ปัญหาของการติดเน็ตทรูในคอนโด

ท้าวความก่อนนะเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนประมาณวันพุธต้องการที่จะติดเน็ตทรูโดยติดต่อกับเซลคนที่1 เซลล์บอกว่าจะทำการมาติดตั้งให้ไม่เกินภายในวันเสาหลังจากนั้นเซลล์คนดังกล่าวเมื่อทางเราทำการติดต่อไปยังเซลล์ก็เงียบหายไป ไม่มีการตอบรับใดๆ จึงได้แจ้งทางไลน์ของเซลคนที่ 1 ไปว่าหากคุณไม่สามารถทำได้เราจะทำการติดต่อเซลล์คนที่ 2 เมื่อเราทำการติดต่อเซลล์คนที่2 เซลคนที่ 2 นั้น ได้มาเดินสายภายในคอนโดให้ก่อนเพื่อความรวดเร็ว เมื่อถึงวันที่ติดตั้งจริงคือวันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคมแต่วันเสาร์ทางทรูเบอร์ 1412 ได้โทรมาแจ้งว่าทางเรามี 2 ออเดอร์ที่ออกมา ซึ่งออเดอร์แรกมา10.35 น. และออเดอร์ที่ 2 ออกมาตอน 12.30 น. โดยประมาณหลังจากนั้นเซลล์คนที่ 1 โทรมาแจ้งว่าจะเข้าคิดตั้งวันอังคารที่ 16 ตุลาคมให้ทางเราจึงได้แจ้งกลับไปว่าเซลล์ที่ 2 ได้นำช่างมาเดินสายให้เรียบร้อยแล้วและทำการรอติดตั้งในวันอาทิตย๋ที่ 14 ตุลาคมตามกำหนด พอช่วงบ่าย2.30 ข้อมูลของเซลล์คนที่ 1 ถูกเปลื่ยนซึ่งคือออเดอร์ 2 เปลื่ยนเวลาเป็นอาทิตย์ช่วงเช้าเช่นกัน หลังจากนั้นไม่ได้นานทาง 1242 ได้โทรมาแจ้งว่ามีออเดอร์ 2 เพียงอันเดียว ออเดอร์ 1 ถูกปิดโดยไม่ทราบสาเหตุจึงเป็นเหตุให้ต้องโทรไปแจ้งทางเซลล์ 2 ว่าข้อมูลคุณถูกยกเลิก หลังจากนั้นจึงทำการโทรแจ้ง 1242 ว่าจะรับเรื่องในการดำเนินการลบออเดอร์ 2ให้เช้าของวันที่ 14 ตุลาคม ปรากฏว่าออเดอร์ 2 ยังคงอยู่เพราะทางช่างติดตั้งได้โทรมาคอนเฟริมเวลาในการติดตั้งทั้งๆที่ใบออกเช้าแต่ช่างก็สามารถมาได้ช่วงบ่ายจึงแจ้งทางช่างว่าออเดอร์ 2อันนี้ขอยกเลิกแล้วได้ทำการขอออเดอร์ใหม่จากเซลล์ 2 แล้ว ปรากฏเราต้องเปลื่ยนวันติดตั้งอีกทั้งต้องนั่งแก้ไขปัญหาที่เราไม่ได้ก่อเหตุขึ้นแต่ทรูกลับไมารับผิดชอบใดๆให้กับลูกค้า อีกทั้งยังปล่อยให้ลูกค้ารอนาน 2-3 อาทิตย์ได้แล้วโดยประมาณอยากถามว่าควรทำเช่นไรดี
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่