ขอถามเรื่องการส่ง ทีวี ซ่อม ของ sharp

ซื้อทีวีเมื่อประมาณ ต้นเดือน ก.ย.2561  รุ่น LC-40LE380X  หมายเลขเครื่อง 806716266  เลขที่บัตรรับประกัน 0005155   ใช้งานได้เดือนกว่า ๆ วันที่ 12 ต.ค.2561  เกิดปัญหา ช่อง HDMI 1  ไม่สามารถใช้งานได้  (ปกติใช้ดูทีวี และดูกล้องวงจรปิด)  โทรนัดบริษัท เมื่อ วันที่ 16 ต.ค.2561 บริษัทมารับเครื่องวันที่ 18 ต.ค. 2561  
   วันที่ 24 ต.ค.2561 โทรสอบถามความคืบหน้า เรื่องงานซ่อม ใช้เวลารอสายประมาณ 18 นาที มีเจ้าหน้าที่รับสาย  พอถามเลขที่งานซ่อม ให้รอสายอีกประมาณ 8 นาที   ซึ่งเจ้าหน้าที่ให้คำตอบว่า ต้องรออะไหล่จาก ตปท.ประมาณ 45 วัน  
   ดิฉันคิดว่ามันใช้เวลานานไปนะคะ  sharp ไม่มีอะไหล่ สแปร์ไว้เหรอคะ  หรือยังงัย ควรให้คำตอบกับลูกค้าได้ดีกว่านี้มั้ยคะ   จนท.ได้แต่ตอบว่าจะให้ส่งเรื่องให้ จนท.ส่วนร้องเรียนอะไหล่นาน  ดิฉันถามกล้บว่า ใช้เวลากี่วันจะโทรแจ้งลูกค้า    จนท.sharp ยังไม่สามารถให้คำตอบได้
  คืออยากจะถามขั้นตอนการทำงาน ว่า sharp ทำงานแบบนี้เหรอคะ   แค่ลูกค้ารอสายก็นานเกือบครึ่งชั่วโมง แถมยังไม่ได้รับคำตอบที่มันน่าคุ้มค่ากับการรอสายก็แย่แล้วค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่