วอลเล็ตใช้ไม่ได้เป็นเวลา3เดือนแล้วบอกตรวจสอบบัญชีไม่มีการติดต่อกลับมาเลยจะตายก่อนได้ใช้เงินที่ค้างในนั้นแล้ว

กระทู้คำถาม
ล่าสุด3เดือนแล้วกับการโดนตรวจสอบบัญชีวอลเล็ตคืออะไรบอกระยะเวลา72ชั่วโมงต่อมาติดต่อไปคอลเซ็นเตอร์บอก2เดือนสุดท้ายรอมันเจ้าตัวจนจะตายล่ะตรวจสอบอะไรหนักหนาทั้งที่เราไม่ได้ทำอะไรผิด วอลเล็ตกับธนาคารนี้จะทำเหมือนกันหรอเดือนร้อนทั่วประเทศธนาคารก็ไปอายัดเขาวอลเล็ตนี้ก็มาตรวจสอบบัญชีรอมัน3เดือนเช็คทุกวันล่าสุดนี้ยังไม่ได้คืนมาเลยตรวจสอบอะไรอยากรู้ทำไหมไม่มีการแจ้งอะไรกลับมาเลยห่วยแตกมาก ไปซื้อของที่เชเว่นดีๆเข้าไม่ได้ตกใจจนได้เอาของคืนพนักงานเซเว่นจนหมดนี้แหละคำว่าเดือนร้อนส่งผลกระทบต่อคนใช้งานไม่แตกต่างจากประชาชนโดนอายัดบัญชีนั้นแหละตัวเราก็เดือนร้อนใช้จ่ายผ่านวอลเล็ตในการซื้อสินค้าของในเซเว่น รอจนจะตายไม่มีการติดต่อกลับมาเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่