หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมtaxi ถึงไม่รับลูกค้าที่มีสัมภาระหลายอย่าง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ระบบขนส่งมวลชน
เห็นหลายครั้งแล้วในเรื่องของtaxi. ที่ปฏิเสธลูกค้าที่มีสัมภาระหลายอย่าง ครั้งแรกเห็นที่หมอชิต มีชายคนหนึ่งมีกระเป๋าเดินทางใบใหญ่2ใบ เรียกแท๊กซี่แต่แท๊กซี่ไม่รับ แล้วยังบอกอีกว่ารับคนไม่ได้รับของ ชายคนนั้นถูกไล่ลงจากรถ มาวันนี้เจออีกเป็นแม่ค้ามีของ3-4อย่าง ในขณะฝนตกแม่ค้าคนนั้นเรียกแท๊กซี่แต่สุดท้ายกลับถูกปฎิเสธลักษณะเดียวกัน มันหมายความว่าไงคะ แท๊กซี่ทำแบบนี้ได้หรือ มันคืองานบริการใช่ไหม แล้วทำไมเขาต้องทำแบบนี้ อย่างนี้ร้องเรียนได้หรือเปล่าคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากถามว่ากระเป๋าcoach ใบนี้แท้มั้ยคะ แม่ค้าบอกแท้จากช๊อปนอก 🥺🥺
fh
สมาชิกหมายเลข 2701790
!!!!' ช่วยด้วยครับ !!!! ลืมกล้องไว้บนรถแท๊กซี่
น้อง (ที่รู้จักกัน) เค้าไม่มี id เค้าลืมกล้องไว้บนรถ taxi อะครับ นั่งจากสวนจตุจักร ไปลงตรงสะพานลอยข้ามไปสถานีขนส่งหมอชิต เป็นกระเป๋ากล้องสีเทา มีกล้องฟูจิ 2 ตัวในนั้น ใครพบเห็นหรือนั่งแท๊กซี่ต่อ หร
chanawin88
จะหาแท๊กซี่กดมิตเตอร์ตรงไหนในบขสหมอชิตได้บ้างครับ
พอดีพรุ่งนี้จะกลับขึ้นไปกรุงเทพน่ะคับพอดี เปิดเทอมแล้ว เข้าเรื่องเลยครับ พอเราเดินทาง มาถึงบขสหมอชิตทุกๆครั้งเลย จะมีโชเฟอร์ขับแท๊กซี่ ประมาณ3-4คนมายืนล้อมไว้เลย แล้วก็ถามว่า "จะไปไหน" แล้วค
JPN21
สัมภาระขึ้นเครื่อง
“สัมภาระ 1 ชิ้น ต่อคน, 7 kg ต่อชิ้น ขนาดสัมภาระ (ความกว้าง + ความยาว + ความสูง) ต่อชิ้น ไม่เกิน 56x36x23 ซม.“ 1.ประโยคนี้หมายถึง 1คน สามารถถือกระเป๋า 7kg ขึ้นเครื่องได้ 1ใบเท่านั้น ใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 8006421
เล่าประสบการณ์ ลืมของบนแท๊กซี่ วันปีใหม่! (ผมจะตามของคืนได้มั๊ย มาอ่านกันครับ !_!)
ก่อนเริ่มเรื่องนะครับ หลังจากเพื่อนๆอ่านจบ ก็จะรู้ว่า ระหว่าง Grab/Uber/Taxi ผมจะเลือกนั่งอะไรในครั้งต่อไป จะยังนั่งแท๊กซี่อยู่อีกไหม มาเริ่มกันเลย! เริ่มจากที่ผมและเพื่อนๆวานแผนไปเที่ยวเหนือช่วงปีใ
boyd
เมื่อแม่นานๆจะมากรุงเทพครั้งนึง กลับโดนคนขับรถเมล์สาย134หลอกให้ลงรถผิดป้าย
เมื่อเรานานๆจะมากรุงเทพครั้งนึง ปีนึงมาครั้งถึง2ครั้งค่ะ เมื่อสักครู่18.48น. 11กย.68 นั่งรถเมล์134 จากนนทบุรีจะไปขึ้นรถทัวร์ที่หมอชิต เพื่อกลับบ้านต่างจังหวัด แม่เรานั่งห่างจากคนขับรถเมล์3แถว พอมาถึงจ
สมาชิกหมายเลข 8994311
ก่อนเวลาห้างปิด 10นาที พนักงานขายควรปฏิเสธลูกค้ามั้ย
ตอนนี้ค่อนข้างกังวลเรื่องการปฏิเสธลูกค้าค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า เราเป็นพนักงานของร้างค้าในห้าง แล้วเวลาปิดห้างคือสามทุ่ม สองทุ่มครึ่งก็คือต้องเคลียร์หน้าร้าน แล้วก็เตรียมส่งยอดขาย จะปิดการชำระแบบบัตรเค
สมาชิกหมายเลข 6115570
ประสบการณ์แย่ๆกับ Taxi ที่สนามบินสุวรรณภูมิ
ประสบการณ์แย่ๆกับ Taxi ที่สนามบินสุวรรณภูมิ กับการขึ้น Taxi ที่สนามบินสุวรรณภูมิเพื่อกลับบ้าน เราเดินทางต่างประเทศบ่อยและชอบไปที่สุวรรณภูมิ เพราะสะดวกหลายอย่าง ซึ่งขับรถไปบ้างใช้บริการรถแท๊กซี่บ้าง แต
สมาชิกหมายเลข 3776597
ถูกขโมยบัตรเครดิตไปใช้
สวัสดีครับ ขอปรึกษาหน่อยครับ ผมไม่รู้จะต้องหันหน้าไปทางไหนดี เมื่อเดือนพฤษภาที่ผ่านมา ผมเดินทางไปฮ่องกง แล้วถูกขโมยบัตรเครดิตบนเครื่องบินครับ มารู้ตัวเอาตอนที่อยู่ๆมี notification เด้งมาในมือถือ รัวๆ
Dutchboy
ไปบิ๊กซีสุขสวัสดิ์มา พอจะเรียกแท๊กซี่ตรงทางออกประตู แท๊กซี่ปฎิเสธทุกคัน บิ๊กซีมีนโยบายจะจัดการอย่างไรบ้างครับ
ลูกค้าหลายๆคนไปจับจ่ายใช้สอยสินค้าและบริการที่อยู่ภายในห้างบิ๊กซีสุขสวัสดิ์พระประแดง แต่พอลงมาตรงประตูทางออกชั้นล่าง แท๊กซี่ที่ต่อคิวเตรียมรับพอไม่ใช่ที่ตัวเองอยากไปส่งลูกค้า ก็ปฎิเสธลูกค้าแทบทุกคัน แ
สมาชิกหมายเลข 8837142
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ระบบขนส่งมวลชน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมtaxi ถึงไม่รับลูกค้าที่มีสัมภาระหลายอย่าง