✨ BTS ได้รับเลือกเป็นตัวแทน
"แบรนด์ชั้นนำระดับประเทศประจำปี 2024 ✨
ของ อุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลี 6 ปีติดต่อกัน
โดย
คณะกรรมการคัดเลือก BRANDSTARS
จัดงานแบรนด์ตัวแทนเกาหลีครั้งที่ 6 ประจำปี 2024
และคัดเลือกแบรนด์ที่ดีที่สุดของเกาหลีตามอุตสาหกรรม
แบรนด์ตัวแทนของ BRANDSTARS แห่งกระแสเกาหลี:
Entertainment : กลุ่มไอดอล BTS เพียงวงเดียว
ที่ได้รับการคัดเลือกในหมวดบันเทิง
ซึ่งเป็นปีที่ 6 ของ BTS ที่ได้รับเลือก (6 ปีติด)
2019: BTS
2020: BTS
2021: BTS
2022: BTS
2023: BTS
2024: BTS
งานนี้จัดขึ้นเพื่อเลือกและประกาศแบรนด์ตัวแทนของเกาหลีที่นำเสนอคุณภาพดีและบริการที่ดีที่สุด ให้ข้อมูลที่เหมาะสมแก่ผู้บริโภคในและต่างประเทศ และเพิ่มมูลค่าแบรนด์ของบริษัท
แบรนด์ที่ดีที่สุดตามอุตสาหกรรมได้รับการคัดเลือกโดยการรวมสื่อและการประเมินผู้บริโภค และจำแนกออกเป็นองค์กรขนาดใหญ่ องค์กรขนาดกลาง และองค์กรขนาดเล็กและขนาดกลางตาอุตสาหกรรม
Galaxy Z Flip 5 ของ Samsung Electronics, Genesis ของ Hyundai Motor Company, Kia EV6, Whisen ของ LG Electronics, SSG.com, Shilla Hotel, Kiturami, Bacchus, Agabang, Aram Books และ Kakao ได้รับเลือก และกลุ่มไอดอล BTS ได้รับการคัดเลือกในหมวดบันเทิง
นอกจากนี้ ในหมวด Kbeauty Sulwhasoo จาก Amore Pacific, The Who จาก LG Household & Health Care, Olive Young และ Gounbal จาก Wellbeing Health
ในหมวดอาหาร Bibigo, Shin Ramyun, Paris Baguette, Ottogi, บะหมี่ผัด Buldak, Hanole และ Baune Naju
LF Hazzys ได้รับเลือกในหมวด K-fashion, CheongKwanJang, Botu และ Vicoz ในหมวดการดูแลสุขภาพ และเกาะเชจูได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์การท่องเที่ยวที่เป็นตัวแทน
อ้างอิงทั้ง 5 ปีของ วง BTS ที่ได้รับเลือกให้เป็น แบรนด์ชั้นนำระดับประเทศ
✨ BTS ได้รับเลือกเป็นตัวแทน "แบรนด์ชั้นนำระดับประเทศประจำปี 2024" ของอุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลี 6 ปีติดต่อกัน
แบรนด์ที่ดีที่สุดตามอุตสาหกรรมได้รับการคัดเลือกโดยการรวมสื่อและการประเมินผู้บริโภค และจำแนกออกเป็นองค์กรขนาดใหญ่ องค์กรขนาดกลาง และองค์กรขนาดเล็กและขนาดกลางตาอุตสาหกรรม
Galaxy Z Flip 5 ของ Samsung Electronics, Genesis ของ Hyundai Motor Company, Kia EV6, Whisen ของ LG Electronics, SSG.com, Shilla Hotel, Kiturami, Bacchus, Agabang, Aram Books และ Kakao ได้รับเลือก และกลุ่มไอดอล BTS ได้รับการคัดเลือกในหมวดบันเทิง
นอกจากนี้ ในหมวด Kbeauty Sulwhasoo จาก Amore Pacific, The Who จาก LG Household & Health Care, Olive Young และ Gounbal จาก Wellbeing Health
ในหมวดอาหาร Bibigo, Shin Ramyun, Paris Baguette, Ottogi, บะหมี่ผัด Buldak, Hanole และ Baune Naju
LF Hazzys ได้รับเลือกในหมวด K-fashion, CheongKwanJang, Botu และ Vicoz ในหมวดการดูแลสุขภาพ และเกาะเชจูได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์การท่องเที่ยวที่เป็นตัวแทน