ดิฉันติดต่อแจ้งเข้า Call Center ไป 1 อาทิตย์แล้วเรื่องสัญญาณไม่ชัด และติดตามอีก 3 ครั้ง
แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งให้บอกให้เปลี่ยนจาก 4G มาใช้สัญญาณ 3G แทน เนื่องจากแถวที่บ้าน
ดิฉันสัญญาณ 4Gมีน้อยนิด ( จริงๆแล้วไม่มีเลย ) ดิฉันลองเข้าเมืองซึ่งห่างจากบ้านดิฉัน 3 กม.
ก็โทรสัญญาณดี ถ้าหากไม่ได้รับการแก้ไขดิฉันก็จะขอยกเลิกโปรที่ใช้อยู่
และจะขอทำเรื่องเปลี่ยนค่ายในเดือนหน้า
จริงๆ แล้วใช้ค่ายTrue มานาน ไม่ค่อยมีปัญหา พอใจกับค่าย True มาตลอด แต่รอบนี้ไม่ไหวแล้วนะคะ
ไม่มีความคืบหน้า ไปที่ True ในห้าง เค้าก็ยืนยันว่ามีสัญญาณ ( ใช่สิโทรที่ห้างใหญ่ในเมืองนี่ค่ะ ไม่ได้โทรที่บ้านดิฉัน)
รบกวนช่วยแก้ปัญหาให้ด้วยค่ะ โปรใช้แบบเหมารายเดือนค่ะ รู้สึกว่าเหมือนทิ้งเงินเปล่าๆ
True คะ ติดต่อ Call centerยากมาก สัญญาณแย่มากมา 1 อาทิตย์แล้วค่ะ
แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งให้บอกให้เปลี่ยนจาก 4G มาใช้สัญญาณ 3G แทน เนื่องจากแถวที่บ้าน
ดิฉันสัญญาณ 4Gมีน้อยนิด ( จริงๆแล้วไม่มีเลย ) ดิฉันลองเข้าเมืองซึ่งห่างจากบ้านดิฉัน 3 กม.
ก็โทรสัญญาณดี ถ้าหากไม่ได้รับการแก้ไขดิฉันก็จะขอยกเลิกโปรที่ใช้อยู่
และจะขอทำเรื่องเปลี่ยนค่ายในเดือนหน้า
จริงๆ แล้วใช้ค่ายTrue มานาน ไม่ค่อยมีปัญหา พอใจกับค่าย True มาตลอด แต่รอบนี้ไม่ไหวแล้วนะคะ
ไม่มีความคืบหน้า ไปที่ True ในห้าง เค้าก็ยืนยันว่ามีสัญญาณ ( ใช่สิโทรที่ห้างใหญ่ในเมืองนี่ค่ะ ไม่ได้โทรที่บ้านดิฉัน)
รบกวนช่วยแก้ปัญหาให้ด้วยค่ะ โปรใช้แบบเหมารายเดือนค่ะ รู้สึกว่าเหมือนทิ้งเงินเปล่าๆ