หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
JD CENTRAL
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 28/9/61 จนถึงตอนนี้ก้อผ่านมา18วันก้อยังไม่ได้นับของ แย่มากเลยแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งสินค้าผ่านทางJD central แต่ยังไม่ได้สินค้า
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่09/12/61 เราได้สั่งซื้อสินค้ากับทางJD โดยมีLooksiเป็นผู้ขาย จนวันนี้18/12/61 เรายังไม่ได้รับสินค้าเลยค่ะ ซึ่งมันนานเกินไปมั้ย พอเราโทรไปถามก็อ้างแต่ว่า"สินค้าหมด ยังไม่ม
สมาชิกหมายเลข 3043380
LOOKSI---at JD Central -----> แย่มาก ใครคิดจะซื้อ ลองคิดดูดีๆก่อนนะคะ
วันที่ 12/12/61 มีโปรโมชั่น ลดราคามากมาย จึงได้สั่งกระเป๋าสะพาย ร้าน LOOKSI ใน JD Central ตอนกดสั่งซื้อ เหลือ 1 ลูกสุดท้าย เราก็กดซื้อไป ตัดบัตรเรียบร้อยวันที่ 14/12/61 2-3วันก็แล้วของ ยังไม่มา (บอกว่
palm1329
JD Central ยังส่งของให้ลูกค้าอยู่มั้ยคะ
สวัสดีค่ะทุกคน เราสั่งจักรเย็บผ้าจากร้าน Homehuk Official Store ผ่าน JD Central ตั้งแต่วันที่ 28 เม.ย.63 และมีการอัพเดทในวันที่ 29 เม.ย.63 ว่า สินค้าของคุณจะได้รับการจัดสรร
สมาชิกหมายเลข 5912558
ซื้อของออนไลน์กับ JD Central คืนเงินช้ามาก
ซื้อของกับ JD Central ครั้งแรกก็เจอดีเลยครับ คืนเงินช้ามากๆ ปกติซื้อกับเจ้าหลักๆ LZD & Shoppee ไม่เคยมีปัญหาการคืนเงินช้า จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่รู้เลยว่าจะได้เงินคืนตอนไหน ฝากฝ่ายบริการลูกค้า J
สมาชิกหมายเลข 3042707
ใครเคยสั่งรองเท้าจาก App จาก JD sport บ้าง พอดีส่งมาผิดไซส์ ขอเงินคืนหรือขอเปลี่ยนแบบไหนไวกว่ากันคะ เซงมาก
ตามหัวข้อเลยค่ะแอบเซ็ง ทางแอพก็มีให้ระบุไซส์ยังจะส่งผิดอีกแบบนี้ทางบริษัท จะชดเชยด้วยอะไรให้บ้างไหมค่ะค่าเสียเวลาทำเรื่องหรือขอเงินคืน?? ปล.สั่งเบอร์ 6.5 ส่งเบอร์ 7 อยากทราบว่าพนักงานสามารถสะเพร่าได้
สมาชิกหมายเลข 5065594
ขอบ่นร้าน JD Sports หน่อยครับ
ในช่วงกลางปี 2025 นี้ ทางร้าน JD Sports มีรายการลดราคาสินค้าสูงสุด 50% มีความสนใจสินค้า Vomero 5 ในราคา 4,200.- พร้อมโค๊ดส่วนลดสั่งครั้งแรก 350.- เหลือ 3,850.- ผ่านออนไลน์ไปในวันที่ 16/05/2025 ซึ่งสิน
สมาชิกหมายเลข 3888707
แลก M stamp คูปองไม่เข้า แต่โดนตัดเงินไป ไม่ได้รับการช่วยเหลือจาก 7-11 all member
เนื่องจากได้แลก M-stamp จำนวน150 บาท ในแอพ เพื่อเอาคูปอง 160 บาท เมื่อวันที่ 27 พย.ที่ผ่านมา แต้มโดนตัดเรียบร้อย แต่ พอจะกดใช้ในวันที่28 พย. ปรากฎว่า ไม่มีคูปอง เลยติดต่อทุกช่องทางของเซเว่น จนถึง ณ ตอ
สมาชิกหมายเลข 8377654
๋J&T บริการส่งพัสดุที่แย่มาก นับตั้งแต่เคยใช้บริการสั่งสินค้า
ญาติสั่งสินค้าไปทาง กทม เมื่อวันที่ 18 ต.ค.67 ในวันเดียวกันทางร้านค้าแจ้งว่าได้จัดส่งสินค้าผ่านบริการ J&T โดยแสดงภาพถ่ายข้อมูลการจัดส่ง จนถึงวันนี้ 23 ต.ค. 67 รวมเวลา 5 วัน ปลายทางอยู่กาฬสิน
สมาชิกหมายเลข 4809741
SS S2Ultra 2ปี+ เมนบอร์ดฟัง!!!!!
SS S2Ultra 2ปี+ เมนบอร์ดฟัง!!!!! เป็นไปได้ไง แบบนี้ ง่ายไปมั๊ยยยย แย่มากกกกกก Samsung ซ่อม 12000 รับประกัน2เดือน จะบ้าหรอ จ่ายหลักหมื่นนะ ซื้อก้อแพงงงง เลิกใช้ๆๆๆๆๆๆ คับ
สมาชิกหมายเลข 924797
สั่งของแบบเก็บเงินปลายทางมา แต่ของที่ได้ไม่ตรงปก
สวัสดีค่ะ พอดีเราสั่งรองเท้าผ่านเว็บนึง เป็นรองเท้า3คู่ ยอด1390 แต่พอของมาส่งเราก็จ่ายไป (ขนส่งเคอรี่)พอเปิดกล่องดู ได้รองเท้าผ้าใบสีขาวไม่มียี่ห้อ มา2คู่ โทรกลับไปยังขนส่งเคอรี่ เขาบอกว่า
สมาชิกหมายเลข 6818422
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
JD CENTRAL