ผมสั่งซื้อของจาก aliexpress ไปช่วงต้นเดือนครับ ตอนนี้เจอปัญหาจากผู้ขาย2ราย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้รายแรกคนขายส่งของผิดแบบให้ พอผมจะเปิดdisputeกลับเปิดไม่ได้เพราะ
คนขายแจ้งส่งสินค้าชิ้นนี้เข้าไปในระบบทุกๆ10วัน ซึ่งระบบของ ali จะเปิด dispute
ไม่ได้ถ้ายังไม่ครบ10วันหลังส่งของ แล้วเวลาการคุ้มครองที่นับถอยหลังอยู่กลับไม่รีเซต
ตามไปด้วย ส่งข้อความหาคนขายก็มีแต่ก๊อปวางข้อความให้อดทนรอ(รอไรว้า)
อีกรายแจ้งส่งของตั้งแต่วันที่12 จนตอนนี้tracking numberก็ยังไม่เข้าระบบ
ทีแรกนึกว่าเพราะเทศกาลคนโสดแต่ผมเพิ่งซื้อของไปอีกชิ้นเมื่อวันอาทิตย์
ของเข้าระบบเลยตั้งแต่วันจันทร์ ตอนนี้เลยมโนไปว่าคนขายคงยังไม่ส่งของ
ผมจะเปิด dispute หนะครับแต่ผมเรียงประโยคภาษาอังกฤษไม่ได้ ไม่ทราบว่า
ทาง aliexpress เค้ามีเจ้าหน้าที่คนไทยคอยให้ความช่วยเหลือแบบของ paypal มั้ยครับ
aliexpress เค้ามีเจ้าหน้าที่คนไทยคอยให้ความช่วยเหลือมั้ยครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ผมจะเปิด dispute หนะครับแต่ผมเรียงประโยคภาษาอังกฤษไม่ได้ ไม่ทราบว่า
ทาง aliexpress เค้ามีเจ้าหน้าที่คนไทยคอยให้ความช่วยเหลือแบบของ paypal มั้ยครับ