เตือนคนที่ใช้บริการ Ais Fibre ที่เคยได้ใช้บริการ Hooq ฟรี เข้าไปตรวจสอบบิลกันด้วยนะคะ

เดินฉันใช้บริการ Ais Fibre net มานาน และฉันก็ไม่เคยรู้ว่าตัวเองได้บริการ hooq ฟรี 1 ปี เพราะไม่เคยมีใครแจ้ง จนเปิดไปเจอเอง ตอนนั้นก็ปาเข้าไปเดือนที่ 11 แล้วล่ะ จำได้ว่าเคยเข้าไปดูแค่ครั้งเดียว เพราะว่าปกติก็ดูหนังใน youtube หรือจากที่อื่น ๆ
พอมันหมดโปรฉันก็ไม่ได้สนใจ อีกอย่างคือลืมค่ะ
พอได้รับบิล ก.ค.ซึ่งเราจะเห็นตอน ส.ค.ถึงรู้ว่ามันมียอดอะไรแปลก ๆ จึงสอบถามทาง ais ไป
ปรากฎว่า hooq มันหมดอายุและทาง ais ก็หวังดี ต่ออายุให้อีก
แล้วกว่าจะยกเลิกให้ก็กลายเป็นบิลเดือน ส.ค.โดนเรียกเก็บค่าบริการอีกเดือน
วันนี้ฉันสอบถามไปว่าคุณทำแบบนี้ ทำไมไม่สอบถามลูกค้าก่อนว่าเค้ายินดีที่จะใช้บริการของคุณหรือไม่
ก็ได้รับคำตอบว่าเป็นบริการต่ออายุอัตโนมัติ เพิ่งรู้ว่ามีอย่างนี้ด้วย ซึ่งฉันก็เคยขอยกเลิกไปแล้วและทาง จนท.บอกจะยกเลิกให้
แต่พอฉันได้รับบิล ก.ค.และ ส.ค.กลายเป็นว่าต้องจ่ายค่าบริการ เดือนละ 119 บาท ยังไม่รวม vat โดยที่ฉันไม่ได้เคยดู ไม่เคยสนใจบริการนี้เลย
ฉันแชทไปคุยกับ จนท.ว่ายกเลิกแล้ว ทำไม ก.ค. กับ ส.ค.คุณยังจะเก็บเงินอยู่
จนท.ที่รับเรื่องอ่านข้อความและเงียบไม่ตอบกลับอะไรมา
ฉันจึงอยากเตือนคนที่ใช้ ais fibre net นะคะ ว่าไปดูมีบริการอะไรที่คุณโดนเรียกเก็บโดยไม่รู้ตัวหรือไม่คะ ตรวจสอบบิลทุกเดือนนะคะ
และตอนนี้ก็มีปัญหากล่องตั้งแต่ update มาเรียกว่าแทบไม่ได้ใช้อะไร เพราะทางคุณก็เอา youtube กับ browser ออกไป
เพื่อให้ลูกค้ามาสมัครบริการของพวกคุณ แต่อ้างว่าทำเพื่อลูกค้า
เดี๋ยวฉันรอหมดสัญญา ฉันจะยกเลิกแล้วค่ะ  ถ้าฉันไม่ตรวจสอบบิลก็คงโดนเรียกเก็บเงินโดยที่ไม่ได้ดูแบบนี้อีกต่อไป
บางคนคิดว่าแค่ร้อยกว่าบาทเอง แต่ถ้ารวมยอดก็หลายบาทอยู่นะคะ และที่สำคัญฉันไม่ได้ดูค่ะ
เพราะหนังในนั้นก็ไม่ค่อยน่าสนใจ ถ้าฉันดูฉันดูใน netflex ดีกว่าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่