หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนบิลมั่วจนได้ครับ True
กระทู้คำถาม
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ใช้อยู่ความเร็วก็แค่ 30/3M เสียเดือนละไม่กี่ร้อย
บิลเดือนนี้มาโดน 2000 กว่าเฉย
รบกวนเจ้าหน้าที่แจงมาด้วยครับ แล้วช่วยแก้ใน trueiservice ให้ถูกต้องด้วย เพราะปกติขำระ ในนั้นครับ
#ทรู มั่วบิล
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dcb true ใช้ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็มีแต่คำตอบเดิมๆ
คือว่า เมื่อ 1-2 ปีก่อนยังใช้ช◌ำระเงินผ่าน google play ได้อยุ่ เลย พอตอนนี้เปลี่ยนเบอร์บอกให้รอรอบบิลรอเสร็จครบกำหนดมาหลายรอบบิลแล้วยังใช้ไม่ได้เลย พอโทรไปเรื่อง dcb เจ้าหน้าที่บอก ต้องกด *299# ลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 4515154
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
ย้ายค่ายจาก AIS ไป True ร่วมปีแล้ว ให้ลูกน้องไปจ่ายผิดที่ AIS มีบิลเฉยเลย ระบบมั่วมีชื่ออีก?
ตามหัวข้อเลยครับ ยังมีรายชื่อให้คิดตังค์อีกเหรอ ถ้ามียอดค้างขำระก่อนย้ายทำไมปล่อยไว้เนิ่นนาน
สมาชิกหมายเลข 823308
อยากจ่ายบิลเน็ตของ True แต่ในแอป true money ไม่ขึ้นบิลให้จ่าย
ตามหัวข้อเลยค่ะ แต่ไม่สามารถเข้าใน true service เพราะ ซิมเบอร์นี้โดนระงับค่ะ เนืองจากเมื่อ4-5เดือนก่อนมีพนักงานโทรมาเสนอให้ทดลองใช้เน็ตฟรี ความเร็วเท่านั้นเท่านี้แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดว่าถ้าหมดโปรแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7321538
เบื่อมากจากค่าเน็ตเริ่ม200จนตอนนี้ขึ้นมาแบบงงๆ
คือเราพยายามปฏิเสธไปหลายรอบแล้วก็โทรตามตื้อบอกแพ็คที่ใช้จะหมดอายุการใช้งานตลอดเราผิดที่เราโง่เองแหละจนตอนนี้อยากย้ายค่ายแล้วตอนแรกบอกเราเปลี่ยนจากแพ็ค4ร้อยกว่าที่เคยใช้มาเป็น6ร้อยจะ7ร้ิยแต่พอบิลรอบเดื
สมาชิกหมายเลข 8865496
เน็ตบ้านทรู แพงหูฉี่
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ที่บ้านผมใช้เน็ตบ้านทรูมานานหลายปีละ จ่ายทุกเดือน ตกอยู่ที่ประมาณ 3-4 ร้อยบาท ถือว่าราคาโอเค แต่พอมาปีนี้ ต้นปีก็สายเน็ตขาด กว่าจะตามช่างมาซ่อมให้ได้ก็โคตรนาน นานกว่า 2-3 วัน
สมาชิกหมายเลข 6900912
ทรูมูฟ สมัครบริการ sms แบบเสียเงิน โดยไม่แจ้งลค.แล้สหรือ?
เห็นบิลจ่าย ตกใจเลย สมัคแพคเกจเดือนละไม่กี่ร้อยให้คนที่บ้านใช้ มาเจอข้อความsmsแบเสียเงิน โดนไป 300 กว่าบาท จะมานัดเหยีนดให้ลค.จ่ายหรอ ข้อความอะไรยังไม่เข้าใจเลย
สมาชิกหมายเลข 6219309
ชำระค่าบริการมือถือผ่านบัตรเดบิต ในแอพTrueiservice แต่ยอดไม่ตัดในระบบ
ชำระค่าบริการมือถือผ่านบัตรเดบิต ในแอพTrueiservice เมื่อแต่เมื่อคืน แต่ยอดไม่ตัดในระบบ แล้วยังมีข้อความแจ้งบิลมาอีก
สมาชิกหมายเลข 9096828
ทำอย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของ truevision คะ ต้องการใบแจ้งหนี้ค่ะ
โทร call center ของ truevision เบอร์ 1242 ทำอย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ ต้องการใบแจ้งหนี้ที่เปลี่ยนแปลงแพคเกจแล้วค่ะ หมายเลขสมาชิก 10202298 เปลี่ยนแพคเกจตั้งแต่กลางเดือน กค. จนท.แจ้งว่าใบแจ้งหนี
สมาชิกหมายเลข 8995187
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนบิลมั่วจนได้ครับ True
ใช้อยู่ความเร็วก็แค่ 30/3M เสียเดือนละไม่กี่ร้อย
บิลเดือนนี้มาโดน 2000 กว่าเฉย
รบกวนเจ้าหน้าที่แจงมาด้วยครับ แล้วช่วยแก้ใน trueiservice ให้ถูกต้องด้วย เพราะปกติขำระ ในนั้นครับ
#ทรู มั่วบิล