หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน Tesco Lotus โทรมาบอกยกเลิกสินค้าที่สั่งออนไลน์ ต้องยกเลิกเองใช่มั้ยคะ
กระทู้คำถาม
Tesco Lotus
วันนี้ได้สั่งสินค้าแล้วพนักงานโทรมายกเลิกเพราะระบบมีปัญหา แต่ไม่ได้บอกว่าต้องกดยกเลิกเอง จะยกเลิกต้องโทรหาคอลเซนเตอร์เท่านั้นหรอคะ และได้ชำระเงินผ่าน Truemoney ซึ่งทางระบบได้หักเงินออกไปแล้วด้วย จะต้องทำยังไงบ้างคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของ Tesco Lotus Online แล้วไม่ได้รับของครับ
ใครที่เคยเจอปัญหานี้แก้ไขยังไงครับ เงินก็จ่ายไปแล้ว และสถานะจัดส่งก็แจ้งว่าส่งแล้ว แต่ไม่มีการตืดต่อกลับมาทางผู้ซื้อ เพื่อรับสินค้า สอบถาม 1430 ก็บอกแค่จะประสานงานให้ เจอแบบนี้เข้าไป แย่เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 2637811
Lotus Delivery ยกเลิกสินค้า
ทางสาขาโทรมาบอกว่าระบบส่งของ Delivery มีปัญหา จะให้รอหรือยกเลิกผมก็เลือกรอ ผ่านไป 40 นาทีโทรมาบอกอีกที่ว่า ระบบยังมีปันหาอยู่เขาก็ให้ยกเลิก ออเดอร์ เเต่พอเข้าไปในเเอปไม่มีให้กดยกเลิกออเดอร์ จ่ายเงิน T
สมาชิกหมายเลข 7520254
ยกเลิกคำสั่งชื่อโลตัส
สวัสดีค่ะ ได้สั่งซื้อสินค้าในแอปโลตัส รอสองชั่วโมง มีพนักงานบอกว่าตัวแอปมีปัญหา จะทำการกดยกเลิกให้ และสั่งซื้อสินค้าใหม่ จนถึงตอนนี้ ไม่ทราบว่าต้องยกเลิกคำสั่งซื้อยังไงคะ จะกดสั่งก็ไม่ได้ เงินที่ใช้เ
สมาชิกหมายเลข 4427797
ซื้อสินค้าในโลตัส และราคาไม่ตรง โทรหาไม่รับสาย
อัพเดทวันที่ 8 ตุลาคม 2568 ได้รับการแก้ไข และได้รับการคืนเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ 100 บาท ขอบคุณ Lotuss Thailand ที่ช่วยประสานงานและส่งต่อเรื่องนี้ไปยังสาขาให้ด้วยมากๆค่ะ รวดเร็วกว่าโทรเองเยอะ ---
หมูหมีขั้วโลกเหนือ
Flash Express ส่งของช้ามาก
คือใครเคยเจอเหตุการณ์แบบเราไหมคะ ของถึงสาขาปลายทาง 2-3 วันแล้วแต่ไม่มีใครมาส่งของ เรื่องมีอยู่ว่าวันที่ 1 ตุลาคม 2568 เราสั่งที่นอน 5 ฟุตจากแอพส้มไป ทางร้านส่งสินค้าวันที่ 2 ตุลาคม 2568 ต้องบอก่อนว่าร
สมาชิกหมายเลข 5707016
สั่งของจาก Lotus’s (โลตัส) และถูกยกเลิกสินค้า ผ่านมา7วันยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ
วันที่ 12 กุมภาพันธุ์ 68 -เราสั่งสินค้าจากโลตัส น้ำดื่ม 3แพ็ค วันที่ 13 กุมภาพันธุ์ 68 -พนักงานสาขาโทรแจ้งเราว่าไม่มีสินค้าเราสั่งแล้ว ตัวเราไม่ได้มีปัญหาอะไรที่ถูกยกเลิก แต่ห
สมาชิกหมายเลข 8580661
ใครสั่งของในโลตัสออนไลน์แล้วเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ
คือทำการสั่งของไปตั้งแต่11โมง พนักงานมีการโทรว่าจะได้ของช้าเพราะระบบมันขัดข้องจนสุดท้ายประมาณบ่ายสองพนักงานโทรมาแจ้งว่าไอทีตอบไม่ได้ว่าปัญหาคืออะไร จะยกเลิกออเดอร์ทางนี้ก็ถามย้ำแล้วว่าจะได้เงินคืนแน่ใ
สมาชิกหมายเลข 9075354
อยากยกเลิกซิมเน็ตทรูมูฟที่ติดมากับอินเทอร์เน็ตบ้าน
คือเราอยากยกเลิกซิมเน็ตอะค่ะ ตอนแรกมันก็หักค่าบริการไป100กว่าๆไม่ถึง150บาท แต่พอสองเดือนมานี้มันเริ่มหัก318บาท คือเหมือนเพิ่มแล้วบังคับให้จ่ายอ่ะค่ะ เราก็ไม่มีตังด้วย เราสามารถยกเลิกยังไงได้บ้างคะ (เบ
สมาชิกหมายเลข 8409960
สั่งของออนไล ผ่านApp โลตัส ของชำรุด
สั่งของออนไล ผ่าน App โลตัส เป็นหลอดไฟ แตกตั้งแต่เปิดสินค้า วันที่ 2/10/2025 ติอต่อทาง 1430 กด2 ในเวลา 3 วัน และติดต่อแอดมิน ทางเฟสบุ๊ค ได้ รับคำตอบเพียง "ทางเราจะส่งเรื่องให้" จนถึงวันที่
สมาชิกหมายเลข 9075357
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน Tesco Lotus โทรมาบอกยกเลิกสินค้าที่สั่งออนไลน์ ต้องยกเลิกเองใช่มั้ยคะ