ais fiber เสียบสายแลน ใช้งานไม่ได้ แจ้ง call center ก็ไม่ส่งช่างมา แก้ยังไงได้บ้างครับ?

ติดตั้ง ais fiber ช่างนัดบ่าย มาติดเย็น แล้วก็ต้องรีบกลับ

- ผมเสียบสายแลนใช้งาน ไม่ติดสักพอร์ต 3 สาย แต่ไวไฟใช้ได้ปกติ

- ผมขอข้อมูล เบอร์ช่างที่เข้ามาติดตั้ง จากคอลเซ็ตเตอร์ (ใจคิดจะโทรให้ช่วยเข้ามาดูหน่อยสักนิด)

- คอลเซ็นเตอร์ ตอบรับเรื่อง แล้วก็ส่งข้อความมาบอกแก้ไขแล้ว ไม่พบปัญหา

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

คือ ขอบริการอย่างนึง ไม่ตอบสนองบริการ ไม่ส่งช่างมาแก้ มันก็จะวนลูปแบบนี้ไปเรื่อย

***** ที่เล่ามาคือ มีวิธีแก้ไขไหมครับ อาการของผม?
***** ติดตั้ง 13 กย. ก็แจ้งตั้งแต่ คืนนั้นเลย จนวันนี้ ยังวนลูปบริการเดิม คือ
***** ตรวจสอบจากระยะไกล แล้วแจ้งไม่พบปัญหา ทีมวิศวกร แก้ไขแล้ว คือจะไม่ยอมส่งช่างมาตรวจสอบให้

#แก้คำผิด ---------------
- พอจะมีทางไหนทำแก้ไขเองได้เองบ้าง?
- สายแลนชำรุดทั้ง 3 สาย?
- พอร์ตแลน ราวเตอร์ชำรุด?
- เรียกช่างคอมมาดูให้ที่บ้าน เขาจะดูเป็นไหม?
- ตอนนี้ใช้ 3bb อยู่เสียบสายแลนได้ปกติ
#แก้คำผิด ---------------
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่