[CR] รีวิวเปลี่ยนหน้าท้อง เป็น Six pack บางครั้งการเข้าฟิตเนสก็ไม่ใช่คำตอบของทุกอย่าง


ก่อนทำกับหลังทำมาไกลมาก มามุงครับเดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง



สวัสดีเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่านและให้ความสนใจในกระทู้นี้กันนะครับ ห่างหายจากการรีวิวศัลยกรรมไปนาน(หวังว่าจะยังจำกันได้) วันนี้โอมเอาภาพการศัลยกรรมหน้าท้องให้เป็น Six pack ของตัวโอมเองมาแบ่งปัน และเป็นความรู้กับหลายๆคนที่ไม่เคยทำศัลยกรรมแบบนี้มาก่อน เพื่อเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่สนใจด้านนี้นะครับ


สาเหตุและปัญหาที่ทำให้อยากทำศัลยกรรม Six pack ในครั้งนี้คือ หน้าท้องยื่นออกมาเยอะมาก พยายามเข้าฟิตเนส ออกกำลังกายเป็นประจำแล้ว แต่ส่วนเกินตรงนี้ก็ไม่ค่อยลดลงเท่าที่คิด ถ้าสังเกตจะเห็นว่าเวลาถ่ายรูป ไม่มีรูปไหนเลยที่ถอดเสื้อโชว์ อย่างมากก็มีเปิดกระดุมด้านบนบ้าง แต่ช่วงท้องจะไม่ให้ใครเห็นเลยครับ




ตัวโอมเองผ่านประสบการณ์การศัลยกรรมมาหลายครั้ง เป็นบทเรียนครั้งใหญ่เลยครับ ว่าจะทำอะไรกับร่างกายซักอย่างต้องคิดและศึกษาให้มากๆ จะได้ไม่พลั้งและพลาดอีก จนเจอคุณหมอท่านหนึ่งโอมได้ยินชื่อเสียงมานาน ว่าคุณหมอเก่งเรื่องดูดไขมัน และรับทำศัลยกรรม Six pack  เป็นการศัลยกรรมแบบดูดไขมันที่หน้าท้องบางส่วน และเหลือบางส่วนให้เป็นรูปร่างเหมือน Six pack เพราะศึกษามานานแล้วและเข้าไปปรึกษากับคุณหมอก่อนจึงตัดสินใจทำ ซึ่งผลออกมาค่อนข้างพอใจครับ แต่ต้องใจเย็นพอสมควร เพราะในสัปดาห์แรก ต้องเที่ยวเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่นเพราะต้องทำความสะอาดแผล และถอดสายระบายเลือดพร้อมติดตามผลเป็นระยะๆด้วย


7 วัน


เรื่องรอยช้ำมีอยู่แล้วจนทำใจไว้ว่าต้องเจอ แต่ต้องทานและทายาตามที่คุณหมอกำชับไว้ด้วย สำหรับโอมที่ทำ Six pack มา 2 เดือน ก็เห็นความเปลี่ยนแปลงเรื่อยๆจากรอยช้ำที่มีเยอะมาก และมีผ้ารัดกับสายระบายเลือด พันเยอะแยะเต็มตัวไปหมด ตอนนี้รอยช้ำหายไปเยอะมาก และเริ่มเห็นรูปร่างของ Six pack มากขึ้น ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี แต่คงต้องรอให้เข้าที่มากกว่านี้ถึงจะรู้ชัดว่าดีจริงหรือไม่


ก่อนทำ / 1 วัน / 14 วัน


1 เดือน


2 เดือน



บางคนอาจตำหนิว่าทำไมไม่ออกกำลังกายให้มากกว่านี้ ทำไมต้องเอาแต่พึ่งศัลยกรรม ขอบอกตรงนี้นะครับว่าพยายามมามากกับการออกกำลังกาย อาจด้วยเพราะตอนเด็กๆอ้วนเลยทำให้บางส่วนไม่ค่อยยุบเท่าที่หวัง ส่วนไหนที่ดูแลด้วยตัวเองได้ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ ก็พยายามทำให้สม่ำเสมอที่สุด จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ทิ้งการออกกำลังกายนะครับ



แต่ส่วนไหนที่ไม่ไหวจริงๆ ก็ให้คุณหมอดูแลกันไป ทำแล้วมั่นใจมากขึ้นมีความสุขมากขึ้นมันคุ้มค่ามากกว่าเสียงที่กดให้เราแย่ลงครับ สุดท้ายเสียงด้านลบก็ทำให้เราแกร่งขึ้นและมีแรงที่จะผลักดันตัวเองครับ

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่คอยติดตามและอ่านจนจบนะครับ
ชื่อสินค้า:   ศัลยกรรม Six Pack
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่