หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AliExpress เปิด Dispute รัวๆ มีผลอะไรไหม
กระทู้คำถาม
AliExpress
ช่วงที่ผ่านมา ไม่รู้ว่าซวยหรือยังไง
สินค้าที่สั่งมามีปัญหาตลอด เลยจำเป็นต้องเปิด Dispute เอาเงินคืน ซึ่งบางอย่างก็ได้เต็ม บางอย่างก็ได้ Partial
แต่ตอนนี้เจอกลโกงหลายอย่างจากคนขาย ทั้งของที่สั่งไม่ตรงสเป็คที่โฆษณา สั่งของจ่ายเงินเพิ่มค่าส่ง แต่คนขายกลับส่งหวานเย็น (ฟรี) มาให้
อีกเจ้าส่ง Tracking ปลอมมาให้ ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในเดือนเดียว
ถ้าเราเปิด Dispute รัวๆ ไม่เจรจากับคนขาย จะเสียเครดิตเราหรือไม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สวัสดีครับ ขอปรึกษาเรื่องการ ขอ Full refund จาก Aliexpress ครับ
ผมสั่งโทรศัพท์ไป จากผู้ขายใน Aliexpress ครับ ผมอยู่บางบอน ซึ่งผู้ขาย ให้ Tracking number ของ Fedex ซึ่งไม่เคยเจอมาก่อน แล้วส่งจากอเมริกาด้วย ใช้เวลาไม่นานก้อมาถึงเมืองไทย แต่ไปส่งที่ ราชเทวี ขึ้น สถาน
สมาชิกหมายเลข 2043946
Dispute ได้ Full Refund จาก Ali แล้ว แต่สินค้าเพิ่งมาถึงและเซ็นต์รับไปแล้ว จะมีปัญหาไหม ?
ได้สั่งสินค้าจาก Aliexpress มา แต่สินค้าใช้เวลาส่งนานมาก ผ่านไป 59 วัน ก็ยังไม่ได้รับของ เลยทำเรื่อง Dispute ไปแบบ Full Refund - No Return ด้วยเหตุผลว่าไม่ได้รับสินค้า โดย จนท. อาลีได้เข้ามาไกล่เกลี่
สมาชิกหมายเลข 3647036
ใครเคยสั่งสินค้าจาก AliExpress แล้วโดนโกงบ้างครับ
ผมสั่งเครื่องสูบลมไฟฟ้ายี่ห้อ Mi จากร้าน Mi-Fans storeใน AliExpress ปรากฏว่ารอมาเจ็ดวัน AliExpress ไม่ยกเลิกการส่ง แต่ Seller กดส่งสินค้ามา ผมก็สอบถามไปที่คนขายเพราะเลข Tracking No. ที่ให้มามันไม่มีจร
Molecular
AliExpress.com เรื่อง open dispute/ภาษาอังกฤษไม่แข็งแรงช่วยดูให้หน่อยค่ะ
จขกท.ได้สั่งสินค้าและผ่านมาแล้ว39วัน ได้ตรวจสอบtracking number แล้วพบว่าสินค้ายังคงวนเวียนในสนามบินจีน และโชว์ your tracking number is not found เลยจะทำเรื่องขอคืนเงิน open dispute ไปและผู้ขาย ไม่ตกลง
สมาชิกหมายเลข 1445548
สั่งของใน Aliexpress แต่ไม่ได้ของ อยากเปิดข้อพิพาท ต้องทำไงคะ
สั่งของ Aliexpress ไป (ตัวสินค้าระบุว่าส่งภายใน 15-33 วัน) โดยเค้าแจ้งว่าจัดส่งแล้วตั้งแต่วันที่ 27/11/2016 และข้อมูลติดตามสินค้าก็ขึ้นล่าสุดอยู่ที่ 29/11/2016 Successfull pick up china post แต่ต
สมาชิกหมายเลข 1153963
Open Dispute ของจาก My AliExpress ไม่ได้ ทำอย่างไรดี
สวัสดีค่ะ พอดีว่าเราสั่งของตั้งแต่ 12 พฤษภา 2019 กดดู Tracking Number แล้วระบบแจ้งว่าออกจากประเทศต้นทางตั้งแต่ 18 พฤษภา 2019 แต่ของปัจจุบัน 6 กรกฎาแล้วยังไม่ไม่ถึง เหลือเวลาคุ้มครองอีก 5 วัน เลยจะกด O
สมาชิกหมายเลข 5065591
ซวยแล้ว สั่งซื้อของใน Aliexpress โดนโกงจนได้ ทำยังไงดีครับ?
คือเราสั่งซื้อของโมเดลจิ้งจอกหลับตัวนี้ ในAliexpress ราคา 818 บาท ผลปรากฏว่าผู้ขายดันส่งสินค้าคนละชิ้น คนละแบบแถมคุณภาพแย่มากมาให้เรา ช็อกมาก! ตอนของมาก็ว่าแล้วเชียวทำไมกล่องมันเล็กๆ แล้วทีน
น้องหมากวัก
สอบถามการสั่งของจาก aliexpress แล้วมีปัญหาครับ
คือผมสั่งของชิ้นเล็กๆไม่กี่ตังค์ แต่ผ่านมาสองเดือนเศษยังไม่ได้รับของ ผู้ขาย ขยายเวลาคุ้มครองเอง(โดยที่ผมไม่ได้ร้องขอ) มาสามสี่ครั้ง จนเลยกว่าสองเดือนแล้ว แต่ยังไม่สิ้นสุดการคุ้มครอง แต่ผมรู้สึกว่ามันน
สมาชิกหมายเลข 1123696
[ปัญหา] ไม่ได้รับของจาก Aliexpress มาสองเดือนเต็มแล้วค่ะ อยากได้เงินคืนมาก
ออกตัวก่อนเลยนะคะว่านี่เป็นคร้้งแรกที่ลองซื้อของจาก Aliexpress เราเลยยังไม่เข้าใจระบบทั้งหมด แล้วไม่รู้ด้วยว่า aliexpress มีปัญหาการส่งของช้าอยู่แล้ว (เพิ่งมารู้เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมเลยค่ะ เลยพลาดไป)&n
สมาชิกหมายเลข 2298863
ประสบการณ์ที่ล้มเหลวกับ AliExpress
ผมมองหา Cover case ให้กับ Miix 520 ที่เพิ่งถอยออกมาและเห็นสินค้าจาก AliExpress ประกาศขายว่าทำจากหนังแท้และคุณสมบัติตรงตามต้องการ สุดท้ายพอรับสินค้านี้มันไม่ใช่รุ่นที่ใช้สำหรับ Miix 520 เลย แล้วติดต่อไ
koolano
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AliExpress
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AliExpress เปิด Dispute รัวๆ มีผลอะไรไหม
สินค้าที่สั่งมามีปัญหาตลอด เลยจำเป็นต้องเปิด Dispute เอาเงินคืน ซึ่งบางอย่างก็ได้เต็ม บางอย่างก็ได้ Partial
แต่ตอนนี้เจอกลโกงหลายอย่างจากคนขาย ทั้งของที่สั่งไม่ตรงสเป็คที่โฆษณา สั่งของจ่ายเงินเพิ่มค่าส่ง แต่คนขายกลับส่งหวานเย็น (ฟรี) มาให้
อีกเจ้าส่ง Tracking ปลอมมาให้ ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในเดือนเดียว
ถ้าเราเปิด Dispute รัวๆ ไม่เจรจากับคนขาย จะเสียเครดิตเราหรือไม่