ซื้อทีวีเมื่อประมาณ ต้นเดือน ก.ย.2561 รุ่น LC-40LE380X หมายเลขเครื่อง 806716266 เลขที่บัตรรับประกัน 0005155 ใช้งานได้เดือนกว่า ๆ วันที่ 12 ต.ค.2561 เกิดปัญหา ช่อง HDMI 1 ไม่สามารถใช้งานได้ (ปกติใช้ดูทีวี และดูกล้องวงจรปิด) โทรนัดบริษัท เมื่อ วันที่ 16 ต.ค.2561 บริษัทมารับเครื่องวันที่ 18 ต.ค. 2561
วันที่ 24 ต.ค.2561 โทรสอบถามความคืบหน้า เรื่องงานซ่อม ใช้เวลารอสายประมาณ 18 นาที มีเจ้าหน้าที่รับสาย พอถามเลขที่งานซ่อม ให้รอสายอีกประมาณ 8 นาที ซึ่งเจ้าหน้าที่ให้คำตอบว่า ต้องรออะไหล่จาก ตปท.ประมาณ 45 วัน
ดิฉันคิดว่ามันใช้เวลานานไปนะคะ sharp ไม่มีอะไหล่ สแปร์ไว้เหรอคะ หรือยังงัย ควรให้คำตอบกับลูกค้าได้ดีกว่านี้มั้ยคะ จนท.ได้แต่ตอบว่าจะให้ส่งเรื่องให้ จนท.ส่วนร้องเรียนอะไหล่นาน ดิฉันถามกล้บว่า ใช้เวลากี่วันจะโทรแจ้งลูกค้า จนท.sharp ยังไม่สามารถให้คำตอบได้
คืออยากจะถามขั้นตอนการทำงาน ว่า sharp ทำงานแบบนี้เหรอคะ แค่ลูกค้ารอสายก็นานเกือบครึ่งชั่วโมง แถมยังไม่ได้รับคำตอบที่มันน่าคุ้มค่ากับการรอสายก็แย่แล้วค่ะ
ขอถามเรื่องการส่ง ทีวี ซ่อม ของ sharp
วันที่ 24 ต.ค.2561 โทรสอบถามความคืบหน้า เรื่องงานซ่อม ใช้เวลารอสายประมาณ 18 นาที มีเจ้าหน้าที่รับสาย พอถามเลขที่งานซ่อม ให้รอสายอีกประมาณ 8 นาที ซึ่งเจ้าหน้าที่ให้คำตอบว่า ต้องรออะไหล่จาก ตปท.ประมาณ 45 วัน
ดิฉันคิดว่ามันใช้เวลานานไปนะคะ sharp ไม่มีอะไหล่ สแปร์ไว้เหรอคะ หรือยังงัย ควรให้คำตอบกับลูกค้าได้ดีกว่านี้มั้ยคะ จนท.ได้แต่ตอบว่าจะให้ส่งเรื่องให้ จนท.ส่วนร้องเรียนอะไหล่นาน ดิฉันถามกล้บว่า ใช้เวลากี่วันจะโทรแจ้งลูกค้า จนท.sharp ยังไม่สามารถให้คำตอบได้
คืออยากจะถามขั้นตอนการทำงาน ว่า sharp ทำงานแบบนี้เหรอคะ แค่ลูกค้ารอสายก็นานเกือบครึ่งชั่วโมง แถมยังไม่ได้รับคำตอบที่มันน่าคุ้มค่ากับการรอสายก็แย่แล้วค่ะ