คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update
สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 4376892 และตอบกลับทางหลังไมค์แล้วค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4376892
สมายล์-ศิริพรเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูแลในวันนี้และยินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดนะคะ และขอโอกาสในการดูแลข้อมูลให้ท่านก่อนนะคะ อย่างไรแล้วสามารถแจ้งหมายเลข AIS FIBRE 880 และหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ แจ้งเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อดูแลเพิ่มเติมได้นะคะ ยินดีดูแลให้ทันทีค่ะ
ขอแนะนำแจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เลือกเมนู"ช่วยเหลือ/ แจ้งปัญหา" เลือกเบอร์เน็ตบ้านของคุณ ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/FixProblem
วันนี้ สมายล์-ศิริพร ได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 4376892 ในการขอข้อมูลไปทางหลังไมค์ในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 4376892 และตอบกลับทางหลังไมค์แล้วค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4376892
สมายล์-ศิริพรเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูแลในวันนี้และยินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดนะคะ และขอโอกาสในการดูแลข้อมูลให้ท่านก่อนนะคะ อย่างไรแล้วสามารถแจ้งหมายเลข AIS FIBRE 880 และหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ แจ้งเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อดูแลเพิ่มเติมได้นะคะ ยินดีดูแลให้ทันทีค่ะ
ขอแนะนำแจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เลือกเมนู"ช่วยเหลือ/ แจ้งปัญหา" เลือกเบอร์เน็ตบ้านของคุณ ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/FixProblem
วันนี้ สมายล์-ศิริพร ได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 4376892 ในการขอข้อมูลไปทางหลังไมค์ในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ขอวิธีแก้ไวไฟ AIS ไปได้เพียง 15-20 เมตร
ค่ายทรูสัญญาณไปได้ไกลไหมครับ