เราติดต่อเรื่องสนใจการทำบัตรเครดิตไปทางแชทข้อความในเฟสบุ๊คของ ธ. ช่วงบ่ายของวันนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา เบอร์ 02 4701000 แต่เราไม่ได้รับ และลองค้นหาก็เจอข้อมูลว่าเป็นเบอร์ของฝ่ายบัตรเครดิตของ ธ.
ถัดจากนั้นอีก 2 วัน เราก็ติดต่อเข้าไปใหม่ และก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแจ้งเอกสาร (แต่เป็นคนละเบอร์กับที่เคยโทรมาแล้วเราไม่ได้รับ)และแจ้งนัดว่าอีก 2 วัน จะมีเจ้าหน้าที่มารับเอกสาร เราก็รอค่ะ พอเลยเวลา และวันนัดจะไปธุระไหนก็ไม่กล้าไป กล้วเจ้าหน้าที่มาแล้วไม่เจอกัน และก็เงียบไป จนครบอาทิตย์ ก็ไม่มีใครติดต่อมาค่ะ เราก็เลยโทรสอบถามไปที่เบอร์พนักงานที่โทรมา 02 0087173 โทรติดด้วยค่ะ ในใจก็คิดว่าคงเป็นเบอร์ของสาขาใกล้ๆเราป่าวเลยโทรติด พอปลายสายรับ สรุปไม่ใช่ค่ะ!!! เป็นเบอร์ลูกค้า ซึ่งเป็นเบอร์มือถือ (เราก็งงว่าไปติดเบอร์มือถือได้ยังไง) ปลายสายเป็นผู้ชาย ก็แจ้งว่า มีคนโทรมาวันนึงเป็นสิบๆสายเหมือนกัน เขาก็งงเหมือนกันว่ามาติดที่เขาได้อย่างไร
หลังจากนั้นเราก็เลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ปรากฎว่าเรื่องก็มีในระบบนะคะ พนักงานก็แจ้งว่าจะตามเรื่องให้ สรุปก็เงียบค่ะ อีกไม่กี่วันก็จะครบเดือนแล้วค่ะ หรือทาง ธ. ทราบข้อมูลเบื้องต้นเราแล้ว แล้วเราคุณสมบัติไม่ผ่านคะ
ใครเคยเจอการประสานงานที่"ห่วยแตก!!" ของ "ธนาคารกสิกร" บ้างคะ มาแชร์กันหน่อยค่ะ (หากแท็กห้องผิด ต้องขออภัยไว้ด้วยนะคะ)
ถัดจากนั้นอีก 2 วัน เราก็ติดต่อเข้าไปใหม่ และก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแจ้งเอกสาร (แต่เป็นคนละเบอร์กับที่เคยโทรมาแล้วเราไม่ได้รับ)และแจ้งนัดว่าอีก 2 วัน จะมีเจ้าหน้าที่มารับเอกสาร เราก็รอค่ะ พอเลยเวลา และวันนัดจะไปธุระไหนก็ไม่กล้าไป กล้วเจ้าหน้าที่มาแล้วไม่เจอกัน และก็เงียบไป จนครบอาทิตย์ ก็ไม่มีใครติดต่อมาค่ะ เราก็เลยโทรสอบถามไปที่เบอร์พนักงานที่โทรมา 02 0087173 โทรติดด้วยค่ะ ในใจก็คิดว่าคงเป็นเบอร์ของสาขาใกล้ๆเราป่าวเลยโทรติด พอปลายสายรับ สรุปไม่ใช่ค่ะ!!! เป็นเบอร์ลูกค้า ซึ่งเป็นเบอร์มือถือ (เราก็งงว่าไปติดเบอร์มือถือได้ยังไง) ปลายสายเป็นผู้ชาย ก็แจ้งว่า มีคนโทรมาวันนึงเป็นสิบๆสายเหมือนกัน เขาก็งงเหมือนกันว่ามาติดที่เขาได้อย่างไร
หลังจากนั้นเราก็เลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ปรากฎว่าเรื่องก็มีในระบบนะคะ พนักงานก็แจ้งว่าจะตามเรื่องให้ สรุปก็เงียบค่ะ อีกไม่กี่วันก็จะครบเดือนแล้วค่ะ หรือทาง ธ. ทราบข้อมูลเบื้องต้นเราแล้ว แล้วเราคุณสมบัติไม่ผ่านคะ