คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ขออนุญาต อยากแชร์ด้วยว่า ในปีที่ผ่านมา
เราสั่งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า กับlooksi 4ครั้ง ไม่เคยมีปัญหาเลยค่ะ
ส่งเร็วดีด้วย
มีครั้งนีงสั่งรองเท้ามาแล้วใส่ไม่ได้ ขอเปลี่ยนไซส์
วันอังคารแจ้งเรื่อง วันพฤหัสได้รองเท้าคู่ใหม่พร้อมกับคืนคู่เก่า
ตอนแรกนึกว่าจะนาน เพราะเราอยู่ต่างจังหวัดด้วย ประทับใจมาก
เราสั่งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า กับlooksi 4ครั้ง ไม่เคยมีปัญหาเลยค่ะ
ส่งเร็วดีด้วย
มีครั้งนีงสั่งรองเท้ามาแล้วใส่ไม่ได้ ขอเปลี่ยนไซส์
วันอังคารแจ้งเรื่อง วันพฤหัสได้รองเท้าคู่ใหม่พร้อมกับคืนคู่เก่า
ตอนแรกนึกว่าจะนาน เพราะเราอยู่ต่างจังหวัดด้วย ประทับใจมาก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Central Department Store
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Mobile Application
LOOKSI---at JD Central -----> แย่มาก ใครคิดจะซื้อ ลองคิดดูดีๆก่อนนะคะ
ตอนกดสั่งซื้อ เหลือ 1 ลูกสุดท้าย เราก็กดซื้อไป ตัดบัตรเรียบร้อยวันที่ 14/12/61
2-3วันก็แล้วของ ยังไม่มา (บอกว่า กทม ได้ของ 1-2 วัน) ก็ค้นหาทางติดต่อ ปรากฎว่าช่องแชท Offline ตลอดทุกวัน ไม่มี Online เลย
วันนี้ก็หาทางติดต่ออีก (รวม 6 วัน นับวันจ่ายเงิน) ก็ไม่ได้ สรุป โทรไป JD Central บอกว่าแบบนี้ของหมดให้กดยกเลิกเลยค่ะ
ซึ่งเราก็ไม่มั่นใจ เพราะเขาจะรู้ได้ไงในเมื่อเขาไม่ใช่ร้าน LOOKSI เขาก็เลยคอนเฟิร์มโทรไป LOOKSI อีกที และโทรกลับมาบอกว่าของหมด
ให้กดยกเลิกเลยค่ะ เขาจะเร่งทำการคืนเงินให้ภายใน 20 วัน แล้วคืนคูปองส่วนลดมาให้ เท่ากับที่เรากดซื้อ
ตอนนี้ก็กดยกเลิกไปแล้วค่ะ
แต่รู้สึกแย่มากๆกับความรับผิดชอบของทั้ง LOOKSI กับ JD Central
--------LOOKSI แย่สุดยอด ของหมด ไม่ดู Stock ให้ update ใน APP แล้วแย่หนักมาก ห่วยแบบสุดๆ คือ รู้ว่าของหมดแล้วมีคนสั่ง ก็ไม่โทรแจ้ง อีเมล์ หรือทำยังไงก็ได้ให้ลูกค้าทราบว่าของหมด แต่นี่อะไรต้องให้ลูกค้าหาทางติดต่อกลับ จะติดต่อถามในช่อง Chat ก็ Offline ตลอด
--------JD Central ไม่มีการแสดงความรับผิดชอบอะไรเลย (คืนแค่คูปองเดิมกว่าจะได้ก็อีกตั้ง 2 อาทิตย์) ทั้งๆที่ลูกค้าต้องเสียโอกาส และเสียเวลาในการรอเงินคืนอีก 20 วัน แย่ๆค่ะ