หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากสอบถามเรื่องข่นส่งสินค้าครับ
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
ธุรกรรมออนไลน์
นำเข้าส่งออก
ผมสั่งสินค้าไปตั้งแต่ต้นเดือนที่แล้ว
สถานะแบบนี้หมายความว่าอะไรครับ แล้วผมจะเช็คแท็กกิ้งได้ที่ไหนครับ
ผมไปลองเช็คมาหลายเว็ปไม่เห็นขึ้นสถานะอะไรเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์ไทยรบกวนตามของให้ด่วนค่ะ 12 วันแล้ว สถานะไม่ขยับ
เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2568 ได้ส่งของกับทางไปรษณีย์ไทย แบบ EMS EE001159045TH วันที่ 9 สถานะขึ้นสายการบินสุวรรณภูมิ ณ ปัจจุบัน ตอนนี้วันที่ 19 ธันวาคม 12:30 สถานะยังอยู
สมาชิกหมายเลข 9205118
ไม่มีเลขพัสดุสามารถเช็คสถานะการจัดส่งได้ไหม
คือร้านบอกส่งแล้วพอขอเลขพัสดุก็หายไปเลยแไม่แน่ใจว่าโดนโกงไหมเราสามาเช็คคยังไงได้บ้างคะของไปรษณีย์ไทย
สมาชิกหมายเลข 6257035
เลขTrackingของUSPSจะอยู่ในระบบนานเท่าไหร่คะ พรีของไว้ยังไม่ได้3เดือนผ่านมาแล้ว
คือพรีอัลบัมของลิซ่าไว้ตั้งแต่ 8/7/2024 จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้ของเลย แล้วเราไม่ได้รับเมล์แจ้งจัดส่ง ก็ได้แต่รอๆๆ จนคิดว่ามันนานเกินไปแล้ว เลยเมล์ไปถามเขาก็แจ้งกลับมาว่าส่งออกสินค้าตั้งแต่ 1
moosemoose
ส่งของไปอิตาลีกับไปรษณีย์ไทย 11 วันแล้วสถานะยังอยู่ที่เดิม
เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2568 ได้ส่งของกับทางไปรษณีย์ไทย แบบ EMS วันที่ 9 สถานะขึ้นสายการบินสุวรรณภูมิ ณ ปัจจุบัน ตอนนี้วันที่ 19 ธันวาคม สถานะยังอยู่ที่เดิม ตอนส่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า จัดส่งภายใน 2 อาทิต
สมาชิกหมายเลข 9205118
ต้องการแก้ไขการสั่งซื้อของโฮมโปรออนไลน์แล้วไปรับเองที่สาขา
เนื่องจากสั่งของที่โฮมโปรทางเว็บไซต์ แต่ว่าทางโฮมโปรยังไม่ได้มาส่งของ ผมต้องรีบใช้ของเพื่อซ่อมแซมบ้าน จะสามารถ แก้ไข ออเดอร์ไปรับที่สาขาแทนได้ไหม เพราะเช็คสถานะในเว็บไซต์ก็ยังอยู่ในระหว่างการจัดเตรี
สมาชิกหมายเลข 1021554
ไปรษณีย์ไม่อัพเดทสถานะ
เช็คสถานะพัสดุมา2วัน สถานะยังอยู่ที่เดิมอยู่เลยค่ะ เลขพัสดุOB404185650TH
สมาชิกหมายเลข 4819041
Studio7 สั่งออนไลน์
สั่งipad จาก studio 7 ทางออนไลน์รับของหน้าร้าน ในเว็บบอกว่าให้เข้ารับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม ของเราเลือกสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว โทรถามข้อมูลในวันที่ 2 ว่าสถานะสินค้าอยู่ไหนตอบแค่ยังไม่ถึงร้าน ถึ
สมาชิกหมายเลข 8356061
สอบถาม Lazada
เลขที่คำสั่ง 202408062179254 สั่งของ ชำระเงินผ่านบัตรแล้ว เช็คสถานะ ขึ้นว่าส่งสินค้าได้ แต่คนสั่งไม่ได้รับสินค้า หมายความว่าไงคะ โทรไปก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ให้ไปแชทในเว็บก็ไม่ว่าง
สมาชิกหมายเลข 2878745
ช่วยเช็คพัสดุ PD
PD245491680TH เช็คข้อมูลไม่ได้ค่ะเลยไม่รู้ว่าถึงไหนแล้ว ช่วยเช็คสถานะพัสดุให้หน่อยค่ะ รอของมาอาทิตย์กว่าแล้วก็ยังไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9168172
คืนเงินผ่านธนาคารไม่ได้
สั่งซื้อสินค้าจาก. TixTox 2 วันผ่านไปสถานะยังจัดซื้อระบบยกเลิกอัตโนมัติขอเงินคืนผ่านธนาคารไม่ได้ทางระบบให้เปลี้ยนวิธีการขอคืนเงินแต่เราต้องการขอคืนผ่านทางธนาคารทำอย่างไรดีคะเคยซือของแล้วไม่ได้ของทางระ
สมาชิกหมายเลข 8375824
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ธุรกรรมออนไลน์
นำเข้าส่งออก
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากสอบถามเรื่องข่นส่งสินค้าครับ
สถานะแบบนี้หมายความว่าอะไรครับ แล้วผมจะเช็คแท็กกิ้งได้ที่ไหนครับ
ผมไปลองเช็คมาหลายเว็ปไม่เห็นขึ้นสถานะอะไรเลย