หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนบิลมั่วจนได้ครับ True
กระทู้คำถาม
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ใช้อยู่ความเร็วก็แค่ 30/3M เสียเดือนละไม่กี่ร้อย
บิลเดือนนี้มาโดน 2000 กว่าเฉย
รบกวนเจ้าหน้าที่แจงมาด้วยครับ แล้วช่วยแก้ใน trueiservice ให้ถูกต้องด้วย เพราะปกติขำระ ในนั้นครับ
#ทรู มั่วบิล
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน cc true ชี้แจงด้วยครับ ไม่เคยใช้ อยู่ๆมีใบแจ้งหนี้มาเฉย !!!!
ขอขี้แจงก่อนนะครับ ผมไม่ได้ใช้เครือข่าย true ผมใช้อีกเครือข่ายหนึ่ง แต่ อยู่ๆ มีบิลค้างชำระค่าบริการ เฉย!!! รบกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1691063
แจ้งเตือน TRUE ระดับ ร้ายแรง
ใครใช้ true id หรือ อะไรก็ตาม ที่ เป็นเนตบ้าน หรือ บิลรายเดือน ที่มีการ พ่วงการจ่ายบิลรอบเดือนไว้ในระบบ ผมแนะนำว่า ให้ไปยกเลิกบริการ ทรู ยกเลิกเบอร์ทรู ไปก่อน หรือ ย้ายค่าย ไปก่อนได
สมาชิกหมายเลข 3971717
ย้ายค่ายจาก AIS ไป True ร่วมปีแล้ว ให้ลูกน้องไปจ่ายผิดที่ AIS มีบิลเฉยเลย ระบบมั่วมีชื่ออีก?
ตามหัวข้อเลยครับ ยังมีรายชื่อให้คิดตังค์อีกเหรอ ถ้ามียอดค้างขำระก่อนย้ายทำไมปล่อยไว้เนิ่นนาน
สมาชิกหมายเลข 823308
เราจะเช็คไวไฟบ้านของทรูยังไงครับว่าของเรากี่mb/gb พอดีสมัครไว้หลายปีแล้วเห็นว่าเดี๋ยวนี้แรงกว่าเดิมแต่จ่ายถูก
ตามหัวข้อเลยครับใช้ trueiservice ก็ได้แค่จ่ายบิลครับ จะเช็คยังไงว่าไวไฟบ้านเราความเร็วเท่าไหร่แน่
สมาชิกหมายเลข 6896574
ทรูสมัครแพ็กเกจเน็ตเสริมเอง ใช้เน็ตไม่อั้นอยู่แล้วจะสมัครอีกทำบ้าอะไรอีก
สวัสดีครับทุกท่านวันนี้ผมมาระบายทรูหน่อย ผมใช้เน็ตบ้านทรูอยู่ ส่วนซิมเบอร์ก็เป็นแพ๊คเกจทีีแถมมากับ แพ๊คเกจเน็ตบ้านเป็นซิมเน็ตไม่อั้ม จ่ายรวมทุกอย่างตกเดือนละ ห้าร้อย กว่าบาท พอมาเดือนนี้ บิลแจ้งมาพันห
สมาชิกหมายเลข 9148303
True ไม่ยอมให้ย้ายค่าย อย่างนี้คืออะไร
กด*151*.....# ไป sms ก็ไม่ส่งมาเงียบไปเลย พอแจ้งผ่าน trueiservice ก็ตอบแบบปัดขอไปที ให้รอก่อนบ้าง ไรบ้าง ตั้งกะเมื่อวานไม่รู้จะให้รออะไร รอพระจันทร์เต็มดวงเหรอคับ กดย้ายค่ายไปหลายรอบก็เงียบ เบื่อมาก
สมาชิกหมายเลข 5668372
CC.Truemove-H เพลียมากกับระบบอันมั่วและโกงของทรู
คือเมื่อวันที่31/10/14 ผมได้ไปซื้อเครื่องไอโฟน6+ที่งาน เปิดตัวที่เซ็นทรัลเวิลด์ โดยแพคเก็จที่ผมเลือกคือ Extra voice extra net โทรฟรี 600นาที เล่นเน็ตได้ 5 Gb ต่อเดือนนาน 12 รอบบิล แต่ปัญหาที่เ
หมูอ้วนกลม
ได้รับสิทธิ์ส่วนลดmonomax ของทรู แต่พอถึงเวลา ไม่เห็นลด
เคยโทรไปแจ้งแล้วว่าทำไมไม่ได้ส่วนลด คอลเซนเตอร์บอกให้รอตัดรอบบิลก่อน แต่ก็ยังไม่ได้ส่วนลดตามที่บอก ขอคำตอบจากเจ้าหน้าที่ TRUE ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8986924
แพ็คเกจเน็ต 5G Flexy ULM 449
มีพนักงานของ True โทรเข้ามาแจ้งโปรว่าสามารถใข้เน็ต 5G ได้ความเร็วสูงสุดไม่จำกัดปริมาณ โทรทุกเครือข่ายได้ 150 นาทีในราคา 449 บาทไม่รวมภาษีผมก็ตัดสินใจสมัครหลังสมัครก็รอไป 1 วันแพ็คเกจเน็ตหลักก็เปลี่ยนแ
สมาชิกหมายเลข 8222966
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนบิลมั่วจนได้ครับ True
ใช้อยู่ความเร็วก็แค่ 30/3M เสียเดือนละไม่กี่ร้อย
บิลเดือนนี้มาโดน 2000 กว่าเฉย
รบกวนเจ้าหน้าที่แจงมาด้วยครับ แล้วช่วยแก้ใน trueiservice ให้ถูกต้องด้วย เพราะปกติขำระ ในนั้นครับ
#ทรู มั่วบิล