ถ้าเรามีปัญหากับลูกค้าต้องทำอย่างไรคะ

คือเรื่องมันก็ผิดที่เราแหละ เราทอนตังค์ให้ลูกค้าเกิน เราเลยขอตังค์คืน แต่ถูกด่าว่าโง่ สะเพร่า ไม่เหมาะสำสมกับงาน และด่าถึงเพศสภาพเราด้วย (เราเป็นกระเทย) เราก็ได้แต่ขอโทษเพื่อที่จะขอตังค์คืนแต่ลูกค้าก็ไม่ยอม
บอกว่าเอาให้เเล้วมันก็เป็นของฉันแล้ว แล้วก็เดินหน้าด่าอย่างต่อเนื่อง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นลูกค้าคนเดิมก็มาทุกวันบอกว่าเราทอนตังค์ไม่ครบบ้าง ชักสีหน้าใส่บ้าง ทำเสียงใส่บ้าง แต่ก็จะมาจ่ายตังค์กับเราทุกครั้ง จนมาถึงสัปดาห์ที่สามละ ใครมีวิธีที่ดีบ้าง รบกวนบอกเราที่เราเริ่มท้อ เริ่มเหนื่อยละ

*เคยปรึกษากับผู้จัดการ
สรุปเขาเลือกลูกค้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่