สวัสดีครับ เข้าเรื่องเลย
น้องสาวผมมีบัญชีทรูฯวอลเล็ท และเติมเงินไว้ค่อนข้างเยอะ
เมื่อวันพฤหัสที่แล้ว (25 ตุลาคม 2561) น้องสาวพบว่าทำธุรกรรมใดๆไม่ได้ โดนอายัดบัญชี
"โดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า หรือให้เหตุผลใดๆ" โทรสอบถามบอกว่าอายัดเพราะจะตรวจว่ามีการใช้ขายของหรือไม่!? เอ้า อะไรวะ
เลยถามว่า "โดยปกติจะอายัดไม่มีการแจ้งเหตุผลในการอายัด หรือให้หลักฐานใดๆแก่เจ้าของบัญชีก่อนเลยหรอ?"
พนักงานตอบว่า "ไม่ค่ะ"
คุณดูสิครับ ดูความปลอดภัยของเงินของคุณที่ใส่ลงไปในบัญชี ดูการดูแลของเขา
พนักงานบอกว่าไม่สามารถแจ้งได้ว่าจะปลดอายัดได้เมื่อไร ถามชื่อสกุล บอกแต่ชื่อ และขออนุญาตไม่บอกนามสกุล
คำถามคือ
1.นี่ตกลงผมต้องร้องเรียน สคบ.ใช่ไหม?
2.ความปลอดภัยของเงินที่จะฝากเข้าไป ไม่มีเลยใช่ไหม?
3.ถ้ามีเหตุที่ต้องใช้เงิน ทรูจะรับผิดชอบหรือไม่ อย่างไร?
ทรูมันนี่วอลเล็ททำกันแบบนี้ แล้วความปลอดภัยอยู่ตรงไหน
น้องสาวผมมีบัญชีทรูฯวอลเล็ท และเติมเงินไว้ค่อนข้างเยอะ
เมื่อวันพฤหัสที่แล้ว (25 ตุลาคม 2561) น้องสาวพบว่าทำธุรกรรมใดๆไม่ได้ โดนอายัดบัญชี
"โดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า หรือให้เหตุผลใดๆ" โทรสอบถามบอกว่าอายัดเพราะจะตรวจว่ามีการใช้ขายของหรือไม่!? เอ้า อะไรวะ
เลยถามว่า "โดยปกติจะอายัดไม่มีการแจ้งเหตุผลในการอายัด หรือให้หลักฐานใดๆแก่เจ้าของบัญชีก่อนเลยหรอ?"
พนักงานตอบว่า "ไม่ค่ะ"
คุณดูสิครับ ดูความปลอดภัยของเงินของคุณที่ใส่ลงไปในบัญชี ดูการดูแลของเขา
พนักงานบอกว่าไม่สามารถแจ้งได้ว่าจะปลดอายัดได้เมื่อไร ถามชื่อสกุล บอกแต่ชื่อ และขออนุญาตไม่บอกนามสกุล
คำถามคือ
1.นี่ตกลงผมต้องร้องเรียน สคบ.ใช่ไหม?
2.ความปลอดภัยของเงินที่จะฝากเข้าไป ไม่มีเลยใช่ไหม?
3.ถ้ามีเหตุที่ต้องใช้เงิน ทรูจะรับผิดชอบหรือไม่ อย่างไร?