ผม รู้สึกว่า ทำไม ช่วงดี ดีแทค ถึงมีการบริการที่ค่อนข้างออกจะแย่ ทั้งเรื่องของสัญญาณและ การบริการ ซึ่งเจอหลายครั้งแต่ครั้งนี้ถือว่ามากที่สุด
สืบเนื่องจากระบบสั่งซื้อสินค้า ดีแทคออนไลน์สโตร์ ขัดข้อง ทำให้ผมไม่สามารถทำรายการสั่งซื้อสินค้าได้ จึงได้ติดต่อสอบถามโทรหา ที่เบอร์ 1678วันที่ 9/10/2018 เพื่อสอบถามข้อมูล อธิบายชี้แจ้งไป ก็ไม่ได้รับคำตอบ มีแต่แจ้งมาว่า เดี๋ยวจะติดต่อกลับภายใน วันที่ติดต่อเข้ามา ขอไปตรวจสอบก่อน สุดท้าย ก็ไม่มีการติดต่อกลับ จนเย็นวันที่ 9/10/2018 ช่วง 19.00 น. ทำการโทรติดต่ออีก ก็ได้รับคำตอบแบบเดิม ว่า เดี๋ยวจะติดต่อกลับ เราก็ถามว่า จะทราบได้ ตอนเมื่อไหร่ วันไหน บอกว่า 24ชม โอเคเราก็รอ พอมาถึง 10/10/2018 รอจนครบ 24ชม สุดท้ายก็ไม่ได้รับติดต่อกลับอีก ผมเลยคิดว่า สงสัย เจ้าหน้าที่ลืมมั้ง เลยเอา เป็นติดต่อ ออนไลน์ด้วย ก็ได้ทำการส่ง ข้อความไปใน เว็บของส่วน dtac com .... อะไรนี่ละครับ สงไปสอบถาม ถึง 2 ฉบับอีเมล์ ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆของเจ้าหน้าที่
ด้วยที่เราก็ใจร้อน อยากได้โทรศัพท์ใหม่ด้วยเพราะไม่มีใช้งาน เลยติดต่อทาง Facebook แทน กไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ ไม่มีการติดต่อกลับ มีแต่ เหมือนออโต้บอท พิมพ์กลับมาแค่ว่า หาก สนใจสินค้าผลิตภัณฑ์ ของทาง....... ให้ดึที่เว็บ .....บลาๆ อย่างเดียว พิมพ์อะไรไปก็ตอบแบบเดิม ทุกครั้ง
จนข้ามมาวันที่ 11/10/2018 ก็เหมือนเดิมไม่มีการติดต่อกลับ หรือแก้ไขปัญหาให้ ผมก็โทร ติดต่อเรื่องอีกที คราวนี้บอกว่า เดี่ยวจะเร่งดำเนินการให้นะคะ ขออภัยในความไม่สะดวก โอเค เราก็รอ เนอะ โทรมาบอกแก้ไขปัญหาให้แล้ว ลองทำรายการดู พอไปทำรายการ สุดท้าย สินค้าหมดจ้า สั่งซื้อทำรายการไม่ได้ แต่ด้วยความสงสัย หากสินค้าหมด ก็ต้องหมดเลยสิ เลย ลองเลือกเมนู เป็น ย้ายค่ายเบอร์เดิม เอ้าสินค้ากลับมีปกติ
จึงได้โทรไปสอบถามอีกครั้งว่า ผมทำรายการไม่ได้ ก็ไม่รู้ว่าคุณแก้ไขปัญหาการสั่งซื้อให้หรือยัง เพราะมันบอกสินค้าหมด แต่ทำไม ถ้าเป็นย้ายค่ายสินค้ามี เพราะ ถ้า เป็นสโตร์ออนไลน์ ก็ควรจะ ต้องมีสินค้า สิ มันไม่เหมือนกันตรงไหน ถ้า สั่งกับ พวก ช็อปสาขาอันนี้ว่าไปอย่าง
ดีแทคแจ้งว่า มันเป็นระบบของเราคะ เราแยก เครื่อสำหรับ ลูกค้าย้ายค่ายไว้ ออกกับ ลูกค้าเดิม อันนี้ ต้องรอมีสินค้าคะ ถ้ามี เดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบ
ปัจจุบัน เวลาผ่านพ้นมา 12/10/2018 ก็ไม่มีวี่แวว อัพเดทอะไร
สิ่งที่ผมสงสัยและ อยากสอบถามดีแทคคือ
1.คุณเคยใส่ใจลูกค้าเก่าที่อยู่กับคุณมานาน แล้วใช้แพ็กเกจสูงๆ บ้างไหม หรือ ลูกค้า ธุรกิจ
2.โทรทุกครั้งก็เสียเงินครั้งละ 3 บาท นาทีละ 1.5 บาท ตลอดเวลา นี่ไม่ร่วมกับโปรโมชั่นค่าโทร อีกนะ
3.ลูกค้าต้องเป็นคนติดต่อตามเรื่องเองเหรอ ถ้าไม่ตามก็คือไม่มีการติดต่อแจ้งลูกค้าใดๆ
4.บอกว่า ดีแทค คอมมู อะไรนี่ละผมเรียกไม่ถูกสามารถส่งอีเมล์ ติดต่ออบถามได้ตลอด ผมส่งไปช่วง 08.00 ของ 09/10/2018ซึ่งก็ออนไลน์อยู่ แต่ ข้ามมาถึงวันที่ 12/10/2018 ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆ
5.คลังดีแทคออนไลนสโตร์ นี่ สินค้าตัวเดียวกันแต่ต้องแยก จำนวนินค้าด้วยเหรอ ?
เพิ่มเติม แจ้งเรื่องสัญญาณที่อยู่มี 1-2ขีด ไป ไม่เคยแก้ไขปัญหาให้มีแต่รีเซตสันญาณ ทั้งๆที่เคยมี เจ้าหน้าที่วิศวกร มา ตรวจสอบ สัญญาณ บอกพบปัญหาจริง เพราะสัญญาณสวิ้ง ต้องเพิ่ม เสาหรือทำอะไรนี่ละ แต่ไม่เห็นดำเนินการใดๆให้ ตั้งแต่ปี 2556 ถึงปัจจุบัน
ดีแทค กับการบริการ ?
สืบเนื่องจากระบบสั่งซื้อสินค้า ดีแทคออนไลน์สโตร์ ขัดข้อง ทำให้ผมไม่สามารถทำรายการสั่งซื้อสินค้าได้ จึงได้ติดต่อสอบถามโทรหา ที่เบอร์ 1678วันที่ 9/10/2018 เพื่อสอบถามข้อมูล อธิบายชี้แจ้งไป ก็ไม่ได้รับคำตอบ มีแต่แจ้งมาว่า เดี๋ยวจะติดต่อกลับภายใน วันที่ติดต่อเข้ามา ขอไปตรวจสอบก่อน สุดท้าย ก็ไม่มีการติดต่อกลับ จนเย็นวันที่ 9/10/2018 ช่วง 19.00 น. ทำการโทรติดต่ออีก ก็ได้รับคำตอบแบบเดิม ว่า เดี๋ยวจะติดต่อกลับ เราก็ถามว่า จะทราบได้ ตอนเมื่อไหร่ วันไหน บอกว่า 24ชม โอเคเราก็รอ พอมาถึง 10/10/2018 รอจนครบ 24ชม สุดท้ายก็ไม่ได้รับติดต่อกลับอีก ผมเลยคิดว่า สงสัย เจ้าหน้าที่ลืมมั้ง เลยเอา เป็นติดต่อ ออนไลน์ด้วย ก็ได้ทำการส่ง ข้อความไปใน เว็บของส่วน dtac com .... อะไรนี่ละครับ สงไปสอบถาม ถึง 2 ฉบับอีเมล์ ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆของเจ้าหน้าที่
ด้วยที่เราก็ใจร้อน อยากได้โทรศัพท์ใหม่ด้วยเพราะไม่มีใช้งาน เลยติดต่อทาง Facebook แทน กไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ ไม่มีการติดต่อกลับ มีแต่ เหมือนออโต้บอท พิมพ์กลับมาแค่ว่า หาก สนใจสินค้าผลิตภัณฑ์ ของทาง....... ให้ดึที่เว็บ .....บลาๆ อย่างเดียว พิมพ์อะไรไปก็ตอบแบบเดิม ทุกครั้ง
จนข้ามมาวันที่ 11/10/2018 ก็เหมือนเดิมไม่มีการติดต่อกลับ หรือแก้ไขปัญหาให้ ผมก็โทร ติดต่อเรื่องอีกที คราวนี้บอกว่า เดี่ยวจะเร่งดำเนินการให้นะคะ ขออภัยในความไม่สะดวก โอเค เราก็รอ เนอะ โทรมาบอกแก้ไขปัญหาให้แล้ว ลองทำรายการดู พอไปทำรายการ สุดท้าย สินค้าหมดจ้า สั่งซื้อทำรายการไม่ได้ แต่ด้วยความสงสัย หากสินค้าหมด ก็ต้องหมดเลยสิ เลย ลองเลือกเมนู เป็น ย้ายค่ายเบอร์เดิม เอ้าสินค้ากลับมีปกติ
จึงได้โทรไปสอบถามอีกครั้งว่า ผมทำรายการไม่ได้ ก็ไม่รู้ว่าคุณแก้ไขปัญหาการสั่งซื้อให้หรือยัง เพราะมันบอกสินค้าหมด แต่ทำไม ถ้าเป็นย้ายค่ายสินค้ามี เพราะ ถ้า เป็นสโตร์ออนไลน์ ก็ควรจะ ต้องมีสินค้า สิ มันไม่เหมือนกันตรงไหน ถ้า สั่งกับ พวก ช็อปสาขาอันนี้ว่าไปอย่าง
ดีแทคแจ้งว่า มันเป็นระบบของเราคะ เราแยก เครื่อสำหรับ ลูกค้าย้ายค่ายไว้ ออกกับ ลูกค้าเดิม อันนี้ ต้องรอมีสินค้าคะ ถ้ามี เดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบ
ปัจจุบัน เวลาผ่านพ้นมา 12/10/2018 ก็ไม่มีวี่แวว อัพเดทอะไร
สิ่งที่ผมสงสัยและ อยากสอบถามดีแทคคือ
1.คุณเคยใส่ใจลูกค้าเก่าที่อยู่กับคุณมานาน แล้วใช้แพ็กเกจสูงๆ บ้างไหม หรือ ลูกค้า ธุรกิจ
2.โทรทุกครั้งก็เสียเงินครั้งละ 3 บาท นาทีละ 1.5 บาท ตลอดเวลา นี่ไม่ร่วมกับโปรโมชั่นค่าโทร อีกนะ
3.ลูกค้าต้องเป็นคนติดต่อตามเรื่องเองเหรอ ถ้าไม่ตามก็คือไม่มีการติดต่อแจ้งลูกค้าใดๆ
4.บอกว่า ดีแทค คอมมู อะไรนี่ละผมเรียกไม่ถูกสามารถส่งอีเมล์ ติดต่ออบถามได้ตลอด ผมส่งไปช่วง 08.00 ของ 09/10/2018ซึ่งก็ออนไลน์อยู่ แต่ ข้ามมาถึงวันที่ 12/10/2018 ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆ
5.คลังดีแทคออนไลนสโตร์ นี่ สินค้าตัวเดียวกันแต่ต้องแยก จำนวนินค้าด้วยเหรอ ?
เพิ่มเติม แจ้งเรื่องสัญญาณที่อยู่มี 1-2ขีด ไป ไม่เคยแก้ไขปัญหาให้มีแต่รีเซตสันญาณ ทั้งๆที่เคยมี เจ้าหน้าที่วิศวกร มา ตรวจสอบ สัญญาณ บอกพบปัญหาจริง เพราะสัญญาณสวิ้ง ต้องเพิ่ม เสาหรือทำอะไรนี่ละ แต่ไม่เห็นดำเนินการใดๆให้ ตั้งแต่ปี 2556 ถึงปัจจุบัน