▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานประจำ
พนักงานบริษัท
พนักงานขาย
กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
ถ้าเรามีปัญหากับลูกค้าต้องทำอย่างไรคะ
บอกว่าเอาให้เเล้วมันก็เป็นของฉันแล้ว แล้วก็เดินหน้าด่าอย่างต่อเนื่อง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นลูกค้าคนเดิมก็มาทุกวันบอกว่าเราทอนตังค์ไม่ครบบ้าง ชักสีหน้าใส่บ้าง ทำเสียงใส่บ้าง แต่ก็จะมาจ่ายตังค์กับเราทุกครั้ง จนมาถึงสัปดาห์ที่สามละ ใครมีวิธีที่ดีบ้าง รบกวนบอกเราที่เราเริ่มท้อ เริ่มเหนื่อยละ
*เคยปรึกษากับผู้จัดการ
สรุปเขาเลือกลูกค้า