Miss Teen Thailand ชอบรูปแบบการประกวดแบบไหนมากกว่ากัน

กระทู้คำถาม
อยากถามความเห็นของแต่ละท่านว่า ในการประกวด Miss Teen Thailand นั้น ชอบการประกวดรูปแบบไหนมากกว่ากัน

ในปีก่อนๆ การประกวดจะแบ่งออกเป็นรอบภูมิภาค ที่กองประกวดจะจัดการประกวดในแต่ละภาค โดยผู้ผ่านการคัดเลือกของแต่ละภาค จะเข้ามาประกวดในรอบสุดท้ายที่กรุงเทพฯ เพื่อให้คณะกรรมการคัดเลือกผู้เข้ารอบสุดท้าย จำนวน 50 คน โดยผู้ผ่านการคัดเลือก 50 คน จะได้ไปทำกิจกรรมต่างๆกับกองประกวด ก่อนการประกวดรอบตัดสิน

ปี 2018 เป็นปีแรกที่ไม่มีการจัดการประกวดรอบภูมิภาค โดยเปลี่ยนมาใช้วิธี Online Audition แทน โดยให้ผู้สมัครส่งวิดีโอแนะนำตัวเอง, แสดงความสามารถพิเศษมาให้ทางคณะกรรมการได้ชมและคัดเลือก โดยจะประกาศผู้ผ่านการคัดเลือก 8 ตุลาคมนี้ โดยยังมีรอบยื่นใบสมัครหน้างานอีกในวันที่ 20 ตุลาคม ซึ่งผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในรอบ Online Audition และรอบยื่นใบสมัครหน้างาน จะมาประกวดเพื่อคัดเลือกผู้เข้ารอบ 50 คนในวันที่ 21 ตุลาคม

โดยส่วนตัว จขกท. ไม่แน่ใจว่าแบบไหนดีกว่าหรือชอบแบบไหนมากกว่า แต่เห็นด้วยกับที่มะเหมี่ยวพูดในคลิปประชาสัมพันธ์คลิปหนึ่งว่า Online Audition สามารถอัดคลิปใหม่ได้ตลอด เลือกที่ทำได้ดีที่สุดแล้วจึงอัปโหลดให้คณะกรรมการ จะต่างกับที่แสดงต่อหน้าคณะกรรมการเลยแบบในปีก่อนๆที่หลายคนอาจจะตื่นเต้นจนแสดงได้ไม่เต็มที่

เท่าที่ดูวิดีโอของแต่ละคน ปีนี้มีคนที่มีแววหลายคนเลย บางคนก็เคยผ่านเวทีนี้หรือเวทีอื่นๆมาก่อน และรู้สึกดีที่ปีนี้มีน้องจากจังหวัดของตัวเองเข้าร่วมประกวดด้วย

ประมาณนี้ ใครมีความเห็นอย่างไรลองแสดงความเห็นกันดู
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่