คือหนูส่งเอกสารขอปิดบัญชีวอเล็ทไปทางอีเมลที่เขาแจ้งมาแล้ว แล้วเขาก้อบอกว่าเมื่อส่งเอกสารแล้วให้ติดต่อเจ้าหน้าทั่live แชทอ่ะค่ะ แต่ live chat ในแอปวอลเล็ทอ่ะค่ะเปิดรอนานเท่าไหร่ก้อไม่ถึงคิวซักทีอ่ะค่ะ จะทำยไงดีค้ะ หรือจะติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่ของทางtrue ที่เข้ามาอ่านผ่านทางนี้เลยได้มั้ยค้ะ ช่วยจัดการให้หน่อยได้มั้ยค้ะ 
หนูส่งเอกสารไปที่ email:truemoneycarecenter@ascendcorp.com นี้ค่ะ 
จากemail:sby_32140@sby.ac.th นี้ค่ะ
ส่งไปวันที่10 กัยายนค่ะ																															
						 
												
						
					
เรื่องขอปิดบัญชีวอเลทค่ะ
หนูส่งเอกสารไปที่ email:truemoneycarecenter@ascendcorp.com นี้ค่ะ
จากemail:sby_32140@sby.ac.th นี้ค่ะ
ส่งไปวันที่10 กัยายนค่ะ