ขอเสียง ท่านสมาชิกที่จองไอโฟนกับเอไอเอส แล้วเจอโรคเลื่อน 5 ครั้ง .... กับนิยามใหม่ ที่สุดแห่งการรอคอย

ก่อนอื่นขออนุญาติยืมภาพจากคุณ sodanom ก่อนนะคะ  ไม่ได้แคปไว้




             วันนี้ขอแยก 2 ประเด็น   1..ระบบการจองที่ห่วยมากๆ เป็นมาแต่ปีที่แล้ว   ปีนี้หนักกว่าเก่าเยอะ

                                             2..ความกำกวงของส่วนลดก่อนจอง  กับ หลังจองสำเร็จ  ที่บอกไม่หมด หมกเม็ด



                                                                              ขอประเด็นแรก ก่อนนะคะ  

คือยังไงค่ะ เมื่อวานนี้  เลื่อนสัก 1-2 ครั้ง ก็ไม่น่าเกลียดหรอก  แต่  นี่เจอมา 5 ครั้ง    น่าเกลียดมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

     เสียชื่อความเป็นที่ 1  เรื่องบริการ ก็คราวนี้แหละค่ะ   .........      ที่สุดแห่งการรอคอย จริงๆๆ

            เอไอเอส   กับลังเล่นตลกกับลูกค้า   หรือ   กำลังทดสอบน้ำอดน้ำทน กับลูกค้ากันแน่  

                     ปีหน้าคงไม่เอาและ   บ้านเรากว่าจะได้ใช้   ช้ากว่าที่อื่น  1-2 เดือน

                            ใช้ได้ไม่ถึง  1 ปี    10 เดือนก็ตกรุ่นแล้ว  เหมือนไม่ค่อยคุ้มกับราคาที่แสนแพงที่จ่ายไป





                                                                         ประเด็นที่ 2  ความกำกวง

                                                   ก่อนจอง  อ่านรายละเอียด ชัดเจน ทั้งที่แสดง กับที่  ซ่อนเอาไวั

                                                  คำว่า  Package  กับ   ยอดการใช้งานต่อเดือน    นี่ แตกต่างกันนะคะ

                                  

                                อ่านก่อนจองอย่างละเอียดแล้ว   ว่า  ใช้  หรือ สมัคร  Package ขั้นต่ำ    ไม่ใช่   ยอดการใช้งานขั้นต่ำ

จึงทำให้ Package ที่เราใช้   1099    แต่ลด 50%  จ่าย  545  บ.  รวมบริการเสริมอีก  140 บ. (รวมจ่าย 680 บ.)  ไม่สามารถร่วมโครงการนี้ได้


                                  พอเสียค่ามัดจำ 5000 บ. เสร็จ  ได้เงินลูกค้าไปแล้ว   รายละเอียดมาอย่างเร็วปรื้ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

                                

                                     คราวนี้ละแสดง ชัดเจนมาก  ค่าบริการรายเดือน หรือยอดการใช้งาน   มาให้เห็นและ  

                                      คิดเฉพาะ  Package หลัก  แต่ ค่าบริการเสริมที่จ่ายไป กลับไม่นำไปรวม  แปลกไหม

                                     
สุดท้ายนี้  หวังว่าที่ 1 ของเรา จะปรับปรุงแก้ไข นะคะ  ทั้ง 2 เรื่องเลย  และฝากถึงสมาชิกที่มีปัญหาการจองหักเงินแต่ไม่ได้รับการยืนยันด้วย

         เพราะคิดว่า  Apple Store ที่จะเปิด 2 ที่ในบ้านเราเดือนหน้านี้   คงเป็นทางเลือกให้ลูกค้าตัดสินใจได้ดีขึ้น
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 15
ผมส่งเรื่องไป สคบ เพื่อรักษาสิทธิของตัวเองแล้วนะครับ มารักษาสิทธิของตัวเองกันเถอะครับ



ผมว่าเขียนชัดซะขนาดนี้ ถ้ายังต้องมาระแวงกันนี่คงต้องคิดต่อแล้วนะครับว่าจะใช้งานกันต่อดีไหม?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่