หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน Tesco Lotus โทรมาบอกยกเลิกสินค้าที่สั่งออนไลน์ ต้องยกเลิกเองใช่มั้ยคะ
กระทู้คำถาม
Tesco Lotus
วันนี้ได้สั่งสินค้าแล้วพนักงานโทรมายกเลิกเพราะระบบมีปัญหา แต่ไม่ได้บอกว่าต้องกดยกเลิกเอง จะยกเลิกต้องโทรหาคอลเซนเตอร์เท่านั้นหรอคะ และได้ชำระเงินผ่าน Truemoney ซึ่งทางระบบได้หักเงินออกไปแล้วด้วย จะต้องทำยังไงบ้างคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อของ Lotus ออนไลน์ผ่านแอป โดนยกเลิกแล้วไม่ได้รับเงินคืน
ผมสั่งของสินค้าออนไลน์ผ่านแอป lotus แล้วจ่ายเงินผ่าน true money ไปเรียบร้อยแล้ว พอผ่านไปประมาณ 10 นาทีมีพนีกงานโทรมายกเลิก ผ่านมาแล้ว 1 ชั่วโมงแล้วยังไม่ได้รับเงินคืน อยากทราบว่า โดยปกติใช้เวลาคืนเงิน
สมาชิกหมายเลข 8833939
แอพ Lotus ยกเลิกออเดอร์แล้วไม่คืนเงิน
วันนี้สั่งของในแอพโลตัส พนักงานโทรมาบอกว่าสินค้าที่สั่งหมด ผมก็้ลยให้เค้ายกเลิกออเดอร์ แต่ไม่ได้เงินคืน ผมจ่ายเงินผ่านทรูมันนี่วอเลต เค้าจะคืนเงินให้ผมตอนไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 2540255
ยกเลิกออเดอร์ Lotus
อยากยกเลิกออเดอร์ Lotus CPTH7010536065
สมาชิกหมายเลข 5690731
Lotus Delivery ยกเลิกสินค้า
ทางสาขาโทรมาบอกว่าระบบส่งของ Delivery มีปัญหา จะให้รอหรือยกเลิกผมก็เลือกรอ ผ่านไป 40 นาทีโทรมาบอกอีกที่ว่า ระบบยังมีปันหาอยู่เขาก็ให้ยกเลิก ออเดอร์ เเต่พอเข้าไปในเเอปไม่มีให้กดยกเลิกออเดอร์ จ่ายเงิน T
สมาชิกหมายเลข 7520254
ยกเลิกคำสั่งชื่อโลตัส
สวัสดีค่ะ ได้สั่งซื้อสินค้าในแอปโลตัส รอสองชั่วโมง มีพนักงานบอกว่าตัวแอปมีปัญหา จะทำการกดยกเลิกให้ และสั่งซื้อสินค้าใหม่ จนถึงตอนนี้ ไม่ทราบว่าต้องยกเลิกคำสั่งซื้อยังไงคะ จะกดสั่งก็ไม่ได้ เงินที่ใช้เ
สมาชิกหมายเลข 4427797
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
สั่งของโลตัสโดนยกเลิกออเดอร์แต่ไม่คืนเงิน???
สั่งของโลตัวโดนยกเลิกออเดอร์ แต่เราจ่ายผ่านทรูมันนี่ไปแล้วถามพนักงานบอกคืนเงิน3วัน แต่นี่ผ่านมา4วันจะเข้า5วันแล้วค่ะ ยังไม่ได้คืน เงินไม่ได้เยอะมากแค่ร้อยกว่าบาทแต่เราก็ต้องการได้คืนค่ะเพราะเราไม่ได้ข
สมาชิกหมายเลข 5211218
สั่งโลตัสออนไลน์ วันที่ 15/10/2568 ชำระด้วยทรูมันนี่วอเล็ทไม่มียอดเงินคืน
สั่งโลตัสออนไลน์ วันที่ 15/10/2568 ชำระด้วยทรูมันนี่วอเล็ท ยอด 936 บาท มีพนักงานโทรมาแจ้งสินค้าบางรายการหมด เลยไม่รับสินค้านั้นแต่ไม่มียอดเงินคืนกลับมาในทรูมันนี่ของสินค้ารายการน้้น 149 บาท ทำไมถึงไม่
สมาชิกหมายเลข 8411265
อยากทราบการจ่ายโบนัสของพนักงานโลตัสโกเฟรชคะ
ลาคลอดสิ้นเดือนนี้ อยากรู้ว่าถ้าลาคลอดจะได้รับโบนัสเหมือนคนอื่นไหมคะ 🥹
สมาชิกหมายเลข 6370929
สั่งของจาก Lotus’s (โลตัส) และถูกยกเลิกสินค้า ผ่านมา7วันยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ
วันที่ 12 กุมภาพันธุ์ 68 -เราสั่งสินค้าจากโลตัส น้ำดื่ม 3แพ็ค วันที่ 13 กุมภาพันธุ์ 68 -พนักงานสาขาโทรแจ้งเราว่าไม่มีสินค้าเราสั่งแล้ว ตัวเราไม่ได้มีปัญหาอะไรที่ถูกยกเลิก แต่ห
สมาชิกหมายเลข 8580661
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน Tesco Lotus โทรมาบอกยกเลิกสินค้าที่สั่งออนไลน์ ต้องยกเลิกเองใช่มั้ยคะ