ไม่ต้องการรับบริการเสริมของ Ktc

เนื่องจากได้ทำการซื้อโทรศัพท์ Vivo V11 ไปเมื่อวันที่ 8 ต.ค.61 วันนี้ที่ 16 ต.ค.61 มีเบอร์ 02-2398584 จาก Ktc โทรมาแจ้งเรื่องคุ้มครองเครื่อง บลาๆ โดยจะมีการเก็บค่าธรรมเนียม หักจากบัตร 250 โดยประมาณต่อเดือน ซึ่งดิชั้นก้อแจ้งแล้งว่าไม่รับบริการ พนักงานก้อพูดๆๆๆเชิญชวน โดยก้อบอกอีกว่าไม่รับค่ะ ไม่สะดวก ไม่ได้จำเป็นต้องใช้ พนักงานก้อพูดอีก และสายก้อตัดไป สรุปคือ ต้องการทราบผลค่ะ ว่ายังมีบริการนี้อยู่หรือไม่ และถ้ามีคือ    (ไม่ต้องการรับ)  ค่ะ ขอบคุณค่ะ อมยิ้ม17
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่