#porlorExpress
#ปอลอเอ็กซ์เพลส
ทุกท่านอ่านดูให้จบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ผมได้ส่งของไปให้ลูกค้า สกลนคร ซึ้งเขาค้าขายกับผมมานานเขาเป็นเจ้าส่งใหญ่ เหมือนกัน
เนื่องจากผมส่งของไปวันที่10/09/61 ตามใบเสร็จน้ำหนัก 3.2 หลังจากนั้นปลายทางได้รับของ โดยปกติข่นส่งไปส่งก็ไม่ได้มีการบอกให้เช็คน้ำหนักตอนรับ และทางปลายทางเขาเห็นว่ากล่องปกติ จึงรับ แต่ของในกล่องได้ไม่ครบตามจำนวนที่ส่งไป และนำหนักก็ไม่ตรง แต่ ทางปลายทางส่งรูปให้ดู เลยทราบว่ากล่องได้มีการแงกรีดและปิดเทปกาวใหม่ซึ่งทางร้านไม่ได้ใช้เทปกาวใส ในการแปะ ซึ่งบอกได้เลยว่า มีการขโมยของทางข่นส่งแน่นอน ผมได้มำการติดต่อทางบริษัทในวันนั้นทีาได้รับแจ้งจากปลายทาง แต่ไม่มรการรับสายติดต่อไม่ได้ ผมได้พยยามติดต่อทางอื่น คือทางไลน์ได้ส่งไปตั้งแค่วันที่12/09/61 แต่ระบบเขารับเรื่องอ่าน13/09/61 ผมส่งรูปหลักฐานทุกอย่างให้เขาตามในไลน์ แต่การตรวสอบเขาสรุปมาว่า เขาได้ทำการส่งถูกต้องตาระบบไม่มีความผิดปกติ.อะไรเลย ผมถามหน่อยว่า เมปกาวใสมาจากไหน และน้ำหนักต้นทางปลายทาง.. หายไปไหน และ บริษัทเขาเลี้ยงโจรไว้ ด้วยหรือ.ทางบริษัทไม่รับผิดชอบอะไรเลยสักอย่าง.ไลน์ตอบแบบปัดความรับผิดชอบ อ้างว่าตรงตาม ที่เขากำหนดหมด แต่อยากถามทุกท่านว่า ท่านไหนบ้างเวลารับของชั่งน้ำหนักก่อนเซนต์ไหม แล้วถ่ายรูปก่อนรับ ส่งไปถามต้นทางไหม ถามหน่อย และบริษัทได้มีเครื่องชั่งไว้ให้ลูกค้าตอนรับของไหม บอกเลยไม่มีและบอกเลย การรับของ ร้านใหญ่ที่เขารับเขารับไม่รู้กี่ขนส่งวันๆบ้างที่ เขายังไม่มีเวลาแม้จะเปิดเลย พวกคุณใช้ช่องนี้ให้เด็กในบริษัทคุณหากินแบบนี้หรอครับ
ทุกท่านที่อ่านถ้าเป็นแบบผมท่านจะทำอย่างไรกับบริษัทเฮงซวยแบบนี้
ลองดูตามลิงค์นี้นะครับมีการตอบโต้ ตามข้อความไม่รับผิดชอบใด
https://www.facebook.com/toonsinces/posts/2662226637128153?notif_id=1537617940125765¬if_t=feedback_reaction_generic
ขนส่ง ปอลอเอ็กซ์เพลส คุณคิดอย่างไรกับเหตุการณ์นี้
#ปอลอเอ็กซ์เพลส
ทุกท่านอ่านดูให้จบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ผมได้ส่งของไปให้ลูกค้า สกลนคร ซึ้งเขาค้าขายกับผมมานานเขาเป็นเจ้าส่งใหญ่ เหมือนกัน
เนื่องจากผมส่งของไปวันที่10/09/61 ตามใบเสร็จน้ำหนัก 3.2 หลังจากนั้นปลายทางได้รับของ โดยปกติข่นส่งไปส่งก็ไม่ได้มีการบอกให้เช็คน้ำหนักตอนรับ และทางปลายทางเขาเห็นว่ากล่องปกติ จึงรับ แต่ของในกล่องได้ไม่ครบตามจำนวนที่ส่งไป และนำหนักก็ไม่ตรง แต่ ทางปลายทางส่งรูปให้ดู เลยทราบว่ากล่องได้มีการแงกรีดและปิดเทปกาวใหม่ซึ่งทางร้านไม่ได้ใช้เทปกาวใส ในการแปะ ซึ่งบอกได้เลยว่า มีการขโมยของทางข่นส่งแน่นอน ผมได้มำการติดต่อทางบริษัทในวันนั้นทีาได้รับแจ้งจากปลายทาง แต่ไม่มรการรับสายติดต่อไม่ได้ ผมได้พยยามติดต่อทางอื่น คือทางไลน์ได้ส่งไปตั้งแค่วันที่12/09/61 แต่ระบบเขารับเรื่องอ่าน13/09/61 ผมส่งรูปหลักฐานทุกอย่างให้เขาตามในไลน์ แต่การตรวสอบเขาสรุปมาว่า เขาได้ทำการส่งถูกต้องตาระบบไม่มีความผิดปกติ.อะไรเลย ผมถามหน่อยว่า เมปกาวใสมาจากไหน และน้ำหนักต้นทางปลายทาง.. หายไปไหน และ บริษัทเขาเลี้ยงโจรไว้ ด้วยหรือ.ทางบริษัทไม่รับผิดชอบอะไรเลยสักอย่าง.ไลน์ตอบแบบปัดความรับผิดชอบ อ้างว่าตรงตาม ที่เขากำหนดหมด แต่อยากถามทุกท่านว่า ท่านไหนบ้างเวลารับของชั่งน้ำหนักก่อนเซนต์ไหม แล้วถ่ายรูปก่อนรับ ส่งไปถามต้นทางไหม ถามหน่อย และบริษัทได้มีเครื่องชั่งไว้ให้ลูกค้าตอนรับของไหม บอกเลยไม่มีและบอกเลย การรับของ ร้านใหญ่ที่เขารับเขารับไม่รู้กี่ขนส่งวันๆบ้างที่ เขายังไม่มีเวลาแม้จะเปิดเลย พวกคุณใช้ช่องนี้ให้เด็กในบริษัทคุณหากินแบบนี้หรอครับ
ทุกท่านที่อ่านถ้าเป็นแบบผมท่านจะทำอย่างไรกับบริษัทเฮงซวยแบบนี้
ลองดูตามลิงค์นี้นะครับมีการตอบโต้ ตามข้อความไม่รับผิดชอบใด
https://www.facebook.com/toonsinces/posts/2662226637128153?notif_id=1537617940125765¬if_t=feedback_reaction_generic