▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
การตลาด
Central Department Store
ทวงคูปองชดเชย JD Central inbox ไม่ตอบ คอมเม้นต์ไม่ตอบ
จึงแชทผ่านเพจ JD Central จนท.แจ้งขอตรวจสอบคูปองที่ใช้ไม่ได้ และรับปากกว่าจะคืนทุกใบที่มีปัญหา ซึ่งมีทั้งหมด 6 ใบ
ผ่านไปจนกระทั่ง 19/9 ตรวจสอบแต่คืนมาแค่ 2 ใบ ทั้งหมดมีปัญหา 6 ใบ แถมบ่ายเบี่ยงไม่ทำตามที่รับปากไว้ จะคืนแค่ 2 ใบ แต่เถียงด้วยหลักฐาน รับปากว่าจะอนุมัติให้เพิ่ม
ผ่านไปหลายวัน ผมทวงผ่านคอมเม้น inbox โทร แต่ จนท. กลับไม่มีคำตอบ inbox ไม่ตอบ คอมเม้นไม่ตอบ ตอบลูกค้าท่านอื่นได้ ทวงเรื่อยมาตั้งแต่ 28/9 ถึงวันนี้ก็เงียบ 4/10
หาก JD Central อยู่ในพันทิป รบกวนมาให้คำตอบผมด้วยครับ
ขอบคุณมากๆครับ