แชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นอุทาหรณ์ เซลส์บัตรเครดิต ของแบงค์ U_ _

กระทู้สนทนา
เรื่องนี้ขอแชร์ประสบการณ์ให้เป็นอุทาหรณ์ เตือนเพื่อนๆ ให้ระวังมิจฉาชีพในคราบของเซลส์บัตรเตรดิตนะคะ

เมื่อต้นเดือนสิงหาคม มีบูธของบัตรเครดิต U_ _ มาเปิดบูธตั้งโต๊ะรับสมัครบัตรเครดิตที่ออฟฟิสเรา เพื่อนก็ชวนไปทำ เพราะแค่สมัครก็แถมตุ๊กตานุ่มๆ ให้ ไอ้เราก็อยากได้ตุ๊กตาไปให้ลูก จึงตามเพื่อนไปสมัคร

น้องพนักงาน นามสมมุติ P  ก็จัดแจงเรื่องใบสมัครและเอกสารเรา และน้องบอกว่า คุณพี่จะได้พิเศษเนื่องจากฐานเงินเดือนคุณพี่อยู่ในข่ายที่จะได้รับกระเป๋าเดินทางล้อลาก เป็น complementary ให้ด้วย แต่น้องจะต้องรบกวนลูกค้าออกค่าส่ง EMS เแง กระเป๋าจะส่งไปที่บ้าน

ไอ้ตัวเราก็ไม่คิดอะไรมากตอนนั้น โอนตังให้ไป 300 เข้าบัญชีน้อง P เพราะคิดว่า 300 ได้กระเป๋าเดินทาง มันก็คุ้มอยู่ (โง่อีกเรา)

ผ่านนนนน ไปหลายยยย วัน... กระเป๋าเดินทางก็ไมาได้จัดส่งมา น้อง P บอกว่าไซส์ 20 นิ้วของหมด จะมีแต่ 24 นิ้ว และในชุดจะมีใบเล็กด้วยอีกใบ ถ้าคุณพี่รับเป็บใบใหญ่ จะมีค่าส่งเพิ่ม ซึ่งรบกวนคุณพี่โอนค่าส่งเพิ่ม 400 แต่ส่วนนี้น้องจะโอนคืนให้ ต้องรอเงินเดือน อก....

อ่ะ... คุณพี่ก็โง่อีก ทั้งๆ ที่รู้สึกทะยิ้มๆ ละ แต่ก็โอนไป


หลังจากนั้นเป็นไงคะ


หายจัอย กระเป๋าไม่มีส่งมา ผ่านไป 2 เดือนกว่า ขอเงินทั้งหมดคืน 700 บาท ก็ไม่คืนให้ ขนาดบอกแล้วว่า กระเป๋าถ้าไม่ส่งเราก็ไม่เอา ขอเงินค่าส่งคืน ก็ไม่ยอมคืน อ้างแต่ว่า น้องขออภัยที่ร้านส่งกระเป๋าล่าช้า ร้านจะส่งเคอรี่ให้วันนี้ๆๆ บลาๆๆๆ สารพัดจะอ้าง

สรุปคือ กระเป๋าไม่มีส่ง เงินของเรา 700 ไม่โอนคืน
ไม่รู้ว่าพนักงานคนนี้ทำกับลูกค้าของแบงค์แบบนี้กี่รายแล้ว สุดท้ายเราเลยบอกไปว่า พี่ไม่เอาทั้งกระเป๋าและเงินของพี่ที่น้องไม่นอมคืนให้ ไม่เอาทั้งสองอย่าง พร้อมกับโทรไปยกเลิกบัตรเครดิตและบัตร cash plus ที่ทำไปทั้งสองใบเรียบร้อย

ทาง จนท.แบงค์ เมื่อฟังเหตุผลว่าทำไมลูกค้าขอยกเลิก ก็ทำการตกเลิกให้ แต่หลังจากยกเลิกประมาณอาทิตย์กว่า ก็คือเมื่อวานนี้ ก็มี จนท.โทรมาอีกว่า คุณลูกค้าจะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับการกดเงินสด จากปกติ 28% เหลือ 23% สนใจเปิดบัตรใช้รึเปล่าคะ

เอ่อ ดิฉันยกเลิกและตัดบัตรขาดครึ่งไปแล้วค่ะ ดอกเบี้ยพิเศษอะไรไม่อยากได้ค่ะ เพราะพนักงานฝ่ายขายบัตรเครดิตของคุณทำเรื่องเลวร้ายมากจนเกินกว่าจะทนใช้บัตรของคุณได้  

เตือนเพื่อนๆ ไว้เลยหากคิดจะทำบัตรของแบงค์นี้ ดูชื่อพนักงานก่อนค่ะว่าชื่อน้อง P นามสมมุติไหม จะได้ไม่เสียรู้ เสียค่าโง่ และเสียความรู้สึกแบบเราค่ะ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่