สวัสดีค่ะ คือเราอยากจะ complain ais เกี่ยวกับการย้ายค่าย เรื่องมีอยู่ว่า เราจะทำการย้ายค่ายจาก dtac ไป ais จึงทำเรื่องผ่านระบบออนไลน์ และได้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแจ้งว่าวันนี้จะมีพนักงานมาทำเรื่องและนำซิมให้
วันนี้เราก็รอมาทั้งวันว่าพนักงานคนที่จะมาทำเรื่องจะมาตอนไหน จนมีสายโทรเข้ามาประมาณ 5 โมงกว่า โทรมาแล้วก็พูดประมาณว่าพี่ใช้ dtac รายเดือนอยู่ใช่มั้ย เนี่ยถ้าพี่ใช้รายเดือนอยู่พี่ย้ายไม่ได้หรอก พี่ต้องไม่ใช้รายเดือนประมาณ 3 เดือนขึ้นไปพี่ถึงจะย้ายได้ เราก็ถามว่าคุณได้ดำเนินเรื่องให้แล้วเหรอ เค้าก็ตอบเราว่าโดยส่วนใหญ่ที่ผมเจอมันย้ายไม่ได้ !! แล้วพี่อ่ะต้องไปเคลียร์ค่าใช้จ่ายกับ dtac ก่อนนะ พอเราฟังแบบนั้นแล้วเราก็เลยไม่อยากพูดต่อ เพราะถ้าพูดมาแบบนี้คือจะไม่มาแน่นอน เราเลยวางสายไป
ais คะ คุณควรจะปรับปรุงการบริการของพนักงานคุณนะคะ ถ้าไม่พร้อมจะปฏิบัติงานก็ไม่ควรจะให้รับงานนะคะ แล้วพนักงานคนที่ติดต่อมา ฟังจากเสียงแล้วรู้เลยว่ากำลังเมาอยู่อย่างชัดเจนเลยค่ะ เราไม่รู้นะคะว่าเป็นพนักงานคุณเองหรือ outsource แต่การบริการแบบนี้ไม่ไหวนะ แย่มากค่ะ
ขอ complain AIS เกี่ยวกับการย้ายค่ายค่ะ
วันนี้เราก็รอมาทั้งวันว่าพนักงานคนที่จะมาทำเรื่องจะมาตอนไหน จนมีสายโทรเข้ามาประมาณ 5 โมงกว่า โทรมาแล้วก็พูดประมาณว่าพี่ใช้ dtac รายเดือนอยู่ใช่มั้ย เนี่ยถ้าพี่ใช้รายเดือนอยู่พี่ย้ายไม่ได้หรอก พี่ต้องไม่ใช้รายเดือนประมาณ 3 เดือนขึ้นไปพี่ถึงจะย้ายได้ เราก็ถามว่าคุณได้ดำเนินเรื่องให้แล้วเหรอ เค้าก็ตอบเราว่าโดยส่วนใหญ่ที่ผมเจอมันย้ายไม่ได้ !! แล้วพี่อ่ะต้องไปเคลียร์ค่าใช้จ่ายกับ dtac ก่อนนะ พอเราฟังแบบนั้นแล้วเราก็เลยไม่อยากพูดต่อ เพราะถ้าพูดมาแบบนี้คือจะไม่มาแน่นอน เราเลยวางสายไป
ais คะ คุณควรจะปรับปรุงการบริการของพนักงานคุณนะคะ ถ้าไม่พร้อมจะปฏิบัติงานก็ไม่ควรจะให้รับงานนะคะ แล้วพนักงานคนที่ติดต่อมา ฟังจากเสียงแล้วรู้เลยว่ากำลังเมาอยู่อย่างชัดเจนเลยค่ะ เราไม่รู้นะคะว่าเป็นพนักงานคุณเองหรือ outsource แต่การบริการแบบนี้ไม่ไหวนะ แย่มากค่ะ