คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 3882513
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 หากท่านยังไม่ได้รับ ขอความกรุณาท่านจัดส่งข้อมูลทางหลังไมค์ เพื่อประกอบการส่งเรื่องตรวจสอบ ดังนี้
1. ชื่อ - ที่อยู่ผู้ฝากส่งตามจ่าหน้า และหมายเลขโทรศัพท์
2. ชื่อ - ที่อยู่ผู้รับตามจ่าหน้า และหมายเลขโทรศัพท์
3. รายละเอียดสิ่งบรรจุภายใน และมูลค่า
4. EV741074948TH
5. โปรดสแกนใบเสร็จรับเงิน และแนบไฟล์มาด้วย
6. ชื่อและหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ขอสอบสวน
ทั้งนี้ เมื่อท่านจัดส่งข้อมูลมาให้ครบถ้วนแล้ว ศูนย์บริการลูกค้าฯ จึงจะสามารถจัดส่งข้อมูลของท่านให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการตรวจสอบและแจ้งผลให้ท่านทราบต่อไปครับ
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 หากท่านยังไม่ได้รับ ขอความกรุณาท่านจัดส่งข้อมูลทางหลังไมค์ เพื่อประกอบการส่งเรื่องตรวจสอบ ดังนี้
1. ชื่อ - ที่อยู่ผู้ฝากส่งตามจ่าหน้า และหมายเลขโทรศัพท์
2. ชื่อ - ที่อยู่ผู้รับตามจ่าหน้า และหมายเลขโทรศัพท์
3. รายละเอียดสิ่งบรรจุภายใน และมูลค่า
4. EV741074948TH
5. โปรดสแกนใบเสร็จรับเงิน และแนบไฟล์มาด้วย
6. ชื่อและหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ขอสอบสวน
ทั้งนี้ เมื่อท่านจัดส่งข้อมูลมาให้ครบถ้วนแล้ว ศูนย์บริการลูกค้าฯ จึงจะสามารถจัดส่งข้อมูลของท่านให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการตรวจสอบและแจ้งผลให้ท่านทราบต่อไปครับ
แสดงความคิดเห็น
มีคนเซ็นรับพัสดุ ems แทน??
ปกติ ปณ. สำโรงใต้จะเป็นคนส่งของ แต่ครั้งนี้ เป็น ปณ. พระประแดงค่ะ เราจะเช็คได้ยังไงบ้างคะ