เรื่องมีอยู่ว่าผมพบปัญหาการใช้งานเรื่องปัญหาสัญญาณที่ไม่มีคุณภาพ เป็นเวลาร่วมปีที่ผมแจ้งปัญหาไปยังทางดีแทคแต่ก็ไม่ได้รับการสนใจหรือแก้ไข ผมจึงได้ส่งเรื่องไปยัง กสทช
จากนั้นจึงมีหน้าที่จากดีแทคติดต่อมาเพื่อลงพื้นที่และมีการแจ้งกับลูกค้าที่ใช้งานที่แวะเวียนมาโวยวายในช่วงที่ลงพื้นที่ว่าอย่าเพิ่งย้ายนะครับรอก่อนจะรีบแก้ไขให้ (จะยื้อลูกค้าที่จะย้ายค่ายไว้ทำไม ในเมื่อก็ไม่ได้สนใจหรือรีบเร่งจะแก้ไข) จากนั้นแจ้งกับผมว่าจะติดต่อดลับมาใน 1 สัปดาห์
ผ่านไปเกือบ 1 เดือน ทางเจ้าหน้าที่จาก กสทช ก็ได้โทรมาสอบถามว่าปัญหาได้รับการแก้ไขหรือไม่เห็นเรื่องเงียบไปผมก็แจ้งไปตามความจริงว่าผมไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เลยจึงได้ทำการติดต่อกลับไป และได้รับคำตอบว่า "ลูกค้าได้มีการร้องเรียนไปที่ กสทช แล้วไม่สามารถให้รายละเอียดหรือคำชี้แจงใดๆ กับลูกค้าได้ให้ติดต่อผ่าน กสทช" ผมก็เงิบเลยสิครับ ก็เมื่อกี้ กสทช โทรมาถามผมเองว่าเรื่องเงียบเลย แต่ดีแทคก็ปฏิเสธผมในการให้คำชี้แจงทุกกรณีให้ติดต่อผ่าน กสทช นี่ผมผิดใช่ไหมที่ผมร้องเรียนคุณ ดีแทค!!!
ผมผิดใช่ไหมที่ผมร้องเรียน dtac
จากนั้นจึงมีหน้าที่จากดีแทคติดต่อมาเพื่อลงพื้นที่และมีการแจ้งกับลูกค้าที่ใช้งานที่แวะเวียนมาโวยวายในช่วงที่ลงพื้นที่ว่าอย่าเพิ่งย้ายนะครับรอก่อนจะรีบแก้ไขให้ (จะยื้อลูกค้าที่จะย้ายค่ายไว้ทำไม ในเมื่อก็ไม่ได้สนใจหรือรีบเร่งจะแก้ไข) จากนั้นแจ้งกับผมว่าจะติดต่อดลับมาใน 1 สัปดาห์
ผ่านไปเกือบ 1 เดือน ทางเจ้าหน้าที่จาก กสทช ก็ได้โทรมาสอบถามว่าปัญหาได้รับการแก้ไขหรือไม่เห็นเรื่องเงียบไปผมก็แจ้งไปตามความจริงว่าผมไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เลยจึงได้ทำการติดต่อกลับไป และได้รับคำตอบว่า "ลูกค้าได้มีการร้องเรียนไปที่ กสทช แล้วไม่สามารถให้รายละเอียดหรือคำชี้แจงใดๆ กับลูกค้าได้ให้ติดต่อผ่าน กสทช" ผมก็เงิบเลยสิครับ ก็เมื่อกี้ กสทช โทรมาถามผมเองว่าเรื่องเงียบเลย แต่ดีแทคก็ปฏิเสธผมในการให้คำชี้แจงทุกกรณีให้ติดต่อผ่าน กสทช นี่ผมผิดใช่ไหมที่ผมร้องเรียนคุณ ดีแทค!!!