หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[Ais Fibre] ถ้าคุณเร่งรีบ แล้วต้องการนัดที่เป็นนัด ระวัง!!
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
เมื่อคุณจ่ายเงินไปแล้ว ไม่ว่าความผิดพลาดจะเป็นของคุณหรือไม่ แต่คุณจะกลายเป็นผู้ได้รับความเสียหายทันที
คุณไม่จำเป็นต้องเริ่มใช้บริการแค่จ่ายตัง
คุณก็อย่าคาดหวังบริการใดๆจากเจ้านี้ไม่ว่า
จะเกิดจากพนักงานบันทึกข้อมูลผิด
หรือเจ้าหน้าที่ไม่อยากมาติดตั่งในตอนเย็นก็ตาม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS fibre มาติดตั้งแล้วช่างเจาะกำแพงผิดจุดจนผนังปูนแตกหลุดออกมาเป็นรู
ได้ทำการสมัครเนต AIS fibre ติดตั้งที่ห้องคอนโดเมื่อวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา ช่างมาติดตั้งทำการเดินสายสัญญาณจากส่วนกลางเข้ามาในห้อง โดยต้องเจาะช่องเหนือเพดาน เพราะมีผนังในช่องเหนือเพดานกั้นอยู่ทำให้ร้อย
สมาชิกหมายเลข 1912426
ไว้อาลัยเป็นเรื่องที่ดี แต่ก็ต้องไม่มากจนเกินจำเป็น
เนื่องด้วยวันนี้ เป็นอีกวันที่ประเทศไทยมีการสูญเสียและการร่วมไว้อาลัย กับสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชนนีพันปีหลวง อันนี้เป็นที่ทราบกันโดยทั่วไปครับ แต่ผมไม่ค่อยเห็นด้วยเป็นอย่าง
40days
AIS ให้ใช้บริการยืมเงิน?
คือเราไม่ได้ใช้เน็ตเลยใช้ไวไฟตลอดแต่ก่อนหน้านี้ได้เติมเงินเข้าแอปแอปเพื่อเติมเน็ตในยามจำเป็นแต่เน็ตนั้นไม่ได้หักเงินอัตโนมัตินะ แล้วพอมาสักพักเราก็ใช้ไวไฟปกติโดยที่ไม่ได้ใช้เน็ตaisเลย อยู่ๆก็มีข้อความ
สมาชิกหมายเลข 8259585
สมัคร AIS Fibre ไปแล้ว ต้องรอกี่เดือนถึงเขาจะมาติดตั้งให้ครับ
สวัสดีครับ วันนี้ผมมีคำถามเกี่ยวกับ AIS Fibre วันที่ 23/04/57 ผมได้ทำการสมัคร AIS Fibre 30/10 บนเว็บ วันที่ 26/04/57 เป็นวันนัดทำการติดตั้งตามที่บอกไว้บนเว็บ แต่พอถึง 26/04/57 ก็ไร้วี่แววการตอบกลับ
สมาชิกหมายเลข 718456
ติดตั้ง ais fibre ได้ 1 วัน มีปัญหาใช้การไม่ได้ และมีความจำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ต
เพิ่งติดตั้ง ais fibre ไปเมื่อวาน (29/06/2564) วันนี้ช่วงเย็นใช้การไม่ได้ แต่พอดีต้องไปทำธุระข้างนอก เลยยังไม่ได้หาสาเหตุและแจ้งซ่อม จนกลับมาหัวค่ำ ลองแก้เองไม่สำเร็จจึงโทรไป 1175 ระบบอัตโนมัติแจ้งว่า
HerAUrAnuS
จะยกเลิก ais fiber ทำยังไง
ใช้มา 3 ปี เสียทุกปี ปีละ 2 ครั้งต้องมีอ่ะ นัดช่างก็ไม่มาตามนัด โดนเลื่อนตลอด ไม่มีการควบคุมจากส่วนกลาง ไม่ professional เลย ใช้มาเกิน1ปี น่าจะไม่ติดสัญญาแล้ว จะติดต่อยกเลิกยังไง
สมาชิกหมายเลข 4793323
ผิดหวังมากกับการติดตั้ง AIS Fibre ใครจะติดคิดดูดีๆ
เกริ่นก่อนว่า จขกท. เคยใช้ AIS Fibre มาก่อนแล้ว ค่อนข้างประทับใจบริการเวลามีปัญหา นัดช่างเข้ามาดูสะดวก มีเวลานัดชัดเจน แต่เนื่องจากย้ายบ้าน เลยจำเป็นต้องยกเลิกไป เนื่องจากบ้านใหม่ในขณะนั้นAIS Fibre ไม
ไม่อยากจะเมาท์
AIS Fibre
ผมอยากเปลี่ยนแพ็กเก็จได้ไมครับ ตอนนี้ใช้500/500 Mbps 599 THBครบสัญญาแล้ว1ปีแล้ว อยากจะเปลี่ยนลดลง ลดความเร็วเน็ตและค่าบริการ เพราะว่าไม่จำเป็น ปล.ไม่มีตัง
สมาชิกหมายเลข 5175563
ต้องการยกเลิก Ais fibre ที่ลงทะเบียนไว้กับเจ้าหน้าที่ (ยังไม่ติดตั้งใดๆ) สามารถทำได้ไหมคะ?
พอดีว่า วันนี้มีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อเข้ามา เสนอโปรโมชั่น ของ Ais fibre ตอนแรกตอบรับนัดวันไปเรียบร้อย รอแค่ช่างมาติดตั้ง แต่พอดีว่า มาคิดดูแล้วไม่ค่อยคุ้ม เพราะเราใช้ รายเดือน Ais ก็ค่อนข้างดี เลยอยากย
สมาชิกหมายเลข 4331164
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[Ais Fibre] ถ้าคุณเร่งรีบ แล้วต้องการนัดที่เป็นนัด ระวัง!!
คุณไม่จำเป็นต้องเริ่มใช้บริการแค่จ่ายตัง
คุณก็อย่าคาดหวังบริการใดๆจากเจ้านี้ไม่ว่า
จะเกิดจากพนักงานบันทึกข้อมูลผิด
หรือเจ้าหน้าที่ไม่อยากมาติดตั่งในตอนเย็นก็ตาม