ไปรษณีย์ไทยมีปัญหาอะไรรึเปล่าครับ?

สั่งของจากจีน 2 ชิ้น ชิ้นนึง tracking ระบุว่าถึงไทยตั้งแต่ 6 ก.ย. 2561 จนบัดนี้ยังไม่ส่ง อีกชิ้นหายสาบสูญจากระบบเรียบร้อย

สั่งของในไทย ผู้ประกอบการ (Citibank) แจ้งว่าส่งของตั้งแต่ 27 - 28 ส.ค. 2561 จนบัดนี้ของยังไม่ถึงมือ ผปก. ไล่ให้ลูกค้าไปไล่เบี้ยกับไปรษณีย์เอาเอง

ตกลงผมควรทำอย่างไรดีครับ ไปรษณีย์ไทยลืมจ่ายค่าจ้างลูกจ้างรึเปล่า หรือเจออิทธิฤทธิ์มังคุดเอฟเฟคท์ หรือที่ไปรษณีย์พนักงาน HP หมดกันถ้วนหน้าครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่