หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ได้ใบแจ้งหนี้ดีแทค ไม่เคยใช้รายเดือน
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ต้องทำไงครับมีใบแจ้งหนี้จากดีแทคแต่ไม่เคยขอเบอร์รายเดือน ไม่ทราบร้องเรียนได้ที่หน่วยงานไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ข้อความหักเงินเอง
DTAC มีข้อความ หักเงินโดยที่เราไม่ได้ยินยอมหรือไม่ได้สมัครแบบนี้สามารถร้องเรียนสคบได้ไหมครับถ้า Dtac ไม่คืนเงิน เบอร์ 1200
สมาชิกหมายเลข 9167041
ร้องเรียนดีแทค
สอบถามเพื่อนๆค่ะ พอดีเราซื้อแพ็คเกจจากดีแทคเป็นการใช้ยูทูปพรีเมี่ยม1เดือน แล้วเราสมัครแค่รอบเดียวพอถึงกำหนด มีข้อความเข้ามาในวันที่10ธค แล้ว แต่พอวันที่11 ของเที่ยงคืนกลับมีมาอีกแช้วราคาก็159บาทต่างจา
สมาชิกหมายเลข 9194528
เพิ่มวันใช้งานดีแทคยังไง
เพิ่มวันใช้งานดีแทคแต่ยังใช้งานไม่ครบ 90 วันและยอดเงินเติมยังไม่ถึง 150 บาท จะเพิ่มวันได้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 8927117
อย่าร้องเรียนการโกงเงินขอ Dtac ไม่ทราบว่าแจ้งหน่วยงานไหนคะ
จากกระทู้เก่าตามนี้ค่ะ http://pantip.com/topic/35480332 ทาง dtac ก็ยืนยันให้ติดต่อ Line เอง ซึ่งไลน์ก็แจ้งกับเราว่า Google has cancelled this purchase. Comments from Google: เราได้ยกเลิกการสั่งซื้อของ
สมาชิกหมายเลข 743822
ค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอพพลิเคชั่นของดีแทค คืออะไร มาจากไหน
โดนคิดค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอพมา 2 เดือนละ เดือนนี้ เพิ่งเติมเงินไปก็ตัดเลย มันคือค่าบริการอะไรเหรอ เป็นโทรศัพท์ของลูก ตรวจสอบข้อความ SMS ก็ไม่ได้ไปสมัครบริการอะไรมา ปีที่แล้วก็เคยโดนหักค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 9212193
ยกเลิกยังไง F-Secure for True 1device 30 days with free RC
F-Secure for True 1device 30 days with free RC ของ ดีแทค ยกเลิกยังไงครับ เติมเงินเข้าไปแล้วมันหักบอกมียอดค้าง
สมาชิกหมายเลข 6817166
ยกเลิกแพ็กเกจดีแทค
ถ้าเราไม่สะดวกไปศูนย์สามารถยกเลิกแพ็กเกจหลักทางออนไลน์ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9180385
ร้องเรียน J&T
ขอร้องเรียน J&T เป็นขนส่งที่ไม่ได้เรื่อง ของตกค้างอยู่ที่คลัง 2 วันไม่มีการจำจหน่ายแต่ขึ้นจำหน่าย ติดต่อก็ยาก สาขาก็โทรไม่ติด พนักงานติดต่อไม่ได้ ติดต่อกลับมาหลังจากร้องเรียน มีหน้ามาบอกว่า ของพี่
สมาชิกหมายเลข 9182999
เพราะอะไร dtac ถึงมีการหักเงินค่า sms อยู่เรื่อยๆ ทั้งที่ไม่เคยสมัครและเคยติดต่อให้ dtac บล็อกการสมัครบริการเสริม sms
เพราะอะไร dtac ถึงมีการหักเงินค่า sms อยู่เรื่อยๆ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร อีกทั้งก็เคยติดต่อให้ dtac บล็อกการสมัครบริการเสริม sms ซึ่งทางดีแทคแจ้งว่า •°☆ “ต้องการบล็อกการรับส่งข้อความข่าวสาร
สมาชิกหมายเลข 3206211
ร้องเรียนการแก้ไขปัญหาTrue ID ล่าช้า
มีการแจ้งปัญหา ของTrue ID ระหว่างดูvdo แล้วระบบเด้งออกมาหน้าแรกตลอด เมื่อวันที่ 13 พ.ย. 2568 อ้างอิงใบงาน 2-655244339060 วันนี้ วันที่ 4 ธ.ค. 2568 เวลา 8.04น. ยังไม่ได้รับการการแก้ไข ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 5485099
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ได้ใบแจ้งหนี้ดีแทค ไม่เคยใช้รายเดือน