หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูเบอร์เติมเงิน ไม่ยอมให้ย้ายออก
กระทู้สนทนา
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ช่วยปลดล็อคให้ย้ายออกด้วยครับ
เป็นเบอร์เติมเงิน ไม่เคยสมัครแพ็คเกจใดๆทังสิ้น
กดขอ pin ไม่ได้
ระบบส่ง sms ว่ามียอดค่าบริการระหว่างรอบ
รีบปลดล็อคให้ด่วน !!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TrueMove ทรูทำไมหน้าด้านแบบนี้ เบอร์เติมเงินจะมียอดค้างได้ไง
TrueMove H ทรู ทำไม ทำเรื่องน่าเกลียดแบบนี้ เบอร์เติมเงินจะมี ยอดคงค่าใช้จ่ายได้ไง ผมต้องเสียเวลาไป 1 วันเลยนะ ปกติวันนี้ต้องได้ย้ายแล้ว รีบปลดล็อคให้เลยเดี๋ยวนี้ ได้รับ sms มาว่า หมายเลขของคุณไม่สาม
credor
ประสบการณ์เลวร้ายกับการย้ายค่ายจาก DTAC
ยาวนิดนึงนะคะ แต่อยากให้เป็นประโยชน์และอุทาหรณ์บ้างสำหรับคนที่ต้องการย้ายค่ายกับ DTAC หากต้องการย้าย ทางที่ดีควรเผื่อเวลา 1 เดือนค่ะ -*- เนื่องจากโปรโมชั่น package ที่เราใช้อยู่กับทาง dtac กำลังจะหม
เบี้ยวคุง&แบนจัง
เมื่อไรจะปลดล็อคสักที
เริ่มด้วย เรามีวงเงิน shoppee seasy cash ใช้ไป แล้วก่อถูกล็อค จนจ่ายครบหมดแล้ว shopee ก่อยังไม่ปลดล็อคให้ แบบนี้ ถ้า ต้องการใช้เงินด่วน ต้องทำยังไงค่ะ จ่ายหมดแล้วก่อควรจะปลดล็อคให้นะคะ อย่างน้อย จะได้
สมาชิกหมายเลข 9017003
DTAC ปลดล็อคให้ย้ายด่วน ก่อนแจ้งกสทช.
เบอร์ 08004242XX เบอร์เติมเงิน จะย้ายไปทรู แจ้งปฎิเสธการย้ายเพื่อ..? จะยื้อไว้ทำไมครับ ไม่ได้มีเวลาว่างมาก ติดต่อมาด่วน
สมาชิกหมายเลข 4350426
ซิม ทรูวันหมดอายุเนื่องจากไม่ได้เติมเงิน ช่วยปลดล็อคให้หน่อยครับ
ปลดล็อคซิมทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 2377724
Ais เติมเงินแล้ว ยอดไม่เข้า ติดต่อ callcenter ยากมาก
สอบถามการแก้ไขปัญหา เติมเงินผ่าน app my AIS กดเติมแบบ ชำระผ่านธนาคาร SCB ชำระเสร็จสิ้น มีใบเสร็จเรียบร้อย ยอดเงินไม่เข้า ไม่สามารถตัดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตได้ เงินไปอยู่ที่ไหนครับหรือต้องติดต่อที่ใคร C
สมาชิกหมายเลข 951873
เมื่อค่ายมือริบโปรคืน
เมื่อค่ายเขียวถือวิสาสะริบโปรจากลูกค้าคืนทั้งๆที่มี sms ต่ออายุ มาแต่ ก่อนอื่นต้องบอกว่าเราใช้โปร 200/15 mbps มานานหลายปีและได้รับต่ออายุเรื่อยๆ โดยเมื่อวันที่ 10 ได้มี SMS แจ้งมาว่า มีการคิดค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 1280708
ถ้าจะเติมเงินเข้าใน app เพื่อใช้จ่ายในแพ็คเกจที่ต้องกด sms จะใช้ได้ไหมครับ
ผมเลยสงสัยว่าถ้าเติมเงินในแอปไปแล้วกด sms มันจะตัดตังแล้วเริ่มโปรเลยใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 6913731
เครื่องขึ้นขอ pin เพื่อปลดล็อคเครือข่าย
พอดีผมใช้ซัมซุง a10 แบบเครื่องติดโปรแต่ใช้จนครบอายุสัญญาแล้วแต่เครื่องยังล็อคให้ใช้ซิมของais อยู่แต่ทีนี้ผมจะใช้ซิมของทรูมูฟเป็นซิม2ครับพอจะมีทางแก้ไขได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 6507748
ตอนนี้ซิมเทพของทรูแต่ใกล้จะหมดอายุแล้วค่ะ เห็นหลายคนเติมเงินแล้วสมัครโทร *900*8434# แต่ของเรายังไม่มี SMS ส่งมาเลย
ตอนนี้ซิมเทพของทรูแต่ใกล้จะหมดอายุแล้วค่ะ เห็นหลายคนบอกว่าจะได้รับ SMS แล้วก็เติมเงินแล้วสมัครโทร *900*8434# แต่ของเรายังไม่มี SMS ส่งมาเลยค่ะ สามารถเช็คได้ยังไงหรอคะว่าเราสามารถสมัครแพ็คเกจนี้ต่อได้
สมาชิกหมายเลข 4090396
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูเบอร์เติมเงิน ไม่ยอมให้ย้ายออก
เป็นเบอร์เติมเงิน ไม่เคยสมัครแพ็คเกจใดๆทังสิ้น
กดขอ pin ไม่ได้
ระบบส่ง sms ว่ามียอดค่าบริการระหว่างรอบ
รีบปลดล็อคให้ด่วน !!