เล่าสู่กันฟัง ประกัน samsung ไม่ใช่ 15 เดือนแล้วนะ แค่ 12 เดือนตาม lot บนกล่อง หรือ 12 เดือนตามใบกำกับภาษี เท่านั้น
พอดีวันนี้ผมไปเคลมโทรศัพทย์ Galaxy Note8
Lot ที่ผมเคลมเป็น Lot J9 ถ้าเอาตามระบบประกันจะหมดประกัน เดือน ธันวาคม 2561 (๋J9 = กันยายน 2560 + 15 เดือน)
ปรากฏว่าวันนี้ผมไปเคลม พนักงานบอกว่าเครื่องหมดประกันแล้ว โดยให้ดูว่าหมดประกันไปเมื่อเดือน 9
(ซึ่งผมไม่รู้ว่าทาง samsung เอาข้อมูลอะไรมาลง หรือว่าเอาวันที่ขายออกให้ dealer มาลงเลย)
ผมก็บอกว่าปกติประกันจะเป็นแบบที่กล่างข้างต้นไม่ใช่เหรอ
พนักงานบอกว่าทาง Samsung เพิ่งเปลี่ยนนโยบาย ผมก็ยืนยันว่าตอนผมซื้อเงื่อนไขไม่ใช่แบบนี้ คุณจะมาเปลี่ยนแบบนี้ได้ยังไง
ทางพนักงานก็ไม่สน บอกอย่างเดียวว่าหมดประกันแล้ว ถ้าจะคุยให้โทรเข้า call center
สรุปว่าสินค้าที่ขาย อยากจะเปลี่ยนเงื่อนไข อะไร ยังไงก็ได้
ดังนั้น ทุกคนที่ซื้อเครื่องล๊อตเก่า จงพึงระวังไว้ว่า คุณจะได้สินค้าประกันไม่เต็ม ถ้าคุณไม่มีใบเสร็จเต็มรูปแบบ (บิล Vat)
การซื้อสินค้าออนไลน์ต่างๆ หรือการซื้อตามร้านตู้จะไม่การันตีเรื่องประกันอีกต่อไป
จึงมาแจ้งเตือนกันครับ
เมื่อ Samsung เปลี่ยนนโยบายการรับประกันสินค้า แต่ไม่แจ้งลูกค้า
พอดีวันนี้ผมไปเคลมโทรศัพทย์ Galaxy Note8
Lot ที่ผมเคลมเป็น Lot J9 ถ้าเอาตามระบบประกันจะหมดประกัน เดือน ธันวาคม 2561 (๋J9 = กันยายน 2560 + 15 เดือน)
ปรากฏว่าวันนี้ผมไปเคลม พนักงานบอกว่าเครื่องหมดประกันแล้ว โดยให้ดูว่าหมดประกันไปเมื่อเดือน 9
(ซึ่งผมไม่รู้ว่าทาง samsung เอาข้อมูลอะไรมาลง หรือว่าเอาวันที่ขายออกให้ dealer มาลงเลย)
ผมก็บอกว่าปกติประกันจะเป็นแบบที่กล่างข้างต้นไม่ใช่เหรอ
พนักงานบอกว่าทาง Samsung เพิ่งเปลี่ยนนโยบาย ผมก็ยืนยันว่าตอนผมซื้อเงื่อนไขไม่ใช่แบบนี้ คุณจะมาเปลี่ยนแบบนี้ได้ยังไง
ทางพนักงานก็ไม่สน บอกอย่างเดียวว่าหมดประกันแล้ว ถ้าจะคุยให้โทรเข้า call center
สรุปว่าสินค้าที่ขาย อยากจะเปลี่ยนเงื่อนไข อะไร ยังไงก็ได้
ดังนั้น ทุกคนที่ซื้อเครื่องล๊อตเก่า จงพึงระวังไว้ว่า คุณจะได้สินค้าประกันไม่เต็ม ถ้าคุณไม่มีใบเสร็จเต็มรูปแบบ (บิล Vat)
การซื้อสินค้าออนไลน์ต่างๆ หรือการซื้อตามร้านตู้จะไม่การันตีเรื่องประกันอีกต่อไป
จึงมาแจ้งเตือนกันครับ