ
กระทู้คำถาม
Tesco Lotus
วันนี้ได้สั่งสินค้าแล้วพนักงานโทรมายกเลิกเพราะระบบมีปัญหา แต่ไม่ได้บอกว่าต้องกดยกเลิกเอง จะยกเลิกต้องโทรหาคอลเซนเตอร์เท่านั้นหรอคะ และได้ชำระเงินผ่าน Truemoney ซึ่งทางระบบได้หักเงินออกไปแล้วด้วย จะต้องทำยังไงบ้างคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องการจัดส่งออนไลน์ โลตัส
วันที่ 7/09/68ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าหมายเลขคำสั่งซื้อ CPTH700852486กดสั่งซือสินค้าตั้งแต่เวลา 19.43โดยยกเลิกโดยไม่มีการโทรแจ้งลูกค้า ไม่แจ้งเหตุผล และสาเหตุในเวลา 20.43 เข้าใจว่าระบบน่าจะยกเลิกเอ
สมาชิกหมายเลข 7400245
Lotus Delivery ยกเลิกสินค้า
ทางสาขาโทรมาบอกว่าระบบส่งของ Delivery มีปัญหา จะให้รอหรือยกเลิกผมก็เลือกรอ ผ่านไป 40 นาทีโทรมาบอกอีกที่ว่า ระบบยังมีปันหาอยู่เขาก็ให้ยกเลิก ออเดอร์ เเต่พอเข้าไปในเเอปไม่มีให้กดยกเลิกออเดอร์ จ่ายเงิน T
สมาชิกหมายเลข 7520254
ยกเลิกคำสั่งชื่อโลตัส
สวัสดีค่ะ ได้สั่งซื้อสินค้าในแอปโลตัส รอสองชั่วโมง มีพนักงานบอกว่าตัวแอปมีปัญหา จะทำการกดยกเลิกให้ และสั่งซื้อสินค้าใหม่ จนถึงตอนนี้ ไม่ทราบว่าต้องยกเลิกคำสั่งซื้อยังไงคะ จะกดสั่งก็ไม่ได้ เงินที่ใช้เ
สมาชิกหมายเลข 4427797
อยากยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนดีแทคค่ะ
คืโปรยรายเดือนไม่ได้สมัครเอง คอลเซนเตอร์สมัครให้เองไม่อยากใช้รายเดือนอยากกลับไปใช้เเบเติมเงินนเหมือนเดิมเงินไม่พอจ่ายรายเดือนด้วย
สมาชิกหมายเลข 9038995
สั่งของจาก Lotus’s (โลตัส) และถูกยกเลิกสินค้า ผ่านมา7วันยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ
วันที่ 12 กุมภาพันธุ์ 68 -เราสั่งสินค้าจากโลตัส น้ำดื่ม 3แพ็ค วันที่ 13 กุมภาพันธุ์ 68 -พนักงานสาขาโทรแจ้งเราว่าไม่มีสินค้าเราสั่งแล้ว ตัวเราไม่ได้มีปัญหาอะไรที่ถูกยกเลิก แต่ห
สมาชิกหมายเลข 8580661
คอลเซนเตอร์ ทรู ไม่มีเจ้าหน้าที่ คุยกับลูกค้าแล้วหรือ
ใช้ เนตบ้านทรูมาเกือบ 10 ปี ใช้ชื่อ ภรรยาลงทะเบียน ตอนนี้ภรรยาไม่อยู่ ผมจะสอบถามข้อมูล โทรไปคอล.ให้กดเลข ผู้ใช้ ผมหาที่เราเตอร์ไม่เจอ เลยไม่ได้คุยกับมนุษย์เลย ถ้าแบบนี้ ผมคงต้อง ยกเลิกการใช้แล้ว หาค่า
สมาชิกหมายเลข 2881213
aisรายเดือนบิล
คือมีคอลเซนเตอร์โทรมาบอกให้เน็ตรายเดือนฟรี1เดือนตอนแรกก็ปฎิเสธไม่เอายังไง่ก็ไม่เอาแต่ก็ถาม อยู่นั้นยัดเยียดให้บอกว่าฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเราก็ไม่เอาแต่ก็พูดจนเรายอมพอผ่ายมา2เดือนมีบิลมาเก็บเงิน800กว่าบาท
สมาชิกหมายเลข 8948985
ระบบโลตัสเป็นอะไร
สั่งของทุกแอปปักหมุดตรงนี้ตลอด ทำไมพอมาปักหมุดในโลตัสก็ปักที่เดิมก่อนกดสั่งของก็มีหมายเหตุมีอะไรให้ แล้วทำไมพอพนักงานจะมาส่งดันเป็นหมุดที่ไม่ตรงกัน ระบบเป็นอะไร
สมาชิกหมายเลข 7722923
Lotus express #Lotus
สั่งของไปนานมากค่ะกว่าจะมาถึงใช้เวลา3-4ชม. ครั้งก่อนสั่งน้ำมาก็ส่งผิด ต้องโทรไปแจ้งอีกก็ต้องรอไปอีก ปกติสั่งไว้รอก่อนจะต้องใช้อันนี้ยังไม่มาอีกค่ะ ทำยังไงได้บ้าง หิวน้ำมากจะหยิบก็กลัวผิดเดี๋ยวมีคนจะมา
สมาชิกหมายเลข 8294109
ระบบทรูมูฟเป็นอะไร มีปัญหาติดต่อพนักงานยากมาก ติดต่อพนักงานช่องทางไหนบ้างค่ะ
ระบบเติมเงินโดนตัดหมดเลยเช็คกับคอลเซนเตอร์ทรูก็ไม่มีใครรับสายติดต่อไม่ได้มีแต่ระบบอัตโนมัต ทำอย่างไรดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8941391
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน Tesco Lotus โทรมาบอกยกเลิกสินค้าที่สั่งออนไลน์ ต้องยกเลิกเองใช่มั้ยคะ