หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รีวิวการยืนยันลงทะเบียนยืนยันตัวตนบัตรเซเว่นการ์ดค่ะ
กระทู้สนทนา
7-Eleven
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อัปเดตล่าสุด "คนละครึ่ง 2568" ได้เมื่อไร
"คนละครึ่ง 2568" อัปเดตล่าสุด เช็กเงื่อนไขใหม่ ใครได้บ้าง แนะขั้นตอนสมัครใช้งานแอปฯ "เป๋าตัง" เตรียมความพร้อมก่อนลงทะเบียนร่วมโครงการยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจอยู่ต่อ
parn 256
ลงทะเบียนรับสิทธิ์ซ่อมจอเป็นเส้นเขียว ของsamsung ทำไมติดต่อกลับช้าจังครับ
ได้ดำเนินการลงทะเบียนรับสิทธิ์การซ่อมจอsamsung กรณีจอเป็นเส้นเขียว ตั้งแต่ วันที่ 5 ก.ย. 2568 กดยืนยันสิทธิ์ และรอการติดต่อกลับ จนถึงวันนี้ก็ยังเงียบอยู่ จะติดตามได้ทางช่องทางไหนบ้างครับ หรือรออย่างเด
สมาชิกหมายเลข 4271179
ลืม logout ออกจากระบบตอนขาย Meta Quest 3 วิธีสั่ง Factory Reset จากระยะไกล และวิธีรีเซ็ตที่ถูกต้องก่อนนำไปให้คนอื่น
เปิดเว็บเบราว์เซอร์บนคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือ ไปที่หน้าการจัดการอุปกรณ์ของ Meta โดยตรงที่เว็บไซต์: https://auth.meta.com/settings/my/devices/ ลงชื่อเข้าใช้ด้วยบัญชี Meta ของคุณ มองหาอุปกรณ์ Meta
Takato
เปลี่ยนเบอร์shopeepayไม่ได้
ก่อนหน้านี้ได้แจ้งเปลี่ยนเบอร์ในระบบช้อปปี้ไปแล้ว และระบบก็เปลี่ยนให้แล้ว แต่มาติดตรงที่ shopeepay มันยังเป็นเบอร์เก่า ไม่ได้ถูกเปลี่ยนตามบัญชีช้อปปี้ ก็เลยกดออกจากเบอร์เก่าและใส่เบอร์ใหม่ ปรากฏว่าระ
สมาชิกหมายเลข 2363869
ซิมดีแทคหมดอายุประมาณ 1 เดือนกว่า โทร1678 แล้วกด 7 พอกดบัตรประชาชน ปรากฎว่าไม่ใช่ แต่ลงทะเบียนชื่อเรา .
ซิมหมดอายุตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคมโทรเข้า 1678 กด 7 กดเบอร์พอยืนยันเลขบัตรประชาชนกลับไม่ใช่บัตรเราแต่ตอนลงทะเบียนตอนแรกคือบัตรเรา ติดต่อ Call Center เพื่อพูดคุยไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 7335639
ยอดเงินในบัญชี เป๋าตังเปย์ หายไป
เริ่มใช้เป๋าตังเปย์ตั้งแค่ 23/08/2568 ปกติใช้ตัดเงินกับบัตร MRT Mangmoom EMV เติมเงินมียอดเพียงพอตลอด วันที่ 17/09/2568 แตะบัตรเข้า MRT ไม่ได้ สอบถามพนักงาน MRT เขาให้ไปติดต่อ call center ขณะนั้นยอดเง
สมาชิกหมายเลข 9055179
เปลี่ยนจอ S 22 ultra ยุ่งยากกว่า 13 promax
ให้พี่แฟนถือ 13 promax ที่เป็นจอเขียว ไปที่ศูนย์ ตรวจสอบเปลี่ยนจอให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย S 22 ultra จอเป็นเส้น ลงทะเบียน(โดยใช้ชื่อแฟนเพราะสะดวกกับการดำเนินการ)แล้วมีข้อความ จะติดต่อกลับภายหลัง ประมา
สมาชิกหมายเลข 2310759
กำลังเที่ยวเพลินๆ แต่อดห่วงเขากับเพื่อนอีก 34 คนไม่ได้ ว่าอีกเดี๋ยวเจ้าเตรียมลากจนร้องขอชีวิต
เห็นใครไม่รู้กว่า 35 คน กำลัง short เพลินๆ ผมก็ยังขอยืนยัน จุดต่ำสุดผ่านไปแล้ว ราคาแถวนี้ถ้าไม่รีบ cover short ระวังแท่งเขียวพุ่งทะลุจอถึงดาวอังคาร พอทุกอย่างชัดเจน นั่นคือ buy on fact ส่วนป๋ม ขอลาจ
สมาชิกหมายเลข 3402623
สอบถาม ลงทะเบียนซ่อมจอ Samsung ครับ
ลงทะเบียนส่งซ่อมจอเส้นขึ้นสีเขียว Note 20 Ultra 5g ตั้งแต่วันที่ 20 เดือนสิงหาคม ยังไม่มีพนักงานติดต่อกลับมา โทรไปถามทางศูนย์ ก็แจ้งว่าเดี๋ยวมีพนักงานติดต่อกลับมา มีเพื่อนสมาชิกคนไหนที่เอาไปซ่อมบ้าง
ชีวิตดี๊ดี ถ้ามีเธอ
ชำระทรู ผ่านบัตร CardX แต่ระบบทรู Truemove พลาดตัดเงิน 2 รอบ และไม่มีการติดต่อเพื่อแจ้งขอผิดพลาดทั้ง ทรูและCardX
เมื่อวันที่ 20 มิย. 68 ได้ชำระเงินค่าโทรผ่านแอปทรู Truemove โดยชำระผ่านบัตรเครดิต CardX ซึ่งก็ดำเนินการปกติ มียืนยันทาง OTP 1 รอบ ดำเนินการชำระเรียบร้อย ซึ่งเราอาจจะไม่ได้เช็คจากระบบเพราะบัตร CardX
ฉันรักมิวเซียม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 62
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รีวิวการยืนยันลงทะเบียนยืนยันตัวตนบัตรเซเว่นการ์ดค่ะ