หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายจาก AIS ไป True ร่วมปีแล้ว ให้ลูกน้องไปจ่ายผิดที่ AIS มีบิลเฉยเลย ระบบมั่วมีชื่ออีก?
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
ตามหัวข้อเลยครับ ยังมีรายชื่อให้คิดตังค์อีกเหรอ ถ้ามียอดค้างขำระก่อนย้ายทำไมปล่อยไว้เนิ่นนาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำซิมaisหายแจ้งเบอร์ติดต่อพนักงานโดยตรงยังไงคะ
พอดีทำซิมหายแต่ค้างชำระไว้2เดือนแต่มาทำหายพอดีตอนระงับใช้ซิม คือปกติเดือนล่ะ480แต่มันระงีบตั้งแต่เดือนที่2ที่ค้าง900กว่าแล้วซิมก็ดันมาหาย แต่ยังไม่ได้ไปแจ้งค่ะพอดีว่าจะได้ตังค์ล่ะไปจ่ายตอนสิ้นเดือนหน้
สมาชิกหมายเลข 9116873
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
ทรูมั่วบิลค่าอินเทอร์เน็ตทำยังไงดีคะ
ไปจ่ายมาแล้ว ไม่ได้ติดค้างสักเดือน แต่มีบิลค้างชำระมา ครั้งแรกเราก็เอะ คงส่งบิลล่าช้าไปมั้งก็เฉยไป ล่าสุดส่ง ,sms มาเตือนค่าว่าเราค้างชำระ หลักฐานบิลยังเก็บไว้อยู่เพราะก่อนจะใช้ทรูก็ได้ยินชื่อเสียงมาร
กำลังพยายามมั้ง
โดนบิลมั่วจนได้ครับ True
ใช้อยู่ความเร็วก็แค่ 30/3M เสียเดือนละไม่กี่ร้อย บิลเดือนนี้มาโดน 2000 กว่าเฉย รบกวนเจ้าหน้าที่แจงมาด้วยครับ แล้วช่วยแก้ใน trueiservice ให้ถูกต้องด้วย เพราะปกติขำระ ในนั้นครับ #ทรู มั่วบิล
สมาชิกหมายเลข 2945861
เปลี่ยนแพคเกจหลักทรู
แจ้งเปลี่ยนแพ็คเกจหลักรายเดือนรอบบิลหน้าพอถึงไม่เปลี่ยนให้แล้วต้องจ่ายตังค์อีก เดียวนี้บริการเริ่มแย่
สมาชิกหมายเลข 8872190
True หัวหมออีกแล้ว ยกเลิกไป 2 ปี บริษัทกฏหมายแจ้งบิลทวงเงิน
อ่านมาหลายกระทู้ ปัญหานี้ก็ยังไม่แก้ จนมาเจอกับตัวเอง ถามจริง ระบบแบบนี้ กสทช. สคบ. ไม่ดูแล ไม่สนใจเลยเหรอ ปัญหาเดิมๆ ครับ เรื่องมีอยู่ว่า เคยใช้เน็ตบ้านรายเดือนกับ True และก็ได้ยกเลิกไปแล้ว โดยในวั
earthdance
มียอดค้างชำระอยู่สามารถปิดเบอร์หรือแจ้งยกเลิกได้ไหมค่ายTrue
แต่ก่อนผมใช้ AIS ซึ่งเรียกเก็บเงินจากบิล คือจะส่งบิลเก็บเงินมาที่บ้าน บ้านผมใช้AISหมดและเรียกเก็บเงินที่บ้าน ซึ่งไม่มีปัญหาอะไร แต่สำหรับผมจะเปลี่ยนไปใช้ True ดูบ้าง และได้ แจ้งยกเลิกรายเดือนกับAIS มา
สมาชิกหมายเลข 4694190
โดนตามจดหมายตามทวงหนี้จาก True ทั้งที่ย้ายค่ายมานานแล้ว
ผมย้ายค่ายจากTrue มา AIS มาได้ประมาน 3 ปีแล้วครับ ตอนที่แจ้งย้ายทาง True ก็ให้ชำระค่าบริการทั้งหมดตอนนั้นผมก็ชาระหมดแล้ว (ตอนนั้นบิลทรูมั่วมาก ผมจ่ายเกือย 3000) แล้วก็ย้ายมา AIS ครับ หลังจากนั้นก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 3266510
ระวัง...ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre ไปแล้ว ทำไมยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่อีก มั่วจริงๆ
ได้ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre (ไปทำที่Shop)ไปแล้ว ทำไมยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่อีก มั่วจริงๆ เงินก็จ่ายครบหมดแล้ว ได้ถามพนักงานที่Shopแล้วว่ายังมีค้างอยู่มั๊ย พนักงานก็บอกว่าไม่มี อุปกรณ์ก็ส่งคืนหมดแล
สมาชิกหมายเลข 3431722
ถ้าค้างบิลais3เดือน
เเล้วเราพึ่งจ่ายไปวันนี้เเต่บิลในmy Aisยังอยู่ว่าค้างชำระเเล้วก็ไม่มีsmsมาเเต้งเตือนว่าเราจ่ายเเล้วเราควรทำอย่างไรดีเเละต้องรอกี่วันถึงจะใช้งานได้
สมาชิกหมายเลข 9116030
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายจาก AIS ไป True ร่วมปีแล้ว ให้ลูกน้องไปจ่ายผิดที่ AIS มีบิลเฉยเลย ระบบมั่วมีชื่ออีก?