คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 18/03/2022 เวลา 13.36น.
สมายล์ - ดารัตน์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์พร้อมติดต่อกลับเรียบร้อยแล้วค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 4331164
สมาร์ท - รุ่งวิทยามาดูแลครับ น่าเสียดายมากๆเลยครับ ที่จะยกเลิกบริการ AIS Fibre เน็ตบ้าน ความเร็วสูงจากทาง AIS ครับ
ทั้งนี้สมาร์ทขอโอกาสดูแลข้อมูลก่อนนะครับ เพียงคุณแจ้งหมายเลข พร้อมชื่อ - สกุลเข้ามาช่องทางไมค์ เพื่อให้ทางเราช่วยดูแลข้อมูลคุณก่อนนะครับ
สมายล์ - ดารัตน์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์พร้อมติดต่อกลับเรียบร้อยแล้วค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 4331164
สมาร์ท - รุ่งวิทยามาดูแลครับ น่าเสียดายมากๆเลยครับ ที่จะยกเลิกบริการ AIS Fibre เน็ตบ้าน ความเร็วสูงจากทาง AIS ครับ
ทั้งนี้สมาร์ทขอโอกาสดูแลข้อมูลก่อนนะครับ เพียงคุณแจ้งหมายเลข พร้อมชื่อ - สกุลเข้ามาช่องทางไมค์ เพื่อให้ทางเราช่วยดูแลข้อมูลคุณก่อนนะครับ
แสดงความคิดเห็น
ต้องการยกเลิก Ais fibre ที่ลงทะเบียนไว้กับเจ้าหน้าที่ (ยังไม่ติดตั้งใดๆ) สามารถทำได้ไหมคะ?