ปัญหา SMS คิดค่าบริการที่ไม่ได้สมัคร

ผมได้รับข้อความจาก 4188025 ครับ มีค่าบริการ 5 บ./ข้อความ มันคือบริการดูดวงรายวันผ่านข้อความครับ อันนี้ต้องบอกก่อนนะครับผมไม่ได้จะมาสอบถามวิธียกเลิกครับและไม่ได้ต้องการคำอธิบายด้วยผมยกเลิกไปแล้วและเข้าใจเรื่องทั้งหมดดีแล้วครับ เรื่องมีอยู่ว่าทั้งที่ผมไม่เคยกดสมัครหรือหาบริการดูดวงอะไรพวกนี้เลย ผมทราบดีอยู่แล้วครับผมหาข้อมูลมาแล้วว่า SMS ขยะเนี่ยจะมีช่องทางในการสมัครบริการได้หลายช่องทางเช่น แบนเนอร์บนเว็บไซด์ หรือข้อความ Pop Up บนสมาร์ทโฟนที่แฝงมากับแอพ แต่สิ่งที่ผมอยากจะบอกคือผมไม่ได้ตอบตกลงจะรับบริการนี้มาก่อนเลยนะครับเท่ากับว่าผมไม่ได้ยินยอมและร้องขอจะใช้บริการในส่วนนี้นะครับ เพราะฉนั้นในส่วนนี้มันไม่ใช่ความรับผิดชอบของผมนะครับผมรู้สึกว่าตัวเองไม่มีความจำเป็นต้องมารับผิดชอบในส่วนนี้ หากทางเครือข่ายจะบอกว่าในส่วนนี้ทางเครือข่ายไม่มีส่วนเกี่ยวข้องสิ่งนีเเกิดจากบริษัทเจ้าของข้อความส่งมาเองงั้นผมจะขอถามว่าถ้าเครือข่ายของคุณไม่เปิดช่องทางให้แล้วเขาจะส่งข้อความมาได้เหรอครับ และผมขอยกตัวอย่างเปรียบเทียบนะครับ ถ้าผมส่งข้อความไปหาคนอื่นผมต้องเสียเงิน กลับกัน อันนี้มีคนอื่นส่งข้อความมาหาผมผมกลับต้องเสียเงิน ถ้าผมเป็นคนสมัครขอรับข้อความด้วยตัวเองยังพอเข้าใจได้ครับแต่นี่มันมาจากไหนก็ไม่รู้และผมไม่ได้ตกลงตั้งแต่แรกว่าผมจะรับบริการนี้ยินยอมจ่ายค่าบริการครับ จากทั้งหมดที่ผมกล่าวมาผมขอสรุปเลยนะครับ อย่างแรกผมบอกไปแล้วนะครับว่าผมไม่ต้องการคำอธิบายผมเข้าใจเรื่องหมดแล้วสิ่งที่ผมต้องการคือการรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนนี้และทำการอัพเดตยอดในใบแจ้งค่าบริการให้ใหม่ครับซึ่งผมไม่ยอมจ่ายค่าบริการของข้อความเหล่านี้ให้คุณแน่ๆ ต่อให้เสนอว่าจะลดราคาเหลือข้อความละ1บาทเหมือนที่เคยเสนอลูกค้าท่านอื่นที่มีปัญหาเหมือนผมมาแล้วผมก็ไม่จ่ายครับผมจะมาเคลียร์ให้จบเรื่องไม่ได้มาขอลดราคา อย่างที่สองถ้าคุณอยากได้ค่าบริการในส่วนนี้ขอให้คุณไปเรียกร้องจากบริษัทเจ้าของข้อความเอาเองครับ อย่างที่สามเครือข่ายที่ผมกล่าวถึงนี้คือ truemove ครับ อย่างที่สี่อยากจะบอกว่าเบอร์ของเครือข่ายนี้เฉพาะคนในครอบครัวของผมใช้กันมากกว่า5เบอร์ครับมีปัญหาแค่เบอร์ผมเบอร์เดียว และนี่ยังไม่รวมเบอร์ของเพื่อนๆที่มีปัญหาเดียวกับผมนะครับซึ่งกลุ่มเพื่อนๆของผมได้ชำระค่บริการไปแล้วจึงไม่ได้ทักท้วงอะไร แต่ถ้าทางเครือข่ายไม่พร้อมจบและเคลียร์ปัญหาของผมให้เป็นที่น่าพอใจไม่ได้ทางครอบครัวและกลุ่มเพื่อนๆที่มีปัญหาเดียวกันของผมทุกเบอร์จะขอเป็นผู้จบการใช้งานของเครือข่ายนี้เองครับ เครือข่ายอื่นรบกวนลงโปรโมชั่นย้ายค่ายหรือเปิดเบอร์ใหม่ของเดือนนี้ไว้เลยครับ
สุดท้ายแล้วหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่น่าพอใจจากทางทรูมูฟและจะได้ใช้บริการที่น่าประทับใจมากกว่าเดิมในเครือข่ายนี้กันต่อไปครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่