จากกระทู้เรียกรีคอล รถ C-HR
https://pantip.com/topic/38113965
ล่าสุดมีจดหมายมาถึงบ้านเพื่อเรียกแก้ไขปรับปรุงอุปกรณ์แล้ว
ถัดมาอีก1วันล่าสุดเมื่อเช้าก็มีเสียงข้อความเข้าที่หน้าจอเครื่องเสียง T-conect telemetric
เปิด in box ก็ทราบว่า....


รายละเอียดภายใน จม.

ต้องชมจริงๆว่า โตโยต้าใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์และศุนย์ข้อมูลการติดต่อลูกค้าได้ดี
ซึ่งตอนนี้ในคลับได้รับข้อความกันแทบทุกคนแล้วสำหรับรุ่นที่มีระบบทีคอนเน็คเทเลเมตริค
เพิ่มความมั่นใจและใว้ใจกับผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก และรู้สึกว่าตอนนี้เริ่มนำระบบนี้ลงใส่
กับรถยนต์โตโยต้าหลายรุ่นแล้ว บ้านเราน่าจะมี C-HR เป็นรุ่นแรก และตามมาด้วย
อัลติ้สท็อป ฟอร์จูนเนอร์ท็อป อินโนว่า รถตู้หรูอัลพาร์ด ซึ่งความจริงหลายๆยี่ห้อ
ควรทำตรงนี้ออกมาแข่งขัน เพราะทำให้การติดต่อประสานงานระหว่างลูกค้ากับดิลเลอร์และ
ศูนย์ข้อมูลทำได้ง่ายและสะดวกมากๆ ในอนาคตการแก้ไขปัญหาและการแจ้งเหตุของรถยนต์
จะทำได้สะดวกขึ้น ประโยชน์ก็จะตกอยู่กับผู้ใช้งานอีกทางหนึ่ง
ประโยชน์ของหน้าจอเชื่อมต่อข้อมูลรถยนต์กับศูนย์บริการ T-conect telemetric
ล่าสุดมีจดหมายมาถึงบ้านเพื่อเรียกแก้ไขปรับปรุงอุปกรณ์แล้ว
ถัดมาอีก1วันล่าสุดเมื่อเช้าก็มีเสียงข้อความเข้าที่หน้าจอเครื่องเสียง T-conect telemetric
เปิด in box ก็ทราบว่า....
รายละเอียดภายใน จม.
ต้องชมจริงๆว่า โตโยต้าใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์และศุนย์ข้อมูลการติดต่อลูกค้าได้ดี
ซึ่งตอนนี้ในคลับได้รับข้อความกันแทบทุกคนแล้วสำหรับรุ่นที่มีระบบทีคอนเน็คเทเลเมตริค
เพิ่มความมั่นใจและใว้ใจกับผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก และรู้สึกว่าตอนนี้เริ่มนำระบบนี้ลงใส่
กับรถยนต์โตโยต้าหลายรุ่นแล้ว บ้านเราน่าจะมี C-HR เป็นรุ่นแรก และตามมาด้วย
อัลติ้สท็อป ฟอร์จูนเนอร์ท็อป อินโนว่า รถตู้หรูอัลพาร์ด ซึ่งความจริงหลายๆยี่ห้อ
ควรทำตรงนี้ออกมาแข่งขัน เพราะทำให้การติดต่อประสานงานระหว่างลูกค้ากับดิลเลอร์และ
ศูนย์ข้อมูลทำได้ง่ายและสะดวกมากๆ ในอนาคตการแก้ไขปัญหาและการแจ้งเหตุของรถยนต์
จะทำได้สะดวกขึ้น ประโยชน์ก็จะตกอยู่กับผู้ใช้งานอีกทางหนึ่ง