พอดีสั่งของทาง Advice Online มาครับ แล้วพบว่าการ์ดจอมีปัญหาภาพเป็นเส้นๆ กระพริบๆ
ลองเปลี่ยนเครื่องก็อาการเดียวกัน เลยติดต่อ Advice เพื่อขอเปลี่ยน
เจ้าหน้า Kerry มารับของไป เช็คเลขคอนมีคนรับแล้ว
แต่ ทาง Advice บอกยังไม่ได้รับ
ผมก็ตามเรื่อง เข้าใจนะครับว่ามันต้อง Process แต่ของเพิ่งซื้อ มันน่าจะเคลมง่ายกว่านี้หรือเปล่า
ปล. ซื้อวันที่ 12/10/2561
ติดวันหยุดยาว ของมาส่ง 15/10/2561
Kerry มารับของ 16/10/2561
ของถึง Advice 17/10/2561
ผมก็ยังรอการติดต่อกลับจาก Advice ที่ยังไร้วี่แวว มีการโทรไปทวงถามแล้ว
รู้สึกแย่เหมือนกันครับ รู้งี้ซื้ออีกเจ้าก็ดี คือต้องรีบใช้ ของใหม่แล้วมีปัญหาก็น่าจะรีบๆดำเนินการ
ปกติซื้อของ Advice Online แล้วของมีปัญหา เคลมนานไหมครับ ของเพิ่งซื้อมาได้ 1 วัน
ลองเปลี่ยนเครื่องก็อาการเดียวกัน เลยติดต่อ Advice เพื่อขอเปลี่ยน
เจ้าหน้า Kerry มารับของไป เช็คเลขคอนมีคนรับแล้ว
แต่ ทาง Advice บอกยังไม่ได้รับ
ผมก็ตามเรื่อง เข้าใจนะครับว่ามันต้อง Process แต่ของเพิ่งซื้อ มันน่าจะเคลมง่ายกว่านี้หรือเปล่า
ปล. ซื้อวันที่ 12/10/2561
ติดวันหยุดยาว ของมาส่ง 15/10/2561
Kerry มารับของ 16/10/2561
ของถึง Advice 17/10/2561
ผมก็ยังรอการติดต่อกลับจาก Advice ที่ยังไร้วี่แวว มีการโทรไปทวงถามแล้ว
รู้สึกแย่เหมือนกันครับ รู้งี้ซื้ออีกเจ้าก็ดี คือต้องรีบใช้ ของใหม่แล้วมีปัญหาก็น่าจะรีบๆดำเนินการ