สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้าทรู มีเพื่อนคนไหนเจอปัญหาเหมือนเราไหมค่ะ
คือพอดีว่าบิลค่าโทรศัพทเนี้ย เสียไป เจ็ดร้อยกว่าบาท ซึ่งจริงๆต้องเสีย สามร้อยกว่าบาท ซึ่งอีเจ็ดร้อย นั่นมันมีค่าเอสเอ็มเอส ซึ่งดิฉันไม่ได้สมัคร และไม่คิดจะสมัคร ฉะนั้นไม่เข้าใจว่า มันสมัร
ครอัตโนมัติได้ยังไงค่ะ ไม่ได้เรียกร้องให้ส่งมา แล้วทุกครั้งมีข้อความส่งมาซึ่งก็รำคาญเนอะ ก็ต้องกดยกเลิกทุกครั้งหรอค่ะ ซึ่งดิฉันไม่ได้เป็นคนสมัคร แล้วก็ไม่คิดจะใช้บริการด้วย ต้องยอมรับก่อนว่าเสียเงินจ่ายค่าโง่ ตั้งสามร้อยกว่า ไม่ใช่เรื่องเลย เสียอารมณ์ด้วยค่ะ
มีใครเจอแบบเราไหมค่
Call center ค่ายนี้ก้ติดต่อไม่ได้ มีเบอร์ให้ลูกค้าติดต่อไว้ทำหอยอะไรค่ะ
เราว่าเดือนหน้าเราจะดูว่าเราจะเสียกี่บาท
ถ้ายังเป็นอีก คงบ๊ายบายกันแล้วละคะ
บิลค่าโทรศัพท์จ้าา เสียค่า sms ที่ตนเองไม่ได้เป็นคนสมัคร
คือพอดีว่าบิลค่าโทรศัพทเนี้ย เสียไป เจ็ดร้อยกว่าบาท ซึ่งจริงๆต้องเสีย สามร้อยกว่าบาท ซึ่งอีเจ็ดร้อย นั่นมันมีค่าเอสเอ็มเอส ซึ่งดิฉันไม่ได้สมัคร และไม่คิดจะสมัคร ฉะนั้นไม่เข้าใจว่า มันสมัร
ครอัตโนมัติได้ยังไงค่ะ ไม่ได้เรียกร้องให้ส่งมา แล้วทุกครั้งมีข้อความส่งมาซึ่งก็รำคาญเนอะ ก็ต้องกดยกเลิกทุกครั้งหรอค่ะ ซึ่งดิฉันไม่ได้เป็นคนสมัคร แล้วก็ไม่คิดจะใช้บริการด้วย ต้องยอมรับก่อนว่าเสียเงินจ่ายค่าโง่ ตั้งสามร้อยกว่า ไม่ใช่เรื่องเลย เสียอารมณ์ด้วยค่ะ
มีใครเจอแบบเราไหมค่
Call center ค่ายนี้ก้ติดต่อไม่ได้ มีเบอร์ให้ลูกค้าติดต่อไว้ทำหอยอะไรค่ะ
เราว่าเดือนหน้าเราจะดูว่าเราจะเสียกี่บาท
ถ้ายังเป็นอีก คงบ๊ายบายกันแล้วละคะ