หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ได้ใบแจ้งหนี้ดีแทค ไม่เคยใช้รายเดือน
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ต้องทำไงครับมีใบแจ้งหนี้จากดีแทคแต่ไม่เคยขอเบอร์รายเดือน ไม่ทราบร้องเรียนได้ที่หน่วยงานไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้เลย
พอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปพอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปดีแทคก็ไม่มีใครรับฉันอย่างไร รบกวนโทรกลับมาที่ 0945962765 ด้วยค่ะดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9077516
เรียกเก็บเงิน ดีแทค battle up
วันนี่โดนเรียกเก็บเงินbattle up จากดีแทคแต่ไม่รู้ว่ามันคือบริการอะไร ไม่เคยใช้บริการด้วยรบกวนติดต่อกลับด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 6561759
โดนค่าบริหารเสียเงินจากhoro art 2 SMSที่ไม่ได้สมัครไม่รู้สมัครตอนไหน ก่อนหน้าได้กดยกเลิก *173 ไปแล้วไม่ได้ผล ค่ายดีแทค
ไม่รู้ได้ไปสมัครตอนไหนไม่ได้มายืนยันจะกดยอมรับเสียตังค์ไม่รู้ตัว ว่าจะเสียเงินไม่ได้กดสมัคร เสียครั้งล่ะ5.35 บาทจำนวน 28 ครั้ง ตั้งแต่เดือนสิงหาคม68ก่อนหน้านี้เดือนที่แล้ว เราได้กด ยกเลิก ทาง*137 กดไ
สมาชิกหมายเลข 9047309
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
พนักงานดีแทค รบกวนติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ
คือโทรเบอร์ 1678 ไปเป็นสิบๆสาย ไม่มีใครรับสายตั้งแต่เช้า ให้ถือสายรออยู่อย่างนั้น ติดต่อกลับเบอร์ 0806507086 ด้วยค่ะ จะไปร้องเรียนที่ศูนย์บริการแล้วค่ะ รอนานมาก
สมาชิกหมายเลข 9071423
พอกันทีกับดีแทค(ดีแตก)
เรื่องมีอยู่ว่า เรากดชำระค่าบริการรายเดือน ปกติก็กดจ่ายและตัดผ่านบัญชีปกติ แต่เมื่อวานอยู่ดี ๆ ก็เกิดเหตุขัดข้อง ตอนกดชำระ ขึ้นว่า “อ๊ะ มีเหตุขัดข้องบางอย่าง” เราก็นึกว่าชำระไม่สำเร็จ เลนร
rainbowboard
รอรหัสย้ายค่ายดีแทค
รบกวนติดต่อกลับ 063-329-6193 หน่อยจ้า
สมาชิกหมายเลข 8513359
ยกเลิกsmsกินเงินแบบถาวรdtac
มีsmsสมัครอัตโนมัติกินเงินต้องกด*137บ่อยๆจนรำคาญยกเลิกsmsถาวรให้ด้วยค่ะdtac
สมาชิกหมายเลข 7022289
ใครเคยโดนทรูไม่ยกเลิกบริการตามที่แจ้งไว้บ้าง? ขอคำแนะนำด่วนครับ
ขอคำแนะนำครับ จะร้องเรียน True สาขาโลตัสราชบุรีได้ที่ไหน? จ่ายค่าปรับยกเลิกเน็ตบ้านไปแล้ว แต่ทรูบอก “ไม่เคยแจ้งยกเลิก”!?! ขอเล่าเหตุการณ์ให้เพื่อน ๆ ฟังหน่อยครับ เผื่อมีใครเคยเจอแบบผม หรื
สมาชิกหมายเลข 8533523
พัสดุมาส่งเก็บปลายทาง แต่ไม่ได้สั่ง
มีพัสดุมาส่งเก็บปลายทาง195.- ปกติถ้ามีของมาส่งแล้วใช้ชื่อพ่อจะเป็นพี่สาวสั่ง เราก็คิดว่าน่าจะเป็นพี่สั่งเลยจ่ายไป เปิดดู เป็นเสื้อเก่าๆตามตลาดตัวละ20.- แล้วสรุปไม่มีใครสั่ง ตอนนี้ร้องเรียนทางแอพแฟลชไป
สมาชิกหมายเลข 8007306
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ได้ใบแจ้งหนี้ดีแทค ไม่เคยใช้รายเดือน