หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการหลังการย้ายค่าย
กระทู้คำถาม
AIS
- เบอร์ตัดรอบบิลวันที่ 30 ต.ค. เหมาจ่ายรายเดือนเดือนละ 384 บาท
- แจ้งย้ายค่ายและชำระค่าบริการทั้งหมดวันที่ 30 ต.ค. เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีการเรียกเก็บค่าบริการมาอีกครั้ง
- ไปติดต่อค่ายใหม่โดยแจ้งรหัสการย้ายค่ายและไดซิมฯ ใหม่มาเรียบร้อย โดยแจ้งว่าจะสามารถใช้ได้อีกประมาณ 2 วัน ทำงาน คือประมาณวันที่ 1 - 2 พ.ย.
*** ช่วงรอยต่อก่อนตัดสัญญาณ ต้องจ่ายส่วนต่างเป็นเหมาจ่ายรายเดือน 384 บาท หรือไม่ หรือหายเฉลี่ยเป็นวันๆ ไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม True ไม่เคยสมัครเน็ตบ้านแต่มีบิลแจ้งเตือน!!
***วันนี้มีข้อความเข้ามาตอน 16.37 น. มีข้อความว่า*** บิลกลุ่มทรู รหัสลูกค้า ...... รอบบิลเดือน ก.ย. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 12/09/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 634.65 บ. (ยอดค้าง 207.72 บ. และยอดเดือน ก.
สมาชิกหมายเลข 9051340
ไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายมาให้เลย
ใช้ค่ายเขียวมา 20 ปี วันนี้อยากย้ายไป ค่ายแดงมีโปรที่เราอยากได้ แต่ค่ายเดิมไม่ยอมส่งรหัสให้ ทำไงดี คะ
สมาชิกหมายเลข 6158260
เน็ต Ais รู้สึกไม่เป็นธรรม อยากระบาย
อยากระบายปัญหามีอยู่ว่าใช้ซิมรายเดือน AIS โปรเนต499 โดนระบบระงับการใช้งานซิมทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระเพียงเพราะวงเงินเต็มรู้สึกไม่เป็นธรรม. วงเงินเต็มจริงๆแล้วควรมีปัญหาเพียงแค่โทรออกไม่ได้หรือซื้อแพคเ
สมาชิกหมายเลข 7863899
บิลที่จ่ายเกินยอดที่ต้องชำระและไม่ได้รับการปลดระงับบัญชี AIS ว่าจะย้ายค่ายครับพอมีค่ายไหนแนะนำไหมครับ
คือเกิดจากเราเองแหละที่ไม่ได้ดูบิลในแอป ais เราผิดส่วนนึงแต่คือแบบฉันจ่ายครบแล้วแต่ระบบไม่ปลดให้คืองงมากแบบนี้ไม่ไหวขอย้ายหนีดีกว่าคงไม่เหมาะกับเรามั้ง ais เดี๋ยวไว้ถ้าไม่ช่วยแก้อะไรก็โชคดีละกัล
สมาชิกหมายเลข 9052986
DTACครับ ต้องการย้ายออกจากDTAC กดรหัส*151* ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ
ข้อมูลประกอบครับ - ใช้แบบรายเดือน - ชำระบิลล่าสุดเมื่อ2วันที่แล้วผ่านe-service และได้เช็คผ่านe-serviceพบว่าไม่มียอดค้างชำระเดือนปัจจุบัน และ ไม่มียอดค้างเดือนอื่นๆ วันนี้กดรหัสย้าย*151* ระบบแจ้งว่ามี
วอลรัสฟันขาว
จะย้ายออกจาก dtac รายเดือน
เพราะว่าไม่ใช้เลยจะย้ายออก จ่ายบิลค่าใช้จ่ายหมดแล้วรหัสย้ายก็ได้มาแล้ว เบอร์ที่ย้ายไปเป็นของgomo พอซิมส่งมาถึงบ้าน ก็เปิดใช้แต่ใช้ไม่ได้ข้อความของ dtac ก็ยืนยันแล้วว่าย้ายสำเร็จก็เลยได้โทรไปถามทาง dt
สมาชิกหมายเลข 7706266
คืนเร้าเตอร์ ais fibre จดหมายส่งมาให้คืนภายใน 15 วัน ?
ตามกระทู้เลยครับ ผมแค่สงสัยว่า ถ้าเราคืนเร้าเตอร์หลังจาก 15 วันที่ได้รับจดหมาย ต้องชำระค่าเร้าเตอร์ด้วยมั้ยครับเพราะว่ามีเร้าเตอร์อยู่ 2 อัน ในบิลบอกว่า 6000 แต่มีค้างค่าบริการอยู่ 2,600 บาท (เพราะว่า
สมาชิกหมายเลข 5487161
สอบถามประสบการณ์ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Truemove H ไป AIS
สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขออนุญาตสอบถามเพื่อนๆในpantip เนื่องจากผมเองใช้ความพยายามย้ายค่ายเบอร์เดิมจากTrueไปAIS ตั้งแต่ช่วงวันที่9ที่ผ่านมา โดยขออนุญาตสอบถามระยะเวลาการดำเนินการจากเพื่อนๆครับ 11:56
MrTBK
ลูกค้าเก่า AIS Fibre จ่ายเฉลี่ยเดือนละ 800+ บาท ย้ายห้องข้ามฝั่ง โดนบังคับเปลี่ยนแพ็กเกจขึ้นราคา ใครเคยเจอบ้าง?
สวัสดีครับ ผมใช้ AIS Fibre พื้นที่สมุปราการ แพรกษา มานานกว่า 4 ปี แล้วครับ ใช้แพ็กเกจพื้นฐาน 399 บาท/เดือน แต่ก็มีบริการเสริมเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ ทั้งอุปกรณ์เสริม เน็ตเพิ่ม ฯลฯ รวมๆ แล้วผมจ่ายเฉลี่ยต่อ
สมาชิกหมายเลข 4671442
ต้องการย้ายค่ายจาก AIS รายเดือน ไป True แบบเติมเงินครับ
คือว่าต้องการย้ายค่ายครับ ปัจจุบันใช้ AIS รายเดือน อยากจะย้ายไป True เห็นมี package internet 15 mbps เดือนละ 100 บาท นาน 6 เดือน (ลด 50%) อยากสอบถามครับว่า หลังจากกดรับรหัสย้ายค่ายแล้ว สามารถทำการย้
giggsjazzman
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการหลังการย้ายค่าย
- แจ้งย้ายค่ายและชำระค่าบริการทั้งหมดวันที่ 30 ต.ค. เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีการเรียกเก็บค่าบริการมาอีกครั้ง
- ไปติดต่อค่ายใหม่โดยแจ้งรหัสการย้ายค่ายและไดซิมฯ ใหม่มาเรียบร้อย โดยแจ้งว่าจะสามารถใช้ได้อีกประมาณ 2 วัน ทำงาน คือประมาณวันที่ 1 - 2 พ.ย.
*** ช่วงรอยต่อก่อนตัดสัญญาณ ต้องจ่ายส่วนต่างเป็นเหมาจ่ายรายเดือน 384 บาท หรือไม่ หรือหายเฉลี่ยเป็นวันๆ ไป